Kazhinja episodil kandath kiranum paaruvum thazhek veenathum accidentally kiss cheyyunnath aan kandath episodilek povaam.
Purake odi vanna Maalu ith kandathu njetti ninn poyii..
Pettannu thanne Paaru kiraninte dehath ninn chaadi ezhunnettu.. Koode kiranum.. Rend perkkum kurach nerathek mukhath nokkane pattyilla...
Ith kand maalu mindil paranju: theernnu Paaruvinte kaariyathil theerumanam aayii.. Annu oru kiss athum kavilil koduthathinte preshnam ith vare theernnittilla appozha lipil... Paaruvine baki vechal mathyayirunnu...
Paaru: Sir... Sorry ariyathe odi vannappol patti poyatha kandilla
Kiran paaru ith paranjittum onnum mindathe deshyathil thanne ninnu... Chuttum aalukal koodyit undaayirunnu.. Ellavarum kiranine thanne nokki.. Entha ippol kiran parayan povunnath ennu..
koodi ninnavaril chilar paranju :
Kiransirum Paaruvum thammil love aan ennu thonnum avaru thammil entho und ath kond Sir paaruvine onnum cheyyan ponilla..Students:Mm.. Seriya..
Kuttikalil mattoral paranju :paaru oru mosham penn aanu padippikkunna sirne thanne iche..chilappol sirnu angane kaanan vazhyilla aval aan sirnte purake nadakkunnath..
Ithokke kiranum kettu...
Kiran deshyathode paranju: 100 round tuition classinu chuttum...
Ennum paranj kiran avide ninn poyii...
Ith kettathum paaruvum Maaluvum Vimalum chuttum ullavar ellam njetti poyiii
Maalu paaruvinte aduthek chennu paranju sangadathode..
Maalu: Paaru ni engane odaan aan ithrayum...njan Sirnod samsarikam njan ninne odichappol pattyath aan enn
Paaru: Venda njan 100 round odikolaam..
Ennum paranj Paaru avide ninn poyi tuition classin chuttum odaan thudangi..
Ath kandathum Vimal Maaluvinod paranju: Di maalu Paaru avale kond pattilla athreyum odaan njan thanne annu 10 round enn paranju odiyit 4 round ayappol thanne njan thalarnnu porathathin porinja veyilum...pinne kiransir vannu paranju 4 round mathi nirthikolaan ath kond njan rekshapettu..
Maalu: Enik ariyilla onnum enth cheyyanam ennu avalu paranjit poyath kettille aval odikoolam ennu Sirnod parayanda enn...
Avide...
Aravind: Da kiran ith sherikkum koodi poyille avalu oru penkuttyalle athum koch kutti.. Avale kond 100 round ellam engane odaan pattum...
Kiran: Enik ariyam njan appozhathe deshyathil kuttikal angane okke parayunnath kettappol... Avale patti mosham parayunnath kettappol ente control poyiii....
Aravind: Mm.. Kuttikal parayunnath njanum kettayirunnu.. Ennalum ni kodutha punishment sherikkum koodi poyii... Avaru angane okke paranju ennum paranj ni paaruvin enthina punishment koduthath aval ninne kiss cheyyunnath ith first time onnumallallo..
Kiran : Athokke sheryanu but ith angane aano tuition classile kuttikal muzhuvanum kandu appol njan avide Aaa timil avalk punishment koduthilla enkil kuttikal parajathokke sathyamaville.. Avaleyum enneyum moshakarayi kaanille..
Aravind : Kollam ninne moshakaran aayit kanathirikkan avalk mathram punishment.. Kuttikal angane okke parayan karanam niyum koode alle?
Kiran: Da ni enthokke aan parayunne njanum koodeyo njan avale ente oru student aayi mathrame kandittullu..
Aravind: Ni ith ethra naal ninnod thanne ingane kallam parayum... Ninak Paaruvine ishtam aan enn enik palappozhum thonnyit und ni aval ninnod kaanikkunna oro kusruthikal ennod vann parayumpol ninte happiness njan kaanarullath aan..
Kiran: Ni ith enthokke aan chindich vechirikkunne? Enik aval ente student mathram aan... Aval ente manassil eppozhum oru koch kuttyaan..
Aravind: Ninnod ini onnum paranjit kaariyamilla... Karanam ni ninte feelings angikarich tharilla... Ni ath manasilakkunna oru time varum appol ni thanne arijolum..
Aravind avide ninnum povunnu...
Kiran mindil: Enik avale ini ishtamano... Alla angane varan oru chancumilla aval ente student mathram aan... Pakshe... Enik entha manass ithrayum vedhanikkunnath avalk punishment koduthappol koodathe aval matt boysinod mindumpol enik entha deshyam varunne enik onnum manassilavunnilla...
Avide
Paaru Odi konde irikkuvaan avalk ottum vayya...
Baki next episodil kaanam paaruvin enth pattum enn nokkam...
YOU ARE READING
❤️Oru tuition class premam❤️ Malayalam FF(Taekook)
Romansapremam oru sambhavam thanne anu arkum arodum epol venam enkilum thonnavunna karyam athinu age illa colour illa beauty illa gender differents illaaa agane neendu kidakunnu kettittille "60"karaneyum "18"Karan akkunna prenayam ....Apol nammude story at...