CHAPTER 39

78 8 3
                                    

Jace

Palabas na ako ng condominium para pumasok. Dinaanan ko si lexine at jace sa condo nila pero walang tao, alam ko kasi ang passcode nila dahil binigay 'yon ni lexine sakin para hindi ko na raw kailangan kumatok. Sobrang close kami, 'no?



ganon talaga favorite cousin niya ako eh.




Sumakay ako sa aking baby na si klea.ahh she's so pretty. I still can't believe that this beauty is mine. Of course, thanks to my ninang esme!




Habang nag d-drive ako ay kinuha ko ang phone ko sa bulsa ng bag ko at pinatugtog ang paborito kong kanta.




Nang ma inlove ako sa'yo kala ko'y pag-ibig mo ay tunay
Pero hindi nag-tagal lumabas din ang tunay na kulay
Ang iyong kilay mapag-mataas at laging namimintas
Pero sarili kong pera ang iyong winawaldas.




Para kang sphinx ugali mo'y napaka sting
Kung hiyain mo ko talagang nakaka shrink




"Girlie biddy bye bye don't tell a lie
Bakit mo ako laging dini-deny!" Pinapalo ko ang manibela habang kumakanta.



All the goods I've done wala man lang rekognition
Mahilig kang manguleksyon binalewala aking atensyon
'Yo anyway everyday iba't ibang guys ang iyong ka text
And then one time nahuli kita na mayroon kang s*x



"Mas gugustuhin ko pa na mag pa krusifay
Kesa harap harapan mo akong stupify
So don't be mad so don't be sad
Lahat ng kabulukan mo'y ilalahad" Nag red light kaya hininto ko muna ang kotse ko.


"Stupid!"



Love soft as an easy chair




"Stupid!" Sigaw ko.





Binuksan ko ang bintana ni klea at isinandal ang kaliwang braso ko. May nakatapat sakin na itim na kotse, napatingin ako sa nag d-drive at nakita kong isang cute na babae ito.Umiwas ako ng tingin sa kanya ng mapansin 'tong papalingon sa gawi ko.




Baka sabihin pa niya ay tinititugan ko siya kahit hindi naman.



Love fresh as the morning air




"Stupid!" this song is really good! i can relate to this song. Naranasan ko kasi sa past love ko.




Binigay ko lahat sa kanya tapos malalaman kong iniiputan na pala ako sa ulo!




She's 3 years older than me and i really loved her when we're still together.I'm serious about that lady,willing pa nga akong pakasalan siya dahil siya ang first love ko. At nakita ko talaga ang future ko kasama siya.



Nakaplano na lahat...



Love that is shared by two




Our eighth month anniversary was approaching, and I'd planned the perfect surprise.  Her favorite chocolates, a bouquet of her favorite flowers, and balloons.I couldn't wait to see her lovely smile.



But fate had other plans.



Pumunta ko sa tinitirhan niyang apartment para isurprise siya. Kumatok ako sa pinto pero walang nag bubukas kaya nilakasan ko pa ang pag katok pero wala talaga.Maybe she was at her part-time job at the Convenience store.I decided to let myself in, assuming she'd be back soon.


Crimson Academy: The Only Girl In Last Section (Slow Update)Where stories live. Discover now