Quán bar thường là nơi hội tụ của các dân chơi, quy tụ nhiều thành phần trong xã hội. Vì thế, nơi đây vô cùng náo nhiệt và đông đúc. Cũng vì vậy mà quán bar cũng là nơi chứa đựng nhiều sự nguy hiểm như xì ke ma túy, mại dâm,... Nhưng vẫn có khá nhiều người chọn công việc này vì mức lương khá cao từ 5.841- 10.223 baht ( từ 4tr- 7tr VNĐ ), đủ để trang trại phí sinh hoạt của họ. Và Gemini cũng không ngoại lệ. Cậu làm trong 1 quán bar khá nổi tiếng tại Bangkok. Cậu nghĩ rằng bản thân sẽ có thể làm việc yên ổn tại đây. Nhưng cậu không thể ngờ, cuộc đời cậu cũng sẽ bị thay đổi theo.
Hiện tại, cậu đang bưng rượu vào phòng VIP của quán bar, cảnh tưởng trước mắt khiến cậu không khỏi cảm thấy đỏ mặt. Trước mắt cậu là khung cảnh những người đàn ông đã trạc 30-40 tuổi đang ôm ấp và hôn hít những cô gái trẻ. 1 trong số những người đàn ống đó khi thấy cậu liền kêu cậu về phía mình. Cậu nghĩ rằng ông ấy cần uống rượu nên đã bước đi tới chỗ của ông ta. khi cậu vừa bước lại gần chỗ ông ta ngồi thì bị đôi chân của ông ta làm cho vấp ngã khiến những ly rượu đổ hết lên người đàn ông. Ông ta liền giả vờ nổi giận, dọa sẽ kêu quản lí tới đây xử lí. Cậu nghe xong thì vô cùng bối rối và sợ hãi, sợ rằng sẽ bị quản lí đuổi việc nên đã vội vàng cúi đầu xin lỗi ông ta. Ông ta thấy cậu như vậy thì kêu cậu mau đi tìm 1 chiếc áo sơ mi khác để thay. Cậu nghe vậy liền hớt hải chạy đi lấy áo. Trong lúc chạy đi lấy áo, ông ta đã bỏ 1 viên thuốc trắng gì đó của trong 1 ly rượu. Đợi khi cậu quay lại, ông ta ép buộc cậu phải uống hết ly rượu thì ông ta sẽ truy cứu việc cậu làm đổ rượu lên người mình nữa. Cậu không còn cách nào liền phải nhắt mắt cố gắng uống hết ly rượu ấy. Thấy cậu đã uống hết ly rượu mà bản thân đã bỏ thuốc, ông ta liền nở ra 1 nụ cười vô cùng đáng sợ và quỷ quyệt.
Tầm 5 phút sau, thuốc đã bắt đầu tác huy phát dụng, cậu cảm thấy trong người vô cùng khó chịu, mồ hôi liên tục tuôn ra trên trán mặc dù cậu đang trong phòng máy lạnh. Cậu liền xin phép đi vào nhà vệ sinh rửa mặt. Vào nhà vệ sinh, cậu liên tục tạt nước vào mặt mình để giúp tỉnh táo nhưng vẫn không có tác dụng. Cậu nghĩ rằng bản thân bị sốt nên định ra xin quản lí về sớm. Vừa bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh thì cậu gặp lại ông ta. Ông ta không nói gì mà kéo tay cậu đi đâu đó. Lúc kéo cậu đi còn nói ra hết sự thật rằng cậu đã bị hắn bỏ thuốc. Cậu nghe vậy liền cố gắng dùng sức lực của mình thoát khỏi vòng tay của ông ta và chạy thật nhanh ra khỏi quán bar. Vừa chạy ra khỏi quán bar thì cậu đụng trúng 1 người đàn ông lạ mặt. Thuốc gần như ngấm vào cơ thể cậu khiến cậu cảm thấy vô cùng khó chịu và nóng nực. Nhìn thấy ông ta chạy gần đến chỗ mình liền cầu cứu người đàn ông lạ trước mặt.
" l-làm ơn, cứ-u tôi với."
Người đàn ông ấy vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông kia đã chạy tới. Người lạ mặt liền kéo cậu núp phía sau lưng mình. Người đàn ông kia vừa nhìn thấy người lạ mặt đã không khỏi sửng sốt. Miệng lấp ba lấp bấp nói rằng:
"C-chủ t..ịch Fourth!!!!"
Đúng vậy, mọi người nghe không hề nhầm đâu, người đàn ông lạ mặt ấy chính là vị chủ tịch Fourth Nattawat. 1 người mà không ai là không biết đến. Fourth thấy ông ta nhận ra mình thì nở nụ cười khinh bỉ, nói:"người của tôi mà ông cũng đám động tới sao? HẢ?"
Ông ta nghe 3 chữ " người của tôi" xong thì vô cùng hốt hoảng, vội quỳ xuống dập đầu, luôn miệng nói:
" Xin lỗi ngài Fourth, t-tôi không biết rằng cậu ấy là người của ngài. Tôi thật sự biết sai rồi, mong ngài hãy tha lỗi cho tôi. Cầu xin ngài!!!"
Fourth không hề nghe những lời xin lỗi của ông ta mà kêu vệ sĩ mau mau lôi ông ta đi xử lí
Khi thấy người đàn ông kia bị vệ sĩ đưa đi. Gemini định chạy trốn thì bị Fourth bắt lại.
" Tôi giúp em đuổi người xấu đi mà em không cảm ơn tôi sao, còn định chạy trốn?"
Gemini giờ đây không chẳng nghe lọt tai được chữ nào. Khi Fourth vẫn còn đang nói thì cậu đã cưỡng hôn Fourth. Lúc đầu Fourth vẫn chưa định hình kịp chuyện gì xảy ra nhưng rất nhanh sau đó anh đã phối hợp nhịp nhàng cùng vs người "cưỡng hôn" mình. Khi Gemini đánh vào lưng của Fourth thì anh mới chịu tha cho đôi môi của cậu, còn không quên kéo theo " sợi chỉ bạc".
Gemini tuy cưỡng hôn Fourth xong nhưng vẫn cảm thấy còn rất nóng và khó chịu. Miệng không ngừng nói rằng:
" N-nóng quá, làm ơn.... hãy giúp tôi v..ớ..i!!!
Fourth nhìn thấy vậy liền biết được người vừa cưỡng hôn mình bị bỏ thuốc nên đã nói với cậu rằng:
" Tôi giúp cậu thì tôi nhận được điều gì đây?"
Gemini nghe vậy chỉ có thể yếu ớt nói:
"Ch..ỉ cầ-n anh giú..p tôi, a-anh muốn g-gì ở tôi cũng đ-được"
Nghe vậy, Fourth liền nói: " Được thôi , tôi sẽ giúp cậu. Nhưng cậu phải đồng ý với tôi rằng sẽ không được hối hận đâu đấy nhé!?"
Nhận được cái gật đầu từ cậu, anh liền ẫm cậu vào trong xe của mình. Dặn bác tài xế mau đưa mình tới khách sạn nhanh nhất nhất có thể. Nhìn thấy cậu mồ hôi đầm đìa, Fourth chỉ có thể hôn và trấn an cậu. Fourth còn thầm thì vào tai Gemini:
" Đêm nay tôi sẽ khiến cậu sướng đến phát điên thì thôi!".Em bé của hắn ta
Hắn ta
BẠN ĐANG ĐỌC
[FOURTHGEMINI] Em mãi mãi là của tôi 🔞
FanfictionNhớ ăn uống đầy đủ nhó nếu khum là dễ xịt máu mũi lắm đấy🙈🙈🙈