Chương 81 ( 6000 tự chương )
Nơi xa Bách Vấn đường chủ cùng Kỷ Dực thân hình tới gần trao đổi, mọi người sôi nổi thăm mục quan vọng động tĩnh, nhiều mặt tùy thời mà động.
"Ngươi trước phóng nữ nhi của ta." Bách Vấn đường chủ đem lòng bàn tay bản đồ giơ lên nghiêm túc nói.
Kỷ Dực cười nhạt không nói, liền dục đánh lén Bách Vấn đường chủ, ý đồ một kích trí mạng, cướp lấy chiếu thư bản đồ!
"Cha, cẩn thận!" Phù Lạc phát hiện không đối vội ra tiếng.
"Thật là tìm chết!" Kỷ Dực nổi giận nói, lòng bàn tay dùng sức, dục lộng chết này ồn ào Phù Lạc.
Nhưng thủ đoạn gian lại bỗng nhiên gặp đến độn ra sức đánh đánh, Kỷ Dực thất thủ thượng lực đạo, Phù Lạc chật vật rơi xuống đất, mới vừa rồi có thể thở dốc đào vong.
Mặt đất đá vụn lặng yên rơi xuống đất, cách đó không xa Tư Lam thu tay lại, Chu Châu thấy vậy, cũng nhẹ nhàng thở ra.
"Phù nhi!" Bách Vấn đường chủ phân tâm, nhất thời chưa kịp khi thoát đi, trúng Kỷ Dực độc chưởng, lùi lại mấy bước xa, giữa môi tràn ngập ô tím, máu tươi nhỏ giọt.
Mà Kỷ Dực tưởng nhân cơ hội cướp đi chiếu thư bản đồ, lại không thể như nguyện.
Lúc trước kỳ ly vẫn luôn âm thầm quan trắc, thấy thế, tất nhiên là không nghĩ làm chiếu thư bản đồ rơi vào Kỷ Dực trong tay, liền tránh né điên điên khùng khùng Độ Hoa, nhân cơ hội va chạm mà đi, nhất cử cướp lấy chiếu thư bản đồ.
Không tưởng theo sát sau đó Độ Hoa, đột nhiên huy chưởng mà đến, kỳ ly đã là tránh né không kịp, phía sau lưng trúng chưởng, thống khổ áy náy rơi xuống đất!
"Tông chủ!" Bạch Tuấn Án chờ Kiếm Môn Tông đệ tử, vội vàng tiến lên hộ vệ.
Vô dẫn sư thái huy động quải trượng cùng Độ Hoa giao thủ ngăn cản hắn nổi điên, Tư Thấm cùng Địch Cơ chờ nguyệt hoa cung đệ tử tắc sôi nổi chạy về phía bị thương Kiếm Môn Tông chủ kỳ ly.
"Tư cung chủ muốn nhanh chân đến trước, không khỏi tưởng quá mỹ!" Kỷ Dực cất bước ngăn trở Tư Thấm, ra chiêu ngăn cản nàng động tác, trong tay áo quét lạc khói độc, giấu giếm sát khí.
Tư Thấm xoay người tránh né, nhíu mày nhìn về phía mặt bộ thối rữa kêu thảm thiết nguyệt hoa cung đệ tử, nhíu mày nói: "Lão độc phụ, ngươi thật là không biết sống chết!"
Hai người lần nữa giao thủ, phi thạch loạn bố là lúc, Lâm Cẩm nhân cơ hội vứt ra roi dài bó trụ hoảng loạn đào vong Phù Lạc, kịp thời tránh né vách đá tạp lạc bầm thây, ngạo khí nói: "Biến thái, ngươi lúc này thiếu bổn tiểu thư một cái thiên đại ân tình!"
"Hành, nếu có mệnh tồn tại, ta nhất định thỉnh ngươi ăn bữa tiệc lớn!" Phù Lạc hơi thở không xong nhìn về phía khoảng cách bên cạnh người bất quá tấc dư tảng đá lớn khối, từ mặt đất bò lên thân, ánh mắt nhìn xung quanh hỗn chiến trường hợp, lòng còn sợ hãi không dám tự tiện động tác, "Thật là kỳ quái, nhiều như vậy giang hồ môn phái như thế nào liền như thế vừa khéo đều ở cùng thời gian xuất hiện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Sư tỷ nàng tàn nhẫn như rắn rết
De TodoTác giả: Bút Mặc Tích Tượng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hoan hỉ oan gia , Hỗ công Tag: Yêu sâu sắc Hoan hỉ oan gia Trọng sinh Ngọt văn Mỹ cường thảm Băng sơn Từ khóa tìm k...