23. We, future, forever!

119 11 9
                                    

warning: lowercase

sau khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, cuối cùng cả bọn đã có thế đặt chân ra khỏi cổng sân bay. có lẽ ai cũng đã quá mệt mỏi rồi, không còn sức để nhiều lời, chỉ đành cất câu chào rồi ai lại về nhà đấy.

[...]

bật đèn cho căn hộ, từng tia sáng len lỏi khắp nơi xoá đi không khí lạnh lẽo, còn là sự mệt mỏi của win. hít một hơi thật sâu, đôi chân thoăn thoắt đã đến cạnh giường lớn. mắt giờ không còn tia lấp lánh, dần dần nhắm nghiền lại. win cuộn mình vào chiếc chăn bao ngày chưa có hơi ấm, nằm trên giường rồi suy nghĩ về những chuyện xảy ra dạo gần đây. cơ thể cậu như nhẹ đi mấy cân khi lòng đã vứt bỏ được suy nghĩ tiêu cực những ngày qua.

[...]

cùng lúc đó nơi chung cư cao tầng hầu như đã không còn ánh điện, thế nhưng vẫn tồn tại một tia sáng mập mờ phát ra từ căn hộ nhỏ. từng bước chân nặng nề đặt xuống nơi anh gọi là nhà, những suy nghĩ bủa vây lấy anh không ngừng kể từ khi mọi chuyện kết thúc. thật khó để mở lời, nhưng bright biết bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc đánh mất win. có lẽ anh phải thật sự đối mặt với nó thì mọi chuyện mới đúng với quỹ đạo ban đầu, và kết cục hạnh phúc cũng sẽ diễn ra.

[...]

*ting

khi tưởng chừng như cậu đã chìm vào giấc mộng, thì tiếng thông báo đã đánh thức win, đôi mắt lem nhem mà chậm rãi mở ra. nhìn thấy người gửi tin, trạng thái cậu thay đổi trong chốc lát.

bright: win, em còn thức chứ?

sao đó p'bright? anh chưa ngủ à? :win

bright: ừm, anh cứ nghĩ mãi, không thể ngủ.

anh lại suy nghĩ linh tinh rồi, ngoan nào.
không phải mọi chuyện đã kết thúc rồi sao?
còn chuyện gì khiến anh bận tâm nữa chứ? :win

bright: anh sợ mất..

mất gì vậy? anh bỏ lỡ thứ gì quan trọng sao? : win

bright: không hẳn là bỏ lỡ vẫn còn cơ hội, nhưng anh sợ mọi chuyện sẽ không theo ý anh được.

nếu anh đã biết còn cơ hội hãy nắm lấy nó.
em sẽ luôn ủng hộ anh, đừng sợ :win

cho đến lúc đã thấy bright tim dòng tin nhắn, cậu chàng đôi chút cảm thấy khó hiểu. nhưng có vẻ cơn buồn ngủ ập đến, khiến win buộc phải hạ mình, bỏ hết những thắc mắc để tiếp tục chìm vào giấc ngủ sâu.

[...]

nhìn xem, cậu nhóc anh từng cho rằng sẽ mãi để anh bảo vệ giờ đây lại cứng rắn đến lạ thường. nghe lời thốt ra từ cậu, dường như mọi sự lo lắng trong anh đã biến mất. sẽ mãi là cậu thôi - người luôn bên anh và khiến anh thấy an toàn, hạnh phúc mọi khoảnh khắc.

thật khó hiểu một người khi đã rơi vào tình yêu, lúc thì nghĩ ngợi lo âu đến mất ngủ, lúc lại tưởng tượng rồi vui sướng để khó lòng chợp mắt. tự lảm nhảm với bản thân không bao lâu, thì sự mệt mỏi cũng khiến cơn buồn ngủ ập đến. đôi mắt chứa đầy tâm sự giờ đã có thể chuyển sang màu hạnh phúc mà chìm vào giấc ngủ.

[...]

lờ mờ tỉnh lại, cảnh trời chuẩn bị chuyển sang giờ chiều, đầu đã đỡ đau hơn, tinh thần dường như cũng đã khuây khỏa hơn rất nhiều. win nhìn căn phòng quen thuộc một lượt ngẫm nghĩ gì đó lại thôi. mắt nhắm mắt mở mà tiến vào phòng tắm, bỗng như nhớ lại điều gì. từng cảnh tượng xẹt ngang, kỉ niệm ở cạnh anh ấy khi ở phim trường, kí ức trong chuyến đi hàn quốc cùng nhau, điều đó không khỏi khiến cậu phải mỉm cười.

không lâu sau, cơ thể thoải mái khi được tắm rửa sạch sẽ mà bước ra. vẩn vơ xem hôm nay ăn gì, sẽ bắt đầu dọn dẹp thế nào chưa được bao lâu thì điện thoại trên bàn kêu lên một tiếng. như được sắp đặt sẵn người cậu nghĩ đến được hiện tên trên màn hình điện thoại.

[...]

không như người bên kia, bright từ sớm tinh mơ đã vươn mình thức dậy. anh háo hức đón chào ngày mới hay nói cách khác là đón chào hạnh phúc của mình.

anh làm mọi thứ từ vệ sinh đến dọn dẹp nhà cửa, điều đó không thể khiến anh mệt đi tí nào. ngoảnh lại trời đã chập trưa, anh nghĩ chú thỏ nhỏ có lẽ đã tỉnh giấc. vội vội vàng vàng mà vơ lấy điện thoại gửi ngay tin nhắn.

em thức dậy chưa? :bright

win: kì diệu thật đó, em vừa dậy thì anh gửi tin nhắn đến.

haha, anh đã nói chúng ta
tâm linh tương thông mà. :bright

win: được rồi, mà chuyện gì lại khiến anh nhắn cho em giờ này vậy?

có lẽ là do nhớ em. :bright

dù không nhìn thấy nhưng anh cũng đoán được phần nào người bên kia đang đỏ mặt ngượng ngùng. không để cậu kịp chối bỏ, anh lập tức đưa ra đề nghị được gặp mặt cậu.

chiều nay, em rảnh không?
cho anh xin chút thời gian được chứ? :bright

win: được ạ, anh biết em sẽ luôn đồng ý mà.

như nhận được câu trả lời mong muốn, bright mỉm cười mà nghĩ đến kế hoạch đã định. có lẽ không phải lúc này thì sẽ không còn cơ hội nào nữa mất. hạnh phúc mà anh hằng đêm thầm nghĩ đến, tưởng chừng như không thể thế mà bây giờ lại chính anh đủ can đảm để giành lấy.

end chap 23.

đôi lời Rinn muốn nói:
xin chào, vì không thể chờ đợi nên tôi đã quyết định viết nhanh chap mới cho các nàng. có điều dường như không còn quá nhiều người chú ý đến bộ truyện này nữa. điều đó làm tôi hơi hụt hẫng nhưng không sao, đây cũng là nơi lưu giữ kí ức với brightwin nên dù chỉ còn một mình tôi xem thì cũng đáng để viết chương cuối cùng mà.

thật sự ai đó cứu vớt lấy tôi, writer block khiến tôi không viết được dòng nào có nghĩa, phải cố lắm mới ra được chap này. (ý là chap này xem cứ lộn xộn sao á TvT) đúng thật, ý tưởng là một chuyện viết ra thành văn lại là một chuyện khó hơn.

có lẽ bộ fic cuối cùng về brightwin sẽ là HE mà là huhu ending á. :)))

chỉ vậy thôi, tạm biệt, nhớ vote cho tôi nhé! tối an lành.

ig: tieho.zt

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic | BrightWin] Accidentally Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ