Gemini nghe Fourth nói thế thì vô cùng ngượng ngùng, vội chạy nhanh ra ngoài để giấu đi gương mặt đỏ bừng sắp sửa nổ tung của mình. Nhưng do lúc này cậu đang dùng tay che mặt nên không để ý đến có người đang tiến về phía cậu. Kết quả khỏi phải nói, cả 2 ngay lập tức đâm sầm vào nhau, ngã sõng soài trên hành lang trước cửa phòng.
"Ui da..." Là Mark. Ban đầu, anh được chỉ định mang sấp giấy tờ tài liệu lên cho ngài Fourth nhưng không ngờ, vừa bước gần tới cửa, đột nhiên có 1 người nào đó chạy vọt nhanh ra từ trong phòng, nhắm mắt nhắm mũi tông thẳng vào mình. Đang định mở miệng mắng người kia 1 trận thì nghe được âm giọng quen thuộc, người đó không ai khác chính là Gemini. Thế là anh vội nuốt ngược những lời sắp mắng xuống bụng.
Bên phía Gemini, vì không nghe được câu trả lời nào từ đối phương càng làm cậu hoang mang và lo lắng hơn. Vội vàng nắm vai lắc lư đối phương. Vừa làm, cậu vừa không ngừng kêu Mark.
"C-cậu ơi, cậu có sao không vậy? Cậu ơi? Cậu ơi?"
"Ơ....ơ...hmmm....t...tôi.....tôi không sao..."
"Cậu thật sự không sao đó chứ? Có bị thương hay ở đâu không? Tôi thành thật xin lỗi cậu nhiều nhá, tất cả đều là do tôi mắt nhắm mắt mở nên mới va phải cậu, tôi thật sự xin lỗi."
"À, tôi thật sự không sao, không sao đâu mà vậy nên đừng tự trách mìn- A phải rồi, giấy tờ của ngài Fourth..." Mark lúc này chợt nhớ ra nhiệm vụ của mình là đem giấy tờ cho ngài Fourth nhưng bây giờ nhìn lại trên tay lại chẳng còn sót lại 1 tờ giấy nào. Cũng do cú va chạm khá mạnh nên toàn bộ giấy tờ trên tay Mark đều bị văng tứ tung lên hết, nằm ngổn ngang trên sàn đất.
"Cậu cứ ngồi ở đó đi, để tôi nhặt cho."Mark đương nhiên làm sao có thể để cho Gemini làm 1 mình được, thế là bỏ ngoài tai lời nói của cậu mà đến phụ giúp 1 tay. Trong lúc nhặt giấy tờ, tay cả 2 vô tình chạm tay vào nhau, Gemini không để tâm đến mà tiếp tục nhặt giấy nhưng riêng Mark lại bị hành động này làm cho đứng cả hình, gương mặt cũng dần dần đỏ lên. Gemini thấy vậy thì hỏi anh có bị làm sao không và nhận được câu trả lời "không sao" từ Mark.
Nhặt xong, cậu không quên gửi lời xin lỗi tới Mark 1 lần nữa rồi mới rời đi. Còn Mark vẫn cứ thẫn thờ nhìn theo bóng dáng Gemini từ từ khuất dần đi, đến khi bừng tỉnh lại thì chẳng còn thấy cậu đâu, vội vội vàng vàng đi vào phòng Fourth, đưa sấp giấy tờ cho ngài ấy. Xong xuôi, anh nhanh chóng chạy xuống lầu tìm Gemini. Vừa bước xuống lầu, anh đã thấy cậu đang 1 mình bưng 3 thùng đồ, chạy đến hỏi Gemini thì mới biết 3 thùng đồ ấy là đồ ăn đông lạnh nên cậu đang bưng chúng vào kho. Nghe vậy, Mark không nói không rằng liền lấy 3 thùng đồ ăn từ tay Gemini, bảo muốn giúp cậu đem vào kho. Gemini vì không muốnc làm phiền đến người khác nên vội ngăn Mark lại, bảo rằng bản thân có thể bưng được, mong anh có thể đưa lại số thùng đồ ăn ấy cho mình. Nhưng nói đến cả buổi, Mark vẫn không chịu đưa cho cậu. Sau cùng, cậu cũng chỉ nhận lại được đúng duy nhất 1 thùng đồ ăn, 2 thùng còn lại Mark cương quyết muốn đem giúp cho cậu. Cậu biết bản thân dù có nói cấp mấy cũng không thể lay chuyển ý định của Mark vậy nên chỉ đành bất lực nghe theo. Đang đi, Gemini chợt nhận ra bản thân vẫn chưa biết tên người này, thế là lên tiếng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FOURTHGEMINI] Em mãi mãi là của tôi 🔞
FanfictionNhớ ăn uống đầy đủ nhó nếu khum là dễ xịt máu mũi lắm đấy🙈🙈🙈