WARNING: chap này có bạo lực, hành hạ Jihoon và nếu ai không thích những chi tiết này có thể click back!
______
“Hah em thấy mùi tình yêu nồng nặc”
Với kinh nghiệm của người đi trước Jeong Jihoon chẹp miệng nhìn đàn em trước mặt, không sớm thì muộn bay cũng phải yêu nhau!
“Chú mày thế nào? Có người yêu chưa”
“Hầy yêu đương nhăng nhít gì cho nhức đầu khổ thân, lo cho mình còn chẳng xong”
“Già mà tóc bạc trắng phơ rồi này, kiếm người yêu đi”
“Hì em giờ muốn tập trung vào sự nghiệp, bắt tội phạm chẳng thích hơn à?”
“Nếu có người yêu lúc làm nhiệm vụ thì lại khiến người ta lo lắng, giống anh ấy”
Jeong Jihoon khịt mũi nhớ tới cái đuôi nhỏ ở nhà, đúng công việc này quá nguy hiểm, yêu cảnh sát cũng phải chịu rất nhiều thiệt thòi.
“Đấy là chưa dính phải tình yêu, dính rồi thì chạy đằng trời. Với cả nhìn này cũng đẹp trai phơi phới chẳng lẽ không ai theo?”
“Anh đừng đào bới chuyện này nữa mà, thật sự bây giờ không thích ai và không ai thích!”
“Chắc gì không ai thích? Tao nghe hồi đại học mày được em nào khoa khác theo đuổi dữ dội lắm”
“Để nhớ xem, da trắng, trông đày đặn lại còn hay đợi mày đi học về dù không cùng khoa hay lịch học
Má nghe như phim ấy”
“Đúng nhỉ, cái hôm tốt nghiệp muốn chụp một kiểu ảnh thế nào em ấy lại không đi”
“Mặt mày lúc đó thúi hoắc!”
Jeong Jihoon bật cười nắc nẻ trước thái độ ngờ nghệch này.
Khi ấy, bánh bao nào hay theo đuôi, hôm tốt nghiệp lại không xuất hiện khiến Moon HyeonJoon trở nên ủ rũ, sau mới biết nó đã nghỉ học từ vài tháng trước nhưng vẫn hằng ngày tới đợi. Moon HyeonJoon gãi đầu ngây ngốc, thời gian đã sống thật sự chưa cảm nhận rung động là gì, lúc nào cũng chỉ muốn học tập chăm chỉ để trở thành cảnh sát như ước mơ lâu nay.
Jihoon chỉ ở lại trụ sở bàn bạc và đưa thêm tài liệu đến tối đã quay trở về vì đi quá lâu sẽ dễ bị theo dõi. Đúng như lịch hẹn, buổi chiều ấy hắn được thông báo sẽ cùng một nhóm nhỏ đến căn cứ của tổ chức K.
Sau khi Parsion cùng tên thư kí đi vào trong thì nhóm của Jihoon chỉ đứng ngoài gác cổng, đứng khoảng năm phút hắn, nhận được lệnh từ phía cảnh sát, hắn kiếm cớ muốn rời đi.
“Tom mày đây gác nha, tao đi vệ sinh”
“Gì vậy, biết nhà vệ sinh đâu không? Đừng có đi bừa, nó chặt hàng mày đi đấy.
Ở đây nó ưa sạch sẽ”
“Đi nhanh về sớm, khoảng mười phút nữa phải di chuyển rồi, bọn tao không đợi đâu”
Jeong Jihoon nghe xong mặt mày tái xanh gật đầu tự giác đưa tay che đi hạ bộ bản thân, hắn hỏi tạm tìm nhà vệ sinh nhưng lại đi theo hướng khác bấm mở thiết bị ghi âm, theo chỉ dẫn của đồng đội bên kia mà tìm đến được phòng chính, nơi bàn bạc các cuộc giao dịch nhưng chúng khôn quá, chúng mở nhạc mức ổn và chỉa ra ngoài các khung cửa sổ khiến người bên ngoài chẳng nghe gì ngoài nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonglee-hoàn] Hẹn gặp tìm anh giấc mơ khác
FanfictionJeong Jihoon hẹn gặp Lee Sanghyeok ở giấc mơ khác. •• ☆☆ bìa collab: page Gió và Trăng độ dài: 13 chap - hoàn warning: nội dung có thể gây khó chịu (?) au: kwonaris Fic đăng duy nhất ở Wattpad vui lòng không đem đi hay chuyển ver mà không có sự cho...