22. Admission

138 7 7
                                    

warning: lowercase

về đến nhà như lời đã định, bright lập tức nhắn tin mong được hẹn gặp nevy. dường như cô ta vẫn luôn giữ trong mình hi vọng nhỏ nhoi ấy mà không nhận ra rằng mọi chuyện đã bị phát giác.

[...]

"anh ấy có lẽ sẽ đến sớm thôi, mình phải chỉnh trang lại một chút" - thâm tâm nhắc nhở cô gái đang ngồi giữa đống ảnh hỗn độn trên sàn. không chần chờ, thân ảnh nhỏ vội vội vàng vàng mà thu dọn chiến trường hỗn loạn mà cô tạo ra hôm ấy- ngày nghe tin win đã được cứu.

*ting.

nevy chợt cảm thấy có gì đó không đúng, khi đột nhiên lại nhận được tin nhắn từ người này. vẻ mặt luôn thể hiện sự hoài nghi mà cầm điện thoại lên xem.

kay: "sao rồi? mọi chuyện thuận lợi chứ?"
        ừm khá thuận lợi, anh ấy vừa hẹn gặp em
còn anh? cậu ta chắc sẽ biết ơn anh lắm nhỉ? :nevy
kay: "chúc mừng em! sau này, em nên dừng được rồi. anh sẽ gửi cho em một món quà, coi như đó là điều duy nhất anh có thể giúp em quay đầu.."
                           rốt cuộc là sao? anh nói gì vậy?
mau trả lời em đi chứ? kay, anh đi đâu rồi? :nevy

"không- không được rồi.. hắn ta lại định làm gì nữa chứ? hắn sẽ không nói ra mọi chuyện chứ? quay đầu là sao? cái gì diễn ra với hắn vậy??? không được mình phải mau chóng xoá bỏ cái đống rác chết tiệc này!!" - nội tâm gào thét, có lẽ con ả đang cảm thấy thật phức tạp khi phải lo lắng sợ hãi. rằng bản thân sẽ bị bại lộ và cái gia thế trên cả trời cao của win sẽ tống cô ả vào tù mục xương.

[...]

*ting tong*

*ting tong*

*ting tong*

khi nhận thấy người bên trong không có dấu hiệu gì là đang hiện diện, bên ngoài liên tục bấm chuông không ngừng. không thể đợi thêm nữa, người ngoài cửa đã lên tiếng.

"nevy, em có trong phòng không vậy? kì lạ nhỉ? rõ ràng đã hẹn gặp nhau, cô ta lại bị ..."

*cạch

nevy: em xin lỗi, nhà em có chút lộn xộn, anh vào đi, chắc đứng đợi cũng mỏi chân rồi!
bright: "không sao, nhìn em có vẻ hoảng loạn, có việc gì sao?" - giọng thăm dò bright vừa nói vừa nhìn nevy
nevy: c-có sao? anh nhìn nhầm rồi, để em đi lấy nước cho anh.

[...]

khi nevy vừa quay người, ánh mắt bright lập tức va phải đống ảnh trên tủ tivi. không nhanh không chậm, anh vờ như đang đi dạo thăm căn phòng. nhân lúc nevy quay lưng về phía phòng khách, bright cầm xấp ảnh lên và xem từng tấm một.

nevy: Bright!! anh đang làm gì vậy? ở đó không có gì để xem đâu.

nói rồi cô nhanh chân mà bước đến, lấy một quyển sách trên kệ đè lên xấp ảnh mà không để ý rằng, có một tấm ảnh đã khẽ khàng mà bị trộm đi mất.

[Fanfic | BrightWin] Accidentally Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ