Kazhinja episodil Appu paaruvinod entha undayath enn chodhikkunnath aan kandath appol episodilek povaam...
Paaru:Ath Appuetta enik punishment kittyath aan..
Appu: Punishmento? Enthin... Arude punishment athum ingane kuzhanju veezhan mathramulla punishment?
Maalu: Ath onnumilla Appuetta...
Appu: Njan ninnod allallo Maalu chodhichath.. Paaruvinod alle aval paranjolum...
Paaru: Ath Appuetta.. Homework cheyyathathin aan punishment kittyath.. Pinne enik already vayyayirunnu ath konda njan kuzhanj veenath allathe punishment kond alla...
Appu: Mm.. Njan ith vishwasikkuvaa... Pinne ith kallam aan enn vellom arinjal 3 ennathinum njan tharum kettallo
Ath ketta udane Vimal chaadi kayari paranju
Vimal: Athin enik enthina pani tharunnath njan enth cheyyuthu?
Appu: Ninakkum tharum niyum evarude koode ullath alle...
Ennum paranj samsarichond ninnappol aan roomin akathek oral odi kayari vannu... Vere arumalla nammude Jackson...
Jackson : Paaru ninak engane und ippol? Kuravundo njan sherikkum pedich poyii...
Paaru: Enik ippol kuravund jacksonchetta..
Ith kandit Appuvin aan enkil ottum pidikkunnilla... Avan Maaluvinod chodichu..
Appu: Di Maalu aradi E vettaveliyan?
Maalu: Ath Appuetta Tuition classil padikkunnath aan
Appu: Ivano ningalude koodeyo E muthukkano?
Maalu: Njangalude koode alla avide degreek padikkunnath aan enikum Paaruvinum ariyaam..
Appu: Mm.. Enik kandit thire pidikkunnilla avante oru samsaravum over care um ellam...
Jackson : Paaru Aa kiransir alle ninak ithrayum valiya punishment thannath athum 100times ayalk entha vatt aano?
Ith kett Maalu mindil: Hooo... Iyal ellam nashippikkum inn
Appu: kiransiro.. Enth 100times koduthu enn?
Maalu: Haa ath onnumilla Appuetta... Appuettane doctor thirakki aayirunnu angot chellan paranju..
Appu: Mm.. Njan poyit varam pinne Maalu njan varumpol Aa... Kuthara ivide kaanaruth...
Maalu: Mm..
Sometime later...
Paaru idak idak purathek thanne nokkiyirikkuvaan ith kand Maalu chodhichu..Maalu: Ni ith are aan kure neram aayit nokkunnath.. Ini Ni are enkilum prethikshikkunnundo?
Paaru: Njan are nokki enn njan areyum prethikshikkinnonnumilla..
Maalu: Mm... Njan vishwasichu.. Ninak kittyath onnum pore Paaru..
Paaru: Njan ninnod paranjille njan areyum prethikshikkunnilla enn...
Sometime later..
Night Hospitalil..Ellavarum nalla urakkam Paaru entho sound kett aan ezhunnettath... Pettann nokkyappol oral avalude roomil ninn odunnu...roomil irunda vettom ayath kond clear aayit kaanan pattunnilla Aval pettann thanne Ara enn nokkan kattilil ninn ezhunnettu angottek chennappol avalude kaal murinjirikkunnath kond pettann balance thetti veezhan poyi.. Pettann avale rend kaikal thangi pidichu...
Baki next episodil kaanam... Bye kuttukaare.. ❤️
YOU ARE READING
❤️Oru tuition class premam❤️ Malayalam FF(Taekook)
Romantikpremam oru sambhavam thanne anu arkum arodum epol venam enkilum thonnavunna karyam athinu age illa colour illa beauty illa gender differents illaaa agane neendu kidakunnu kettittille "60"karaneyum "18"Karan akkunna prenayam ....Apol nammude story at...