Chương 11
Mặt trời chiều ngã về tây, hoàng hôn mặt trời lặn, nhiệt lượng thừa hãy còn tồn, huyền nhai ngoài động dây đằng gian treo đơn bạc quần áo, theo gió mà động.
Tư Lam đem rửa sạch sẽ quần áo phơi khô, mới vừa rồi gỡ xuống đưa cho trần truồng Chu Châu.
Chu Châu thấy Tư Lam thế chính mình giặt quần áo kỳ hảo, mới vừa rồi miễn cưỡng tha thứ nàng lúc trước trò đùa dai.
Đãi hệ áo trên vật hệ mang, Chu Châu rơi rụng tóc dài, cất bước đến gần động bên, híp lại mắt thích ứng quăng vào tới hoàng hôn ráng màu ra tiếng: "Này sẽ cũng không biết lão vu bà còn ở đây không nhai thượng, chúng ta muốn tiếp tục hướng lên trên bò sao?"
Tư Lam đánh giá huyệt động vách đá ứng: "Từ từ, ta phát hiện nơi này tựa hồ có bị người cố ý mở dấu vết."
"Ai sẽ không có việc gì ở hoang tàn vắng vẻ dốc đá tạc sơn đâu?" Chu Châu không cho là đúng nói.
"Có lẽ là kia dùng kiếm cao nhân đi." Tư Lam ánh mắt dừng ở vách đá mở sắc bén chỉnh tề dấu vết, tầm thường kiếm khách nhưng làm không được như thế nông nỗi.
Chu Châu vừa nghe dùng kiếm cao nhân, đôi mắt tức khắc sáng lên, tràn đầy hưng phấn nói: "Chẳng lẽ nơi này chính là chúng ta muốn tìm cao nhân nơi ở!"
"Không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là chính là."
"Chính là chúng ta vừa rồi náo loạn lâu như vậy, giống như cũng không nhìn thấy cao nhân a."
Chu Châu nương ngoài động ánh sáng chuyển động, mà càng hồ nước chỗ, ánh sáng mỏng manh, có chút xem không rõ lắm, cố tự nói thầm nói: "Chẳng lẽ bên trong còn có khác động, chúng ta không phát hiện?"
Tư Lam lấy tay khẽ chạm Chu Châu rơi rụng tóc, đã là làm thấu, chậm rãi ra tiếng: "Không vội, trước biên tập và phát hành, lại đi vào xem kỹ đi."
"Hảo!" Chu Châu thích thám hiểm, tựa như bị thuận mao tiểu miêu, vui nghe theo Tư Lam an bài.
Nơi xa lộng lẫy ánh nắng chiều sái lạc ngọn núi chi gian, động bên hai người tĩnh tọa dựa sát vào nhau, quanh thân ráng màu kim xán, yên tĩnh như họa.
Tư Lam lòng bàn tay linh hoạt xuyên qua Chu Châu phát gian, thực mau liền đã biên hảo tiểu cổ bím tóc.
Chu Châu mùa hè sợ nhiệt, cho nên vấn tóc khi thích đơn độc lưu vài sợi tiểu bím tóc, càng sấn đến nàng nghịch ngợm đáng yêu.
"Sư tỷ, ta cổ đều chặt đứt." Chu Châu là thích Tư Lam cho chính mình biên tập và phát hành, chính là Tư Lam yêu cầu cần thiết vẫn không nhúc nhích, này liền thực tra tấn người.
"Hảo." Tư Lam ứng lời nói, chỉ thấy Chu Châu tựa như không chịu ngồi yên con bướm, xoay người khi ngọn tóc bàn toàn, không chút do dự rời đi Tư Lam lòng bàn tay.
Tư Lam lòng bàn tay cuộn tròn, thầm nghĩ nàng thật là một khắc đều an phận không được a.
Chu Châu tự cố duỗi thân gân cốt ra tiếng: "Lại không nhúc nhích, xương cốt đều đến tan thành từng mảnh."
"Sư muội quá khuyết thiếu rèn luyện." Tư Lam tự cố ngồi dậy ứng.
"Nào có, mấy ngày nay ta chạy liền không nghỉ chân đâu!" Chu Châu không phục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Sư tỷ nàng tàn nhẫn như rắn rết
Ngẫu nhiênTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Ngọt văn Mỹ cường thảm Băng sơn Từ khóa tìm k...