Episode :23 Hospital

227 31 2
                                    

Kazhinja episodil kandath paaru bodham kett veezhunnath kand angottek Appu odi chellunnath aan kandath appol episodilek povaam...

Appu paaru veezhunnath kandit odi chenn paaruvine thangi edukkan poyappol pettann Kiran odi vann paaruvine edukkan poyii appol ith kandond angottek odi vanna maalu paranju..

Maalu: Sir Paaruvine edukkenda Appuettan edutholum... Njangalk ariyam paaruvine nokkaan...sir maar..

Ith kettittum kiran athonnum mind cheyyathe paaruvine veendum edukkan chennappol Maalu sammadhichilla...

Ith kand deshyam vann Appu chodhichu...

Appu: Entha evide nadakkunne?

Vimal entho parayan vannappol Maalu Vimaline thadanju...ennit paranju

Maalu: Ath onnumilla Appuetta.... Namuk Paaruvine kond povaam... Vaa..

Kiran: Ath...

Ennum paranj chellan poyappol Aravind kiranine thadanju..

Maalu: Sire.. Paaruvine kond povaan ella rightum ulla aala.. Pinne Appuettan ente ettan aan.. Pinne.. Pinne.. Paaruvinte.. best friendum...

Maalu ith parayunna kett Appu Maaluvine albhuthathode nokki..karanam maalu ithin munp ellavarkkum paaruvine Appuettante Sister aan ennu paranje introduce cheyyarullayirunnu..

Appu Paaruvineyum eduthond car kidakkunnidathek nadannu...

Maaluvum vimalum purakeyum poyii

Kiran ath kandit serikkum deshyavum sangadavum vannu Avan aduthulla mathalil kaii deshyathil idichu....

Ith kand Aravind paranju

Aravind: Ninak entha vatt aano! Kaaniche kaiyil ninnu blood varunnundello.. Entha ninte preshnam Paaruvin vayyathe ayathano atho avan paaruvine kond poyathil aano...?

Ith kettittum Aravindine mind cheyyathe kiran deshyathil avide ninn poyi...

Avide Hospitalil

Paaruvine hospitalil admit cheyyuthu...

Appuvum Maaluvum Vimalum hospital roominte frontil thanne nilkkuvaan.. Appol angottek Doctor vannu...

Appu: Doctor paaruvin engane und avalk bodham vanno please para doctor...

Doctor : Hea...ingane tension adikaan mathram onnumilla... Trip ittittund body sherikkum weak aayirunnu porathathin periodsum koode over blooding aayi atha bodham kett vinath.. Inn ivide kidakkatte nale ravile discharge cheyyam Pinne inn enthenkilum matcho atho over aayit practice vellom undaayirunno...?

Maalu: Aaa doctore.. Practice undaayirunnu...

Ith kett Vimal pathukke Maaluvinod chodhichu
Vimal : practico... Enthinte?

Maalu: Mindathe iriyada shavame...

Appu: Ningal ivide nilk njan paaruvinte vtl onn vilich paranjit varam..

Ennum paranj Appu pokunnu...

Vimal : Ni entha doctornod angane paranje practice enn ?

Maalu: pinne njan enth parayanam.. padippikkunna sirne kiss cheyyuthathin Sir avalk punishment koduthath aan enn parayanam aayirunno?

Vimal: Haa.. Ath venda... Pinne Ni Appuettanod entha parayan sammadhikkathirunne?

Ith kettathum Maalu mindil: pinne Appuettanod vellom paranjit venam avide oru muttan vazhak nadakkan porathathin Appuettan pand kandirunna pole alla ippol Paaruvine kaanunnath.. Enik urappa Appuettan Paaruvine ishtam aan ath orikalum oru sisternod ulla ishtamalla... Ith okke kazhiyatte njan thanne Appuettanod chodhicholaam..

Vimal : Ni enth alochichond nilkkuvaa..? Njan chodhichathin entha replay tharathe... Entha Appuettanod parayan sammadhikathe?

Maalu: Haa... Ath onnumilla... Ni ippol ath onnum ariyanda...

Vimal: Ath entha?

Appol aan sister angottek vannath... Appol Maalu chodhichu..

Maalu: Sistere... Njangal Paaruvine onnu kandotte?

Sister: Mm.. Athin entha... Ningal poyi kando...

Maalu: Thanku... Sistere..

Maaluvum Vimalum koode paaruvinte aduthek chellunnu...

Maalu: Paaru ninak engane und ippol?

Paaru: Kuravund.. pakshe kaalin nalla pain und

Maalu: Ath engane kaanathe irikkum porinja veyilath athreyum round odiyath alle.. Njan appozhe paranjath alle venda namuk sirnod chenn chodhikkam enn appol eppozhum illatha odukkatha oru vashii..Pinne njan palavattam paranjittille kiransirnod kalikkaruth enn angerk manasakshyum kunthavum onnumilla.. Ninak ath eppol enkilum manassilayi kaanumallo.. Nirthikko ellam ivide vech.. Angeru Sir alla devil aan...

Maalu ithrayum paranjittum paaru onnum mindiyilla..

Vimal:Paaru ninte kaal ellam nannyt murinjittundello...

Ith kettond aan akathek Appu vannath...
Ath kettathum Appu paaruvinte aduthek vann kaal nokki... Ennit paranju..

Appu: sheryanello kaal nannyt murinjittundello... Paaru ninak nannyt vedhanikunnundo? Njan doctorne vilichond varam...

Paaru: Venda Appuetta.. Doctor kandayirunnu vtl chennit salt water vech oppi koduthal math enn paranju... Ippol sister marunn thechit und..

Appu: Pinne Paaru entha undayath.. Kallam parayan nokkenda.. Evaru njan chodhikkumpol ellam enthokkeyo paranj ozhiju maaruvaa.. Pinne njan vijarichu Ni ezhunnettit ninnod nerit chodhikkam enn appol poratte?

Paaru Maaluvine nokki aval kann kond kaanichu parayanda enn ith kandathum Appu paranju avale nokkenda ninnod aan chodhiche?

Paaru: Appuetta Amma enthye? Ammayod paranjille?

Appu: Ammayod ellam paranjit und avar avide ninn purapettittund ni vishayam mattan nokkenda kariyam paranje?

Baki next episodil byee... Friends....






❤️Oru tuition class premam❤️ Malayalam FF(Taekook)Where stories live. Discover now