Warning!!!⚠️⚠️⚠️
Chương này có H+, nhiều từ ngữ thô tục🔞.Bạn nào không muốn bị 'tắt đèn' thì tuyệt đối không nên xem chương này nhá!"Đã cảnh báo trước gòi nhen. Còn giờ thì... Xem thui nào😊
Trong lúc bác Tong đang giới thiệu cho Gemini nghe về các quy tắc, luật lệ trong nhà thì từ đằng xa, tiếng kêu của 1 người hầu nam đã cắt ngang cuộc trò chuyện của 2 người. Vừa chạy, cậu ta vừa không ngừng gọi tên cậu-Gemini. Cậu đang định hỏi xem người này tìm mình có việc gì thì bác Tong đã nhanh miệng hơn mà hỏi trước cậu.
"Con làm gì mà chạy vội vội vàng vàng tìm Gemini thế?"
"D-dạ....hộc...hộc....ng...ngài Fourt....ngài Fourth bảo con kêu Gemini lên phòng gặp ngài ấy....bảo có chuyện cần nói gấp.....hộc hộc...."
"Nếu vậy thì con mau đi nhanh đi Gemini, ngài ấy không thích phải chờ đợi đâu." Nói rồi ông quay sang nhìn người hầu nam kia, bảo:
"Con giúp ta dẫn Gemini đi lên phòng ngài Fourth nhé."
"Dạ được ạ, vậy con xin phép đi trước nha. Chúng ta mau đi nhanh thôi, Gemini."
"Ừm, tôi biết rồi. Xin phép bác, con đi trước."
"Ừ, con mau đi đi."
Do phòng Fourth nằm tận trên tầng 5 nên cả 2 buộc phải đi bằng thang máy. Trong lúc chờ thang máy đến nơi, người hầu nam ấy là người lên tiếng mở lời trước:
"Nãy giờ tôi cứ lo chuyện của ngài Fourth nên quên mất phải giới thiệu bản thân. Xin phép tự giới thiệu, tôi tên là Ford Arun, cứ gọi tôi là Ford. À phải rồi, tôi đã làm việc ở đây được hơn 2 năm nên nếu có gì không biết thì cậu có thể tìm gặp hỏi tôi."
"Cảm ơn cậu."
"Không cần khách sáo vậy đâu. Hihi"
Nói chuyện thêm được 2-3 câu nữa thì thang máy phát ra tiếng 'ting', báo hiệu đã đến nơi cần đến.
"Bây giờ cậu cứ việc đi thẳng theo hướng này là sẽ tới phòng của ngài ấy. Tôi còn có việc phải làm. Đi trước nhé, có gì gặp lại sau, bái bai."
"Ừm, gặp lại sau nha, đồng thời cũng cảm ơn cậu rất nhiều, Ford." Vừa dứt lời, thang máy đã đóng lại 1 cái 'cạch'. Cậu cũng không chậm trễ mà đi tìm phòng của Fourth theo lời chỉ dẫn của Ford. Cuối cùng cậu cũng tìm được phòng mà mình cần đến, hít 1 hơi thật sâu rồi cậu mới từ từ gõ cửa.
"Cốc, cốc, cốc".
Bên trong liền truyền ra tiếng nói của Fourth.
"Vào đi."
Bước vào bên trong phòng, ánh mắt cậu ngay lập tức va phải vào Fourth, người đang chăm chú xem nội dung trong tờ giấy cầm trên tay. Tiếp đến, ánh mắt cậu vô tình va phải bàn làm việc của người nọ, trên bàn đâu đâu cũng đều là những xấp tài liệu nằm ngổn ngang, chồng chất lên nhau, chúng nhiều đến nỗi gần như che khuất đi toàn bộ cả người anh. Tuy mắt vẫn đang dán nhìn vào tờ giấy nhưng miệng lại ra lệnh cho Gemini đi lại gần mình. Gemini vừa bước lại gần thì Fourth đột ngột kéo mạnh cổ tay cậu xuống làm cậu mất thăng bằng mà ngã nhào vào cơ thể của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FOURTHGEMINI] Em mãi mãi là của tôi 🔞
FanfictionNhớ ăn uống đầy đủ nhó nếu khum là dễ xịt máu mũi lắm đấy🙈🙈🙈