Bộ phim nhanh chóng được phát hành ở các rạp chiếu phim và nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.
Nhiều người cho rằng Seol Yoona và Bae Jinsol nếu không yêu thật uổng phí vì trên phim họ hôn nhau như thể chẳng phải là diễn.
Và cũng vừa hay, hôm nay là ngày hết hạn hợp đồng của Bae Jinsol và Seol Yoona.
Và cộng đồng fan hâm mộ cũng phải chấp nhận tin buồn này. Nhiều người lại tỏ ra đồng cảm vì có lẽ giới giải trí đã quá khắt khe với họ khiến nhiều người chọn khóa lại trái tim mình mà sống thu hẹp vào.
Hyunjin và Felix hết hạn hợp đồng được 1 tuần và đã thông báo chia tay với hai người kia rồi cũng công khai là một cặp khiến mọi người không khỏi xuýt xoa khen ngợi và ngưỡng mộ.
Bae Jinsol lái chiếc xe ô tô của mình đến sảnh của trụ sở chính của S&B Ent. Seol Yoona đứng đợi đó từ lâu, tay cầm một cốc cafe sữa đá và gương mặt rất phấn khởi khi nhìn thấy xe của Jinsol.
Nàng chạy vội vàng lên xe bạn Bae rồi vui mừng khoe:
- Hôm nay hợp đồng chính thức kết thúc rồi~
- Vậy mình đưa em đi ăn nhé?
- Naee.
____________
Ở quán ăn, Jinsol luôn nhường nhịn và đút cho Yoona ăn trước rồi mới ăn. Nhiều người nhận ra hai người họ liền ở lại xin chữ kí. Yoona thấy cảnh này quá quen nên vẫn thân thiện tiếp đón.
Bỗng nhiên họ nhận được một câu hỏi từ 1 bạn fan:
- Jinsol và Yoona đang yêu nhau đúng không? Mình thấy hai cậu có vẻ chẳng giống đôi bạn thân.
Trong khi Seol Yoona đang bối rối thì Bae Jinsol đã gật gù:
- Phải, chúng mình yêu nhau cũng đã lâu rồi. Phải không Yoona xinh yêu của mình?
Quý cô Seol vẫn đang ngại ngùng, chưa dám ngẩng mặt lên.
- Vậy tin hẹn hò của hai cậu với Hyunjin và Felix là sao?
- Mình và Hyunjin chỉ là bạn cũ và bây giờ anh ấy là tiền bối của mình. Yoona và Felix cũng thế. Mọi người đừng nhầm lẫn nữa nhé không bé Seol ngoan xinh yêu nhà mình lại giận mất. - Bae Jinsol giải thích nhưng cũng không quên trêu chọc.
Mọi người ở trong quán nghe cô dõng dạc giải thích thì ồ lên và đều chúc mừng cho họ. Seol Yoona vì ngại nên cố gắng ăn nhanh rồi đi về. Nàng vừa ăn vừa không quên lườm nguýt tên họ Bae kia - người vẫn đang hả hê trong sự náo nhiệt của quán ăn.
____________
Trên xe, cô gái họ Bae đương nhiên là vừa phải lái xe vừa phải dỗ dành cô gái họ Seol kia.
- Yoona à mình xin lỗi tại mình hơi phấn khích thôii.
- Yoona yêu của mình àa đừng dỗi nữa.
- Yoona xinh ơi.
- Yoona yêu ơii
- Yoona ngoan của mình.
Seol Yoona vẫn nghiêm mặt nhìn vào Bae Jinsol đang vừa lái xe vừa đem lời ngon ngọt dụ dỗ:
- Lo mà lái xe đi.
- Vậy giờ Yoona của mình có tha cho mình không?
- Còn lâu.
Bae Jinsol nghe vậy cười tủm tỉm, tay đánh lái sang bên vệ đường và dừng lại ở đó.
Cô xuống xe rồi lại mở cửa xe phía sau và ngồi vào đó, người đè lên trên Yoona, tay không yên phận mà sờ mó lung tung. Một tay đỡ lấy gáy, một tay luồn qua eo.
- Bỏ em ra!
- Tha cho mình hoặc hôm nay em chết với mình ở đây. Vừa ăn xong nên hơi bị "năng suất" đấy nhé~
- Biến thái.
- Em muốn mình như thế lắm đấy à? Đành chiều em vậy.
- BAE JINSOL!!!
_____________
Và đến chiều tối, họ mới về được nhà.
Bae Jinsol về nhà với cái má sưng phồng đến từ "cú tát yêu" của Seol Yoona.
Cô bạn họ Seol cũng chẳng khá khẩm gì hơn, trên người được bạn Bae đánh dấu chủ quyền chi chít và thân thể cũng rã rời sau cuộc "chiều chuộng" của cô Bae.
Cứ như thế, Jinsol đã bị người yêu giận trong suốt 2 tuần.
____________
1 tháng sau khi họ giải nghệ và tuyên bố yêu nhau, JYP và S&B đã cố mời họ quay lại tiếp tục kí hợp đồng nhưng họ đã từ chối để vào BSE với lời hứa là họ sẽ được yêu nhau và tình yêu hoàn toàn được BSE bảo vệ và phát triển. Mức lương có vẻ hơi thua so với JYP và S&B nhưng họ vẫn chọn cùng nhau vào BSE.
Người hâm mộ thấy họ quay lại giới giải trí thì đều vui mừng.
Sự nghiệp của họ với tình yêu của họ ngày càng đi lên và cũng chẳng bao lâu sau thì họ kết hôn.
Ngày hạ năm đó, có một Seol Yoona và một Bae Jinsol đứng dưới tán cây nói lời hẹn ước...
/end/
Cảm ơn mng đã theo dõi chiếc fic này của tui ạa, tui cũng k nghĩ là nó sẽ ngắn vậy đâu á nma au hết idea ròi😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull - End] Tình cũ không rủ cũng tới
RandomTừng yêu nhau say đắm nhưng chỉ vì một hiểu lầm mà đánh mất nhau, liệu có đáng không?