3. Công khai

160 22 0
                                    

Haewon đọc xong tin nhắn thì nhắn lại đồng ý rồi quay sang vỗ về Yoona.

- Yoona này, em ngủ chút đi rồi dậy sửa soạn qua công ty với chị.

- Chị muốn em xuất hiện như vậy trước mặt công chúng à?

- Để chị băng bó cho. Em cứ ngủ đi Yoona.

- Em không ngủ được nữa Haewon à...

Haewon càng nhìn càng xót xa. Đôi mắt to kia đã sưng lên vì khóc quá nhiều. Gò má đỏ bừng lên vì rượu. Mái tóc mượt mà kia cũng rối tung lên.

- Vậy thôi, sửa soạn chút rồi mình lên công ty nha.

_____________

Để tránh bị phát hiện, Haewon phải chở Yoona đi vào lúc 3h30 sáng. Yoona mặc quần jeans dài, áo phông đen và áo khoác ngoài.

Vào cuối thu ở Seoul, những đợt gió càng ngày càng se lạnh. Những cái cây ven đường mới ngày nào xum xuê đầy lá giờ đã trụi hết lá.

Yoona nhìn vậy thì mỉm cười. Hóa ra điều gì đẹp đẽ rồi cũng sẽ úa tàn, cũng sẽ biến mất mãi mãi. Giống như nàng và Jinsol vậy...

Haewon đã lái xe đến công ty. Chị quẹt thẻ nhân viên rồi kéo Yoona đi vào. Lên đến phòng của chủ tịch, Haewon nhẹ nhàng gõ cửa.

- Vào đi. - chất giọng trầm lắng của CEO như đang báo hiệu một điều gì đó ông đã suy nghĩ rất lâu, và điều đó có vẻ như chẳng tốt lành gì.

Haewon và Yoona căng thẳng đi vào.

Họ thấy Felix Lee - ca sĩ nam solo và cũng là bạn thân của Hyunjin, cùng với quản lí của anh.

- Yoona và Haewon ngồi xuống đi. Ta có chuyện muốn nói. - ông nghiêm mặt nhìn tất cả những người đang có mặt tại phòng.

Không khí căn phòng căng thẳng. Mọi người chẳng ai dám hó hé điều gì.

- Felix và Yoona, ta thấy hai đứa là những ngôi sao sáng, là những người có thể cứu vãn công ty. Hiện nay, S&B Entertainment đang có nguy cơ sụt cổ phiếu. Chi bằng hai đứa tung hint hẹn hò ra? Vừa làm nổi danh tiếng, vừa cứu vãn công ty và vừa có thể giúp đỡ nhau. Trai tài gái sắc, ta nghĩ truyền thông sẽ rất thích thú.

- Nhưng thưa chú, con còn rất yêu Hyunjin, con không thể nào... - Felix nghe vậy liền đứng lên phản kháng trong sự tức giận.

- Felix, con nên nhớ Hyunjin nó đã đá con để đi theo Bae Jinsol. Con và Yoona cũng chỉ là con cờ của họ. Đó là cách tốt nhất rồi. - ông hắng giọng.

- Vậy ra Yoona cũng...? - Felix bất ngờ.

- Chính xác, nó cũng giống con thôi.

Yoona nãy giờ vẫn chưa thể hoàn hồn. Nàng vừa chia tay Jinsol mà đã công khai người yêu luôn chẳng khác nào tự vả vào mặt.

- Thưa chú, cháu coi Yoona như em gái ruột. Cháu không thể chấp nhận được việc này. Yoona rất yêu Jinsol và có lẽ Felix cũng rất yêu Hyunjin. Cháu e là việc này sẽ không thoải mái đến Yoona và Felix. - Haewon nhìn Felix và Yoona đều khó chịu thì lên tiếng.

- Ta biết nhưng đây chỉ là thông báo, không phải hỏi ý kiến. Trong 1 tuần, tin tức này phải lên trang nhất. Đó là nhiệm vụ, bây giờ thì giải tán đi! - ông tức giận nói.

- Nếu như cháu không làm thì sao? - Yoona giở giọng thách thức.

- Thì hợp đồng của cháu và S&B Ent sẽ kết thúc và cháu phải bồi thường 200% giá trị hợp đồng cũng như cháu sẽ không còn là diễn viên nữa. Đồng nghĩa với đó là tất cả mọi thứ cháu có hiện tại sẽ tan biến. Không muốn thì cứ chờ đến hết hợp đồng đi. Đến lúc đó vừa được nhận thưởng, về già có lương hưu và sau đó vẫn có lương thưởng cũng như được tự do.

Yoona và Felix chỉ biết thở dài. Thôi thì đành chờ đến khi hết hợp đồng vậy.

___________

Felix vừa muốn an ủi Yoona vừa muốn xả stress nên anh ngỏ ý rủ Yoona đi ăn sáng để Haewon về nhà với Lily và quản lí của anh về nhà với vợ con.

Yoona vì nhiệm vụ cũng đành gật đầu đồng ý.

Felix đưa nàng ra quán ruột của anh và Hyunjin. Anh vẫn ngồi trầm ngâm mặc cho bát mì đã trương lên.

Yoona thấy anh như vậy cũng không thiết ăn nữa.

- Felix ăn đi, Hyunjin thấy thế hẳn sẽ xót.

- Cậu nghĩ Hyunjin còn thương tôi à? Cậu ta bỏ tôi theo gái rồi, sớm muộn cũng thế thôi.

- Tôi với cậu cùng hoàn cảnh cả, đừng nghĩ tôi không hiểu. Bây giờ cậu nên lo cho mình trước đi, chuyện gì tính sau.

Felix nghe nàng nói thì chỉ biết thở dài rồi cúi mặt xuống ăn.

Cứ như thế, những bức hình của họ đã lên báo. CEO của S&BE gật gù hài lòng nhìn vào những bài báo đó và ông định sẽ họp báo để ngay lập tức lên tiếng.

___________

Ngay ngày hôm sau, Seol Yoona và Felix Lee cùng CEO S&BE đã tổ chức cuộc họp báo.

Yoona và Felix đứng dậy cúi đầu rồi bắt đầu công bố mối quan hệ "giả dối" này. Ngoài mặt, hai người họ diễn rất đạt nhìn như cặp đôi yêu nhau thực sự nhưng trong thâm tâm lại cay đắng nhớ về bóng hình người kia.

Ngay từ giây phút đó, những bài báo hàng loạt được đăng lên. Mọi người đều hùa vào chúc mừng họ. Có người lại cảm thấy tiếc nuối vì idol đã có người yêu. Có thể nói, các mối quan hệ "giả tạo" này vẫn luôn luôn được tán thành.

/tbc/
Mng oi tui hông ship Felix × Yoona và Hyunjin × Jinsol đâu nhe😭😭 tui chỉ đưa otp của bạn t vào t á, mng đọc hoan hỉ và nhớ vote nhaa
TYSM♡♡

[Baesull - End] Tình cũ không rủ cũng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ