Kazhinja episodil kandath Paaruvum Maaluvum koode phonil samsarikkunnath aan... Appol episodile povaam...
Paaru: Athentha ni bhagyam enn paranje?
Maalu: Athokke und... Pinne njan oru kariyam chodichal ni sathyam parayumo?
Paaru: First ni chodhik ennit alle sathyam parayano kallam parayano enn nokkaan..haa.. ha..
Maalu: Di paaru njan serous aayit oru kariyam chodhikan varumpol thamasha kalikkaruthe..
Paaru: choodavathe ente ponne ni chodhik njan sathyame parayu...
Maalu: ennal ok.. Njan parayam... Ninake Appuettane patti entha abhiprayam?
Paaru: Hea.. Appuettane patti enth abhiprayam... Nalla abhiprayam athra thanne...
Maalu: Athalla... Ninte kazhchapadil engane ulla aalan Appuettan?
Paaru : Ente kazhchapadil... Appuettan.. Alla ni enthina ithokke ippol ennod chodhikkunne kariyam para...
Maalu: Hooo... Ni.. ini arinjale parayuu... Mariyathek parayan nokk ingot question chodikathe?
Paaru: Ith enth kashtama ni entha ippol kiransirn padikkuvaano?
Maalu: njan aarkkum padikkuonnumalla ni chodichathin answer para..
Paaru: Mm.. Appuettane patti parayuvan enkil handsome, caring person, good personality.. angane othiri othri...
Maalu: Mm... Ok.. Ennal njan ninnod oru kariyam parayatte?
Amma: Paaru ni avide enthedukkuvaa... Chaya kudikande?
Paaru: Di maalu enne Amma vilikkunnund chaya kudikan njan ninne pinne vilikkaam..
Maalu: sheri di goodnight...
Paaru: Goodnight...
Maalu: ishe... Nalla oru avasaram aayirunnu Appuettante kariyam parayan.. Hoo....
Night..
Paaru:Maalu enthayirikkum Appuettane patti angane okke chodhikan...enthayirikkum... Aaa.. Enthenkilum pottathram aayirikkum maalu alle aal njan enthina athokke orth thala kedakkunnath... Humm.. Nammude aal ippol enthedukkuvaayirikkum Msgn replay kodukathathin deshyam kaanum.. Njan chellatte ellam matti kodukkunnund...
Next day Morning
Tuition class...Vimal: Maalu Paaru enn thotta varunne?
Maalu: Nale thott varumada... Avalod naleyum koode rest edukkan paranjath aan jiniaunty aval kelkkande..
Vimal: Mm.. Dhe Aravindsir vannu...
Students : Goodmorning Sir...
Aravind: Goodmorning... Pinne Maalu thante Goodmorningn.. Entha oru ushaar illathath.. Kuttukaari illathath kondaano..?
Maalu mindil : Hoo.. Ingeru...
Maalu: Angane onnumilla sir..
Aravind: Engane onnumilla enn..?
Maalu: Ath alla sir onnumilla enna paranje..
Aravind: ho.. Ok.. Maaluvin onnumillatha sthithik.. Enik oru strong Goodmorning onn paranje.. Maaluvinte vaa.. Kond strong aayit oru Goodmorning kettale.. Innathe ente divasam thanne nallath aayirikkum athkond vegann onn paranje...
Ith kett classile mattoru student paranju..
Manav: ath entha sire njagalude vaa.. Kond kettal sirnte day nallath aville Maaluvinte Vaa kond thanne kettaale nallath avathullo?
Aravind: Ath aara paranjath... Paranja aal onn ezhunnette..
Manav ezhunnelkkunnu...
Aravind: Haa... Mon aayirunnalle doubt okke chodikkunnath nallatha... Pakshe ath padippikkunna kariyathil mathram.. Allathe ... Ulla doubt onnum venda.. Kettaa.. Enthayaalum doubt chodichath alle onnum tharathe iruthunnath nallath allallo... Athkond Mon nale varumpozhe.. Goodmorning enn verum 1000 times onn ezhuthikond vannek ketto...
YOU ARE READING
❤️Oru tuition class premam❤️ Malayalam FF(Taekook)
Romancepremam oru sambhavam thanne anu arkum arodum epol venam enkilum thonnavunna karyam athinu age illa colour illa beauty illa gender differents illaaa agane neendu kidakunnu kettittille "60"karaneyum "18"Karan akkunna prenayam ....Apol nammude story at...