Chương 41
Này ban đêm Ninh gia dinh thự, có người một đêm vô mộng, có người một đêm thấp thỏm.
Một hồi lửa lớn thiêu nửa đêm, kinh động cả tòa Vân Thành bá tánh.
Nửa đêm phu canh gõ la tiếng vang triệt đường phố, các bá tánh sôi nổi đề thùng tưới nước c·ứu h·ỏa.
Ninh phủ thư phòng người hầu tới báo: "Lão gia không hảo, lửa lớn!"
"Ngươi miệng chó kinh ồn ào cái gì, lão gia ta hảo thật sự!" Ninh lão gia chấp bút luyện tự, thầm nghĩ xem ra động thủ nhưng thật ra rất thông thuận.
Người hầu bị răn dạy ngừng thanh, thấp giọng nói: "Lão gia là nhà ta tiệm gạo cháy, nghe nói thiêu hơn phân nửa, ngài liền không vội sao?"
"Cái gì!" Ninh lão gia đốn bút, sắc mặt tái nhợt, hoàn toàn không có lúc trước trấn định bộ dáng, hoảng loạn nói, "Mau, mau cứu hoả!"
Sáng sớm chi sơ, ánh lửa tiệm mà dập tắt.
Sương mù dày đặc sơ hiện, mặt đất gồ ghề lồi lõm giọt nước, cực dễ dàng bắn ướt người đi đường giày vớ.
Lúc này Ninh gia sương phòng phòng trong, màn lụa hai người đều chưa đứng dậy.
Không bao lâu, trên giường truyền đến một chút động tĩnh.
Chu Châu dục xoay người, lại phát hiện không thể động đậy, rất là không được tự nhiên, nhíu mày mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt đó là Tư Lam trắng nõn tinh tế gáy ngọc, mãn mũi thanh hương, đầu choáng váng não trướng suýt nữa xương cốt đều mềm mại.
May mắn lúc này Tư Lam vẫn chưa tỉnh lại, nếu không thật là ném ch·ết người!
Chu Châu rõ ràng nhớ rõ chính mình đêm qua bảo trì không ít khoảng cách, kia trước mắt chui vào Tư Lam trong lòng ngực chính là ai?
Từ Tư Lam khuỷu tay ngồi dậy dục ly hoài, Chu Châu quan sát ngủ say trung Tư Lam, nhất thời ngừng động tác.
Tư Lam ngũ quan sinh mỹ, mặt mày đặc biệt xuất sắc, chẳng sợ ngủ say, cũng làm người không dám tùy tiện lỗ mãng.
Chính là không có Tư Lam sắc bén ánh mắt xem kỹ, như thế không bố trí phòng vệ bộ dáng, làm Chu Châu có chút nhịn không được tưởng khi dễ nàng!
Đương nhiên Chu Châu tưởng không phải tấu Tư Lam một đốn, nhiều nhất chính là muốn thử xem thân nàng tư vị thôi.
Ai làm Tư Lam môi mỏng sinh đỏ bừng mà non mịn, thoạt nhìn liền rất hảo thân bộ dáng a!
Nhưng mà, không đợi ngo ngoe rục rịch Chu Châu hạ quyết tâm, không tưởng Tư Lam lại lấy tay đem này ấn hồi trong lòng ngực.
Ấm áp, mềm mại, tràn đầy thanh mộc mùi hương thoang thoảng ôm ấp, làm Chu Châu đột nhiên tim đập gia tốc, càng có chút huyết khí dâng lên, nhất thời có tật giật mình không dám động tĩnh.
Cảm giác này so trộm thân còn kích thích!
Xong, quả nhiên chính mình là biến thái a!
Chu Châu thật sâu phỉ nhổ chính mình trong óc kỳ quái ý niệm, thật cẩn thận chui ra Tư Lam khuỷu tay, quyết đoán kéo ra khoảng cách, khuôn mặt đỏ lên hơi thở, lẩm bẩm nói: "Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa ngất xỉu đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Sư tỷ nàng tàn nhẫn như rắn rết
De TodoTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Ngọt văn Mỹ cường thảm Băng sơn Từ khóa tìm k...