Chương 21
Mặt trời lặn Tây Sơn, tà dương như máu, như lửa thiêu đốt ánh nắng chiều chiếu lạc Thiên Hận Cốc.
Huyệt động trong vòng nướng chế thịt thỏ, đã là giải quyết hơn phân nửa, sư phó uống rượu say mặt đỏ, sớm đã trắc ngọa ngủ.
Chu Châu lấy tay thu thập tàn cục, nghiêng đầu nhìn về phía ngồi dậy Tư Lam, để sát vào hỏi: "Sư tỷ, ngươi không nằm nghỉ ngơi dưỡng thương sao?"
Tư Lam lắc đầu, nghiêng người dựa vào vách đá, ánh mắt đón nhận tràn đầy quan tâm Chu Châu ra tiếng: "Không sao, hiện nay đã tốt hơn rất nhiều."
Tuy là vô pháp tự mình kiểm tra phía sau lưng thương chỗ, bất quá có Chu Châu cầm máu rịt thuốc băng bó, hơn nữa nghỉ ngơi gần một ngày một đêm.
Hiện nay chỉ cần chú ý tránh cho liên lụy miệng v·ết th·ương xé rách, Tư Lam kỳ thật đã có thể không cần giường nghỉ ngơi.
"Vậy được rồi, ta đi ra ngoài tắm tắm rửa, thực mau trở về tới." Chu Châu vốn là sợ nhiệt, càng miễn bàn hôm nay bận việc không ngừng, hiện nay hận không thể ngâm mình ở nước ao mát mẻ.
Tư Lam lấy tay đáp ở Chu Châu cánh tay ngăn cản nàng động tác thấp giọng nói: "Sư muội, ta cùng ngươi một đạo đi."
Hiện nay hoàng hôn thời gian, đợi lát nữa liền phải trời tối, một người ở Thiên Hận Cốc cũng không an toàn.
Chu Châu lại hiểu lầm Tư Lam tâm tư, chần chờ ra tiếng: "Sư tỷ, trên người của ngươi thương không hảo, còn không thể đụng vào thủy, không bằng đơn giản chà lau thu thập đi."
"Ta biết." Tư Lam thấy Chu Châu khó hiểu chính mình ý đồ, lại không hảo cùng nàng nói rõ, để tránh qu·ấy nh·iễu sư phó, chỉ phải tùy tùng đứng dậy, lòng bàn tay lại như cũ nắm cánh tay của nàng, hai người một đạo ra huyệt động.
Đãi từ huyệt động hành đến một chỗ bằng phẳng hồ nước, Tư Lam xem kỹ bốn phía địa thế, mới vừa cùng Chu Châu giải thích: "Ta thế ngươi xem."
Chu Châu không hiểu ra sao nhìn về phía Tư Lam, nhỏ giọng nói thầm nói: "Ta lại không phải ba tuổi tiểu hài tử, không cần phải xem như vậy khẩn đi."
Bất quá Chu Châu cũng không nét mực, tự cố cởi áo, liền giống con cá chui vào hồ nước.
Mắt thấy mặt nước bọt sóng nhẹ đãng, Tư Lam lấy tay thu thập Chu Châu quần áo, tẩm với hồ nước rửa sạch.
Chu Châu ở hồ nước cuồn cuộn mấy cái qua lại, cả người được mát mẻ sảng khoái, đầu nhỏ từ trong nước toát ra tới, lòng bàn tay chà lau bọt nước, nhìn lại hồ nước tìm kiếm thân ảnh.
Chỉ thấy Tư Lam tĩnh tọa hồ nước khê thạch bên rửa sạch quần áo, thân hình mảnh khảnh, mặt mày lạnh lẽo, lại dường như cùng yên tĩnh sơn thủy hòa hợp một chỗ, tĩnh mỹ tự nhiên.
Chu Châu ngơ ngác mà xem xét vài lần, không tưởng Tư Lam lại như là được đến cảm ứng, ngước mắt xa xa đón nhận nhìn chăm chú ánh mắt, tức khắc không lý do chột dạ, liền lại lần nữa lẻn vào hồ nước.
Trước mắt là phiếm ánh sáng nhạt thanh triệt mặt nước, bên tai không ngừng tiếng vọng tiếng nước, Chu Châu điều tức vận khí, thả lỏng tư thái, tùy ý chìm hồ nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Sư tỷ nàng tàn nhẫn như rắn rết
De TodoTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Ngọt văn Mỹ cường thảm Băng sơn Từ khóa tìm k...