CHAPTER 27

1.1K 38 7
                                    

Sierra

Today is Saturday it means it's our rest day! I finally have time to rest. My whole body is aching because of what i did yesterday.

Father really miss me.

Pauwi na ako galing sa mansion nila kade nang may sumulpot na dalawang itim na van.Bumaba sa van ang mahigit kwarenta na kalalakihan pinalibutan nila akong lahat sinisigurado yata nila na hindi ako makakatakas.

I don't know them, they're not from yakuza.
Nakasuot silang lahat ng full body black outfit naka mask din sila kaya nahihirapan akong kilalanin sila.

"Sumama ka samin ng maayos kung ayaw mong masaktan!" The tall guy said.

"Sinong nag utos sa inyong hulihin ako?" I ask.

"None."

liar.

I saw his body shaking. Sinesenyasan pa siya ng iba niyang kasama na wag sasagutin ang tanong ko.

Natatawa nalang ako sa itsura nila ngayon parang hindi nila alam kung anong gagawin nila. nag sesenyasan sila kung sino ang lalapit sakin, ang iba ay nag tutulakan pa.

am i that scary?

Wala pa naman akong ginagawa. Napakadami din nila kaya dapat malakas ang loob nila. Siguro mahina din ang nag boss ng mga 'to kaya mahihina din ang underlings.

Nag sasayang lang ako ng oras dito.

"h-hey! who told yo-you to leave?!"

"Stop wasting my time" i simply said. I'm tired and i want to rest in my comfy bed.

Mag lalakad na sana ulit ako ng bigla silang sumugod saken ng sabay-sabay.

shit!

Nalilito ako kung sino ang uunahin ko dahil lahat sila ay sumugod saken. Lumayo ako ng konti sa kanila para maka bwelo ako.

Unang nakalapit saken ang tatlo pinaulanan nila ako ng suntok kaya panay ang ilag ko. nasalo ko ang kamay ng isa, pinilipit ko kamay niya papunta sa likuran niya kaya napasigaw siya sa sakit.

Binitawan ko na ng makita kong hinimatay siya. Hinuli ko ang isa pa at agad na pinag susuntok ang mukha nito. Hindi ko alam kung bobo ba ang nag padala sa mga 'to para hulihin ako. Napaka hina ng mga ipinadala niya.

Binitawan ko na ang lalaki at lumapit sa isa. Unti unti siyang humahakbang palayo saken.

"No p-please!"

"Run!"

As I moved to strike, I felt a sharp sting on my neck.Someone injected me. My vision blurred, mind spinning. Panic rose as I struggled to stay conscious, the world fading into darkness around me.

fuck

Nagising ako sa isang pamilyar na kwarto parang nakita kona ito noon hindi ko lang matandaan kung kailan at saan. Akmang tatayo na ako ng mapansin kong nakatali ako sa isang upuan.great.

Crimson Academy: The Only Girl In Last Section (Slow Update)Where stories live. Discover now