Chương 51 ( vạn tự một chương )
Gió đêm phất quá Tư Lam thiển sắc dây cột tóc, hơi hơi đong đưa, liên quan nàng kia như tơ lụa bóng loáng đen như mực sợi tóc, cũng theo gió bay múa, quấn quanh không thôi.
Vài sợi sợi tóc nghịch ngợm lớn mật thân mật hôn lên Tư Lam bạch ngọc lãnh đạm sườn mặt, giống như giấy Tuyên Thành thượng mặc họa, hắc cùng bạch giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, tuy là hỗn độn đột ngột, lại ngược lại làm nàng không thể dâm loạn mỹ mạo khắc hoạ càng là nh·iếp nhân tâm phách, lệnh người mê muội.
Đáng tiếc, duy nhất không được hoàn mỹ chính là lúc này Chu Châu bởi vì tay quá đau duyên cớ, thật sự vô tâm thưởng thức Tư Lam lạnh băng khiến người cảm thấy lạnh lẽo mỹ lệ, tràn đầy đáng thương tư thái ra tiếng: "Sư tỷ lại không buông ra, ta tay đều phải chặt đứt."
"Đúng không?" Tư Lam tú mỹ mặt mày b·iểu t·ình cũng không nửa phần nhu tình, ngược lại lãnh đạm xa cách làm người không dám nhìn thẳng nàng cặp kia sâu thẳm mặc mắt, ánh mắt dừng ở Chu Châu nhu nhược đáng thương tiếu lệ khuôn mặt, lại không có thương tiếc, ngược lại giống như một phen lưỡi dao sắc bén, tấc tấc tới gần nàng kia kiều nộn huyết nhục da thịt, hận không thể đem này phân tích, hảo điều tra nàng chân thật tâm tư, cười nhạt một tiếng, hỏi lại, "Ta như thế nào không biết sư muội khi nào cùng nàng kia như thế quen biết, thế nhưng đã biết nàng dòng họ?"
Lúc trước Tư Lam thấy Chu Châu cùng người khác nói cười, cũng đã nhịn không được tâm sinh bực bội, hiện nay nghe Chu Châu còn muốn cùng nàng kia lui tới, thật sự khó có thể bình phục không mau!
"Không, không như thế nào thục, ta chính là luận võ thấy nàng mộc bài, mới biết dòng họ." Chu Châu lắp bắp mà giải thích, não gian chuông cảnh báo vang lớn, phía sau lưng phiếm hàn, thầm than Tư Lam gần đây cảm giác áp bách hơn xa từ trước, làm chính mình đều có chút hoảng hốt khí đoản!
Tư Lam thấy Chu Châu như thế chột dạ bộ dáng, càng là không tin nàng giải thích, Nga Mi nhíu lại truy vấn: "Nhưng nàng lúc trước hận không thể đem sư muội ngã xuống lôi đài, sư muội vì sao còn trong lòng nghĩ cùng nàng chơi?"
Chơi, cái này tự, từ ham chơi tính tình Chu Châu trong miệng nói ra, đa dạng từ trước đến nay nhiều lắm đâu.
Lúc trước Chu Châu còn không phải là bởi vì tò mò mới cùng chính mình làm kia chờ thân mật việc, nghĩ đến ở trong lòng nàng cũng bất quá là một hồi mới mẻ nếm thử chơi đùa lạc thú thôi.
Tư Lam có thể chịu đựng Chu Châu không chỗ nào cố kỵ, tiếp thu nàng mới mẻ tò mò, nhưng tuyệt không cho phép nàng cùng người khác như thế hoang đường hành sự!
Chu Châu nghe đến đó, mới vừa rồi bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Tư Lam hiểu lầm chính mình nói.
Hơn nữa lấy Tư Lam hiện tại phẫn nộ âm trầm không xong sắc mặt tới xem, hơn phân nửa là não bổ chính mình tìm vị kia đại tiểu thư làm nhận không ra người hoạt động!
"Sư tỷ ngươi hiểu lầm, ta chỉ là tưởng mượn sức kia Lâm đại tiểu thư nhập bọn hỗ trợ tìm manh mối, sao có thể là thật tìm nàng chơi a." Chu Châu vốn định giải thích, trong đầu lại nhớ tới lúc trước chính mình không biết xấu hổ năn nỉ Tư Lam thân mật cử chỉ, gương mặt nhiệt cực kỳ, thầm than chính mình ở Tư Lam trong lòng không khỏi quá không đáng tin cậy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Sư tỷ nàng tàn nhẫn như rắn rết
De TodoTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Ngọt văn Mỹ cường thảm Băng sơn Từ khóa tìm k...