31- 40

169 8 1
                                    

Chương 31

Gió núi phất quá, trúc diệp phiêu linh, trong rừng tiếng đánh nhau không ngừng, mọi người liều ch·ết một bác, nguyên bản không rảnh bận tâm này phương hai vị tuổi trẻ cô nương động tĩnh.

Nhưng chờ kia áo xám nam tử kêu thảm thiết ngã xuống đất, giữa cổ máu tươi phun tung toé rải lạc, lưỡng bang nhân thủ sôi nổi dừng lại động tĩnh.

Những người này đều là luyện võ người, lại không một người thấy rõ ra chiêu, lại càng không biết v·ũ kh·í sắc bén là vật gì.

"Nhị đệ!" Một trên trán đeo cái khăn đen, dáng người cường tráng cao lớn trung niên nam tử tiến lên kiểm tra, mới phát giác người thế nhưng không có hơi thở, ánh mắt dừng ở cần cổ huyết nhục thon dài trúc diệp, lấy tay lấy ra, tràn đầy kh·iếp sợ, bậc này sắc bén trí mạng thương, thế nhưng chỉ là một mảnh trúc diệp gây ra!

Này, sao có thể!

Trên lưng ngựa Tư Lam lòng bàn tay nhẹ vuốt ve vài miếng trúc diệp, b·iểu t·ình đạm mạc xẹt qua th·i th·ể, lạnh lẽo ra tiếng: "Chúng ta muốn lên đường, làm phiền nhường đường."

Trong đó nhất bang người thấy thế thoái nhượng, Tư Lam nhắc tới dây cương, liền muốn thong thả tiến lên.

"Đứng lại!" Kia trung niên nam tử mặt lộ vẻ bất thiện rút đao, trợn mắt giận nhìn, khinh miệt nói, "Cô nương sinh mạo mỹ, xuống tay lại thập phần ngoan độc, mới vừa rồi gi·ết ch·ết lão tử huynh đệ, hiện nay liền tưởng đi luôn, nào có như vậy tiện nghi sự!"

"Đúng vậy, gi·ết người thì đền mạng!" Không ít tiểu đệ tùy theo phụ họa, nhất thời trong rừng ồn ào không thôi, ẩn có giương cung bạt kiếm chi thế.

Mọi người ánh mắt dừng ở trên lưng ngựa mỹ mạo ngoan độc nữ tử, tính toán lấy nhiều khi ít.

Lại không ngờ, nguyên bản vẫn luôn không ra tiếng một cái khác tuổi trẻ cô nương, đột nhiên nghiêng đầu lộ ra minh diễm động lòng người khuôn mặt, tiếng cười tựa chuông bạc tiếng vọng, tiếng nói ngọt lượng dễ nghe ra tiếng: "Thực sự có ý tứ, các ngươi ai tận mắt nhìn thấy hắn là sư tỷ của ta gi·ết?"

Mọi người cho nhau nhìn xung quanh, nhất thời lại không người trả lời.

Chu Châu ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía cầm đầu trung niên nam tử, không e dè, nghiêm trang nói: "Lại nói sư tỷ của ta kiếm cũng chưa ra khỏi vỏ đâu, ngươi này nói rõ là tưởng ỷ vào người đông thế mạnh oan uổng chúng ta hai cái nhu nhược nữ tử đâu!"

"Ngươi, ngươi này tiểu nữ tử nhưng thật ra sẽ càn quấy, ta huynh đệ rõ ràng chính là ch·ết vào các ngươi ám khí!"

"Nga, kia thỉnh cầu ngươi thả đối mọi người nói nói, đến tột cùng là cái gì ám khí có thể như thế lợi hại?"

Trung niên nam tử khí giận mi thẳng dựng ra tiếng: "Trúc diệp, ngươi sư tỷ dùng trúc diệp gi·ết ta huynh đệ!"

Chu Châu cười cong mặt mày, mảnh mai dáng người dựa sát vào nhau Tư Lam, tươi cười tùy ý mà trương dương, châm chọc nói: "Đại gia hỏa nghe được đi, vị này nói là trúc diệp gi·ết ch·ết hắn huynh đệ, thật là cái chê cười, trên đời này sao có thể có bậc này ám khí, rõ ràng là muốn vu oan giá họa!"

[ BHTT- QT ] Sư tỷ nàng tàn nhẫn như rắn rếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ