WARNING: CHƯƠNG NÀY CÓ YẾU TỐ 18+ NẾU BẠN NÀO KHÔNG THÍCH XEM CÓ THỂ THOÁT.
Vừa nói anh vừa thúc mạnh vào bên trong khiến nước mắt cậu không ngừng tuôn ra.
- "Đ-đủ rồi... đừng l-làm nữa, không nổi....hức"
"Đủ ? Như vậy là đủ sao? Vừa nãy chỉ có em là sướng thôi, anh vẫn chưa mà." Nói rồi Fourth liền ngậm 1 đầu vú của cậu, phía dưới cũng bắt đầu di chuyển.
- aa..d..ừng...lạ...i....
Gemini muốn chống cự nhưng hoàn toàn không được. 2 tay cậu bị 1 tay Fourth ghì trên đầu. Tay còn lại thì xoa nắn đầu vú bị anh bỏ mặt nãy giờ. 2 chân của cậu cũng bị Fourth đè lại nên không thể kháng cự. Phía dưới cũng không khá hơn là mấy, anh mỗi lần đâm đều là đâm sâu đến lút cán. Cậu có thể cảm nhận được từng thớ thịt bên trong đều bị anh đâm nát khiến cậu không chịu nổi kích thích mà rên rỉ
- ha....chậm....chậm lại chút... dừng....dừng lại....ư....
- Miệng nhỏ thích tới mức cắn chặt như vậy mà lại kêu dừng lại sao?
- Đ-đừng nói nữa.... s..âu.....quá...a.....ưm...
- Nói thật cho anh biết đi, có phải cái mông nhỏ này đã ăn rất nhiều cây gậy của đàn ông rồi phải không !?
- Kh-không c-ó, ch...chưa từng....
- Thật sao? Vậy đây là lần đầu của em sao???
Nghe được tiếng 'ừm' chắc chắn của cậu, anh cảm thấy vui sướng mà đâm liên tục. Tiếng va chạm kịch liệt của da thịt với tiếng rên của Gemini cùng với âm thanh ' nhóp nhép' vang khắp cả căn phòng tạo nên khung cảnh vô cùng dâm loạn.
Chơi chán chê với kiểu làm tình thông thường, anh còn 'rủ rê' cậu làm tình theo những kiểu khác ( mặc cho Gemini phản đối kịch liệt nhưng cuối cùng vẫn bị 'ép chơi' cùng với anh ). Fourth cùng Gemini trải qua vô số kiểu làm tình khác nhau như tư thế Doggy, 69, úp thìa, thú nhún,....
Làm liên tiếp như vậy khiến cậu không chịu nổi kích thích mà đã ngất đi vài lần. Nhưng khi tỉnh dậy cậu vẫn thấy rằng dương vật của Fourth đang nằm bên trong hậu huyệt mình mà ra sức hành hạ.
Cậu không thể đếm được số lần mà bản thân bắn ra. Cậu chỉ cảm thấy bản thân như đang ở ranh giới của thiên đàng và địa ngục vậy. Lúc thì sướng như ở thiên đàng, lúc thì đau đớn như ở địa ngục.
Mặc cho cậu liên tục cầu xin nỉ non Fourth dừng lại nhưng tuyệt nhiên người bên trên chẳng có ý định dừng lại. Anh giả vờ như không nghe thấy gì mà tiếp tục với " công việc " của mình.
Đợi cho đến khi anh nghe thấy lời cầu xin cùng bới tiếng khóc nghẹn của Gemini thì anh mới dừng hẵn 'công việc' dở dang của mình lại.
"Hức... l-làm ơ..ơn, dừ-ng lại đ...đi, th-thật sự....là không nổi nữa r...rồi...hức..." Gemini cố gắng dùng hết sức lực yếu ớt của mình để nói cho Fourth nghe.
Lúc này anh mới để ý tới Gemini 1 cách cẩn thận nhất. Đập vào mắt anh là gương mặt đỏ bừng như quả trái cà của cậu, đôi mắt cậu do khóc quá lâu mà sưng húp lên .Giọng cậu cũng bị khàn đặc đi (do rên la quá nhiều). Môi cậu cũng không khá hơn là bao, không chỉ bị sưng lên mà còn đọng lại vết máu. Có lẽ cậu đã tự dùng răng cắn vào môi mình để giúp bản thân cảm thấy đỡ đau hơn khi làm tình
Cơ thể Gemini giờ đây phải nói vô cùng thê thảm và tàn tạ. Nơi nào cũng chứa đầy những dấu hickey tím đỏ, thậm chí còn có vô số dấu răng mà nếu nhìn kỹ , có thể nhìn thấy những tia máu hằn lên vết dấu răng. Hậu huyệt bị dương vật tàn phá đáng thương tới mức chẳng dám nhìn.
Nhìn thấy tình trạng Gemini như vậy, trong lòng Fourth có chút tự trách và cảm thấy có lỗi với Gemini. Có lẽ là vì do lâu ngày anh đã không làm tình ( cũng như không tìm được người thỏa mãn mình ). Nên khi thấy Gemini có vẻ là người phù hợp thì anh đã không kiềm chế được mà làm tình điên cuồng.
Vì vậy anh đã quyết định làm 1 chuyện mà anh cũng không biết tại sao bản thân có thể làm. Đó là phá vỡ quy tắc của mình coi như chuộc lỗi cho cậu.
Thường thì mỗi lần sau khi thì làm tình với những người khác, anh đều để tiền lại và rời đi, đó chính là quy tắc mà anh tự mình đưa ra. Nhưng hôm nay chính anh lại phá vỡ quy tắc ấy bằng cách chọn ở lại. Không chỉ vậy, anh còn tắm rửa sạch sẽ cho cậu. Đây là điều mà trước đây anh chưa bao giờ làm cho bất kì ai.
Tắm rửa cho cậu xong, anh nhẹ nhàng ẵm cậu đặt lên chiếc giường mà anh vừa mới thay sau "cuộc làm tình mãnh liệt". Gemini vì mệt mỏi mà đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Nhìn gương mặt dễ thương pha nét quyến rũ của cậu, anh không tự chủ được mà hôn vài cái lên gương mặt ấy. Trước khi hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, anh không quên nói rằng:
" Chúc em ngủ ngon nhé, Gemini~ ".
Anh Fourth đã bắt đầu ume bé Gem rùi🤭🤭🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
[FOURTHGEMINI] Em mãi mãi là của tôi 🔞
FanfictionNhớ ăn uống đầy đủ nhó nếu khum là dễ xịt máu mũi lắm đấy🙈🙈🙈