Kazhinja episodil Paaru kiranine kiss cheyyuthit odunnath aan kandath appol episodilek povaam....
Office roomil shock aayi nilkkunna Kiranine kandond aan Aravind akathek vannath..
Aravind: Da... Kirane ni entha entho poya annane pole nilkkunne... Da...
Aravind ithrayum paranjittum kiran oru kulukkavumillathe angane thanne nilkkuva... Ith kandond... Aravind... Mindil paranju..
Aravind mindil: Daivame ivan ith enth patti.... Njan ithrayum uchathil vilichittum kelkkathe... ini ivante chevi adich poyo...
Aravind onnum koode..urakke vilichuu...
Aravind: Daaa... Kirane...
Appol aan kiranin pettann bhodam vannath....
Kiran : hoo! Ente chevi... enthada patti kidann alarunne njan aduth thanne alle nilkkunne..?
Aravind: Ahaa.. Best.. Njan ithrayum neram ivide kidann alari vilichittum kelkkanjavan aan ippol ingane parayunne..?Athokke potte.. Ni Paaruvine entha cheyythe aval office roomil ninn odi povunnath kandayirunnalllo? Aval kunjalleda ni enthina avale ingane okke cheyyunne?
Kiran ith kettathum mindil: Kollam oru kunj... Njan avale alla aval enne aan cheyythe...
Kiran onnum mindathe ingane aalochich nilkkunnath kandathum Aravind kiranin oru thatt koduthit paranju...
Aravind: Enthada ni ingane nilkkunne ni entha avale cheyythe?
Kiran: onnu poda... Njan enth cheyyan avale.. Aval enne aan cheyythe...Ni maarikke enik class thudaggan time ayii..
Ennum paranj kiran avide ninn poyii..
Ith kandathum Aravind vilich paranju...
Aravind: Da.. Kirane.. Nilkkeda... Aval ninne enth chyythu enn paranjit poda... Da....
Kiran povunna vazhi vilich paranju...
Kiran: Ath ariyanulla prayam ninak ayittilla......
Ith kettathum Aravind...
Aravind mindil: Ivan enthokke aan E paranjit pone... Enik prayam aayittillenna... Avante age thanne alle enikkum...
Meanwhile...
Classil..
Maaluvum Vimalum koodi samsarichond irikkuvayirunnu... Angottek Paaru odi kithach vannu... Ath kandond Maalu chodhichu..Maalu:Ninak ith enth patti ingane odi kithach varan mathram..? Ni toiletil thanne alle poyath..?
Paaru: Aha... Njan toiletil thanne aanu poyath allathe njan evide povaan aan?
Maalu: Ni onn toiletil poyathin aano ithrayum tensionil viyarth kulich odi varunne? Ni ayath kond enik ottum vishwasamilla enthenkilum pani uppich kaanum...
Paaru: Aha... Ath... Njan enth pani oppikkaan? Pinne ente urine bhayankara hot aayirunnu atha njan viyarth kulichirikkunne...
Maalu: Mm.. Ok... Njan vishwasichu enn karuthenda...
Ith kett Paaru oru valicha chiri chirikkunnu...
Vimal: Dhe... Rendum onn nirthike Kiransir varunnund...
Ith kettathum Paaru avalude seatilek odi...
Maalu ith kandond paranju...
Maalu: ivalk ith enth patti Kiransir varunnathin ithrayum vepralathil odaan.. ayit..?
Appozhekkum Kiran classilek Vannu...
Paaru ath kandond kiranin mukham kodukathe classil kunij thanne irunnu... Ith kandond Kiran mindil...
YOU ARE READING
❤️Oru tuition class premam❤️ Malayalam FF(Taekook)
רומנטיקהpremam oru sambhavam thanne anu arkum arodum epol venam enkilum thonnavunna karyam athinu age illa colour illa beauty illa gender differents illaaa agane neendu kidakunnu kettittille "60"karaneyum "18"Karan akkunna prenayam ....Apol nammude story at...