Nàng liền gọi điện cho quản lí Oh.
Oh Haewon đang lo lắng thì thấy Yoona gọi điện, chị liền bắt máy lên:
- Seol Yoona, sao chị gọi em không nghe máy?
- Em đi ngủ.
- Em điêu vừa thôi, chị làm quản lí của em đủ lâu để biết em là một người sống có nguyên tắc, luôn ngủ trước 10h tối.
- Đó là trước đây thôi, Haewon à, bây giờ nếu em có sống quy củ như thế cũng chẳng được gì, chi bằng cứ buông thả đâu có sao.
- Yoona? Em luôn nói nếu thức khuya sẽ không tốt mà? Chẳng phải em đã nói muốn sống lâu bên Jinsol ư?
- Jinsol? Ai thế?
- Chị gọi em cháy máy cũng vì Jinsol đây. Chị nghe tin báo người ta soi ra em với Jinsol hủy follow nhau trên IG nên mới hỏi. Hai đứa cãi nhau à?
- Chia tay rồi.
- Sao lại thế?
- Haewon sang được nhà em không?
- Chị đang đứng dưới sảnh chung cư nhà em đây, chị vừa mua chút đồ ăn. Đợi chị chút nhé.
Yoona nghe Haewon quan tâm mình vậy liền cười nhẹ, hóa ra trên đời vẫn có người quan tâm nàng đến thế.
___________
Một lúc sau, Oh Haewon đã có mặt ở trong căn hộ của Yoona.
Chị có chút bất ngờ. Cũng phải thôi, căn nhà bị Yoona đập phá tanh bành. Bát đĩa đổ vỡ khắp sàn, cốc vịt vàng Jinsol làm tặng nàng cũng đã vỡ vụn.
- Yoona? Em sống kiểu gì đây?
- Em cũng chẳng muốn sống nữa đâu. Động lực duy nhất của em, người em tin tưởng vô bờ bến bây giờ đã bỏ em mà đi. Em còn ai đây? Fan hâm mộ thì hở chút lại đăng tin lên báo đài làm em mất niềm tin vào cuộc đời này quá.
- Seol Yoona, tỉnh lại đi. Em còn chị cơ mà.
- Haewon nói thế không sợ Lily giận đấy à?
- Chị bảo chị ấy rồi, chị ấy cũng thông cảm. Yoona ngoan, Yoona còn chị, Yoona cũng còn Lily. Đừng buồn nữa nhé. - Haewon vỗ vai Yoona, đặt đồ ăn lên bàn rồi đứng dậy dọn dẹp.
Căn nhà bừa bộn thoáng chốc đã sạch sẽ. Sạch sẽ đúng nghĩa đen...
Các mảnh vụn Haewon đem vứt hết nên căn nhà hầu như chẳng còn gì ngoài mấy món dụng cụ bằng sắt, bằng gỗ chắc chắn và mấy gói mì tôm rẻ tiền cùng 1 chai rượu uống dở.
Trên kệ cũng chẳng còn gì ngoài mấy quyển sách bởi mấy chậu cây cảnh và đồ trang trí Yoona vứt hết rồi còn đâu.
Haewon bật lon bia rồi làm một hơi, chị thở dài rồi nhìn lên chiếc điện thoại ting ting 1 dòng tin nhắn.
Yoona vẫn ngồi đó, tay cầm chai rượu uống dở kia lắc qua lắc lại, đôi mắt đờ đẫn nhìn vào khoảng không. Nàng nhìn lên cao trong vô thức, ngàn ánh sao tỏa sáng trên bầu trời đêm huyền ảo nhưng lạ quá, trong ánh mắt ấy vẫn cứ đọng lại một hình bóng xưa cũ. Một đóa hoa vàng ươm? Một hộp chocolate được gói ghém vụng về? Một bàn tay ấm áp? Một nụ cười dịu dàng và tỏa nắng? Một giọng nói đáng yêu mà đầy dịu hiền? Và...Bae Jinsol?
Haewon cười tủm tỉm khi đọc lời nhắn đáng yêu của Lily : Haewon của chị nhớ về sớm, yêu em~
Nhưng rồi chị lại sững lại khi lướt đến mấy trang báo.
"Nữ diễn viên Bae Jinsol vừa unfollow bạn thân đã quay sang follow nam nghệ sĩ Hyunjin?"
"Diễn viên Jinsol bỏ bạn theo trai, thực hư ra sao?"
"Hyunjin và Bae Jinsol cùng nhau hẹn hò và cũng cùng nhau "bỏ bạn thân" Yoona và Felix?"
Haewon đọc xong những dòng đó thì nổi da gà, chị quay sang lén nhìn Yoona thì thấy Yoona vẫn đang trầm ngâm lắm. Nàng nhìn lên bầu trời kia, miệng vô thức lẩm bẩm: Jinsolie...
Haewon không dám nói tin này cho nàng nữa. Chị mà nói xong nàng lăn đùng ra đây thì sao?
Yoona bỗng để ý gương mặt bối rối của Haewon:
- Có vấn đề gì sao?
- Kh-Không...
- Haewon, chị nói dối quá dở tệ. Chị đang đọc thứ gì trên điện thoại mà giấu em?
- Ch-Chị đọc báo thôi.
Yoona thấy Haewon như thế cũng chịu thua mà quay sang mở TV.
Chị thấy nàng không tò mò nữa thì lòng nhẹ hẳn nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, không thể giấu mãi được.
Yoona đang mở TV thì có chương trình tin tức giải trí Hàn. Đập vào mắt nàng là dòng chữ "Nữ diễn viên Bae Jinsol bỏ bạn theo trai?"
Yoona vừa sốc vừa cảm thấy căm hận.
Yoona chăm chú nghe từng từ, từng chữ mà cô phát thanh viên nói. Những lời nói nào là phỏng vấn nhanh fan hâm mộ xem phản ứng, nào là sự bất ngờ của mọi người và cùng với đó là những lời chúc phúc ý nghĩa.
Phải thôi. Hyunjin vốn rất đẹp. Nàng biết điều đó vì cậu là bạn cũ cấp 1 của nàng. Cậu giỏi, cậu đẹp, cậu hiền và hơn nữa, cậu là con trai...
Yoona cay đắng nhìn vào video người ta quay lén được của Jinsol và Hyunjin. Jinsol cười tươi, miệng không ngừng nói với vẻ mặt vui cười. Hyunjin thì cũng ôm miệng cười và thi thoảng vén tóc cho Bae Jinsol.
- Haewon...
- Chị nghe. - Haewon biết quả này tiêu thật rồi nên có vẻ hơi rén...
Cũng đúng thôi, Seol Yoona vốn đã overthinking, yêu vào lại càng over hơn nữa. Bây giờ chia tay thì lại vừa overthinking lại vừa mỏng manh dễ vỡ.
- Jinsolie ghét em thật rồi... - Yoona tựa đầu vào vai Haewon.
- Yoona à, chắc chắn có hiểu lầm. Chị nghĩ Jinsol chắc cũng có lí do riêng của nó chứ.
- Thì ra tin này chị biết rồi, chị giấu em đúng không?
- Không có...
- Chị nói dối.
- Ừ chị biết...
Yoona chỉ biết nhìn chị rồi lại thở dài.
Haewon càng nhìn càng xót. Seol Yoona ngọt ngào, thuần khiết như chú thiên nga trắng đã không còn nữa. Bây giờ bủa vây nàng chỉ có những vết thương rướm máu từ thể xác cho đến tinh thần hệt như chú thiên nga đen vướng vào bẫy của con người khiến nó bị thương.
Chị nhìn Yoona như vậy, chị thương lắm. Chị coi Yoona như em gái mình vậy. Seol Yoona từng là hình mẫu lí tưởng thôi thúc chị đăng kí làm quản lí của em, thôi thúc chị có một cuộc sống tốt hơn và cũng là Yoona - người đã kết nối Haewon với người vợ yêu xinh đẹp Lily Morrow.
Điện thoại Haewon bỗng lại có thông báo. Lần này là từ CEO của S&B Ent.
"Haewon, hủy hết lịch trình tuần này của Yoona đi. Chút nữa cháu đưa con bé đến gặp ta nhé, có việc rất gấp!"
/tbc/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull - End] Tình cũ không rủ cũng tới
AcakTừng yêu nhau say đắm nhưng chỉ vì một hiểu lầm mà đánh mất nhau, liệu có đáng không?