Chương 5: Tỉnh dậy

452 48 7
                                    

Mặt trời dần dần ló dạng, khung cảnh bên ngoài cũng bắt đầu náo nhiệt hơn. Những người lớn tuổi cùng nhau chạy bộ, tập thể dục. Còn những em nhỏ thì chuẩn bị cắp sách đến trường. Tiếng động cơ xe máy, xe hơi, xe bus,... chạy nhộn nhịp khắp cả trên đường. Khác với khung cảnh bên ngoài, bên trong căn phòng lại rất yên tĩnh. Dường như có thể nghe thấy hơi thở của người nằm trên giường 1 cách đều đặn và rõ ràng.

Gemini vốn có thói quen thức dậy lúc 7h sáng, vì đây là thời gian để cậu chuẩn bị bữa sáng cho ba mẹ cậu. Và hôm nay cũng vậy, cũng đúng 7h sáng, cậu mơ màng tỉnh giấc. Chào đón cậu là cơn đau nhức chạy khắp cơ thể cậu. Đau đến nổi cậu không thể dùng 1 chút sức lực nào để ngồi dậy được. Phải mất 1 lúc lâu sau cậu mới có thể từ từ cử động cơ thể mình được.

Đầu cậu đau như búa bổ, cố gắng nhớ lại chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm qua. Những gì còn sót lại trong tâm trí cậu là việc cậu bị 1 ông khách chuốc thuốc. Rồi cậu tìm sự giúp đỡ từ 1 người đàn ông lạ mặt, sau đó...... cậu đã trao lần đầu tiên của mình cho người đàn ông lạ mặt ấy. Nghĩ đến đây thôi đã khiến đầu cậu như muốn nổ tung, gương mặt cũng bỏ bừng lên.

Bỗng cậu nghe thấy tiếng nước chảy 'róc rách' phát ra từ nhà vệ sinh. Có lẽ, người đó đang đi tắm. Đột nhiên trong đầu cậu nghĩ ra 2 ý tưởng.

1. Cậu sẽ chờ người đó tắm xong rồi ra nói chuyện thẳng thắng và giải quyết chuyện đã xảy ra vào ngày hôm qua.

2. Cậu sẽ bỏ trốn trong lúc người đó đi tắm.

Nghĩ 1 lúc, cậu quyết định chọn phương pháp 2. Mặc dù làm vậy có hơi kỳ, nhưng nếu gặp mặt trực tiếp, cậu e rằng sẽ khó lòng mà giải quyết được chuyện này. Trước khi đi, cậu còn viết 1 lá thư và gửi 1 số tiền coi như chuộc lỗi về sự việc hôm qua.

Gemini vừa chạy ra khỏi khách sạn cũng cùng lúc Fourth vừa mới tắm xong. Anh dự định sẽ kêu Gemini dậy và nói chuyện thẳng thắng với cậu. Nhưng anh không thể ngờ rằng, trên giường giờ đây chẳng có bóng dáng của cậu. Bên trên chiếc gối có 1 lá thư và 1 sấp tiền. Nội dung bên trong thư bao gồm:

"Tôi xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra vào tối hôm qua, tất cả mọi chuyện chỉ là 1 sự cố mà thôi. Xin anh hãy coi như là chưa có chuyện gì xảy ra. Đây là 1 chút tiền coi như chuộc lỗi lầm mà tôi đã gây ra. Thành thật xin lỗi anh rất nhiều!"

Đọc xong lá thư mà Gemini viết, anh có chút tức giận nhưng đan xen đó là cảm giác rất hứng thú. Vì đây là lần đầu tiên có người làm như vậy với anh. Bây giờ anh rất muốn tìm ra Gemini và bắt cậu về cho bằng được. Anh vội kêu quản lí khách sạn chiết suất camera để lấy hình ảnh của Gemini. Khi có được hình ảnh của cậu, anh đã kêu trợ lý của mình nhanh chóng tìm ra tất cả các thông tin về Gemini.

-"Gemini à, nhất định chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi." Fourth thầm nghĩ.

Bên này, Gemini vừa bước vào nhà đã nghe tiếng mắng chửi của ba cậu.

-" Thằng chó, mày đã đi đâu vào ngày hôm qua? Sao mày không về nhà ?HẢ?" Ba cậu hung dữ quát.

-" Con....con đi làm việc ạ" Gemini lắp ba lắp bắp nói.

- "Vậy thì tiền làm đâu? Nhanh đưa cho tao!"

Cậu lấy số tiền còn sót lại trong túi, khoảng 1.000baht ( 700.000VNĐ ) đưa cho ba cậu. Ông ấy thấy cậu đưa tiền ít liền đánh cậu 1 phát. Do hôm qua làm tình mà bây giờ còn bị đánh khiến cậu vô cùng đau đớn, ngã quỵ xuống đất. Mẹ cậu thấy vậy còn châm dầu vào lửa, nói:

-" Làm gì có chuyện làm nguyên đêm mà chỉ trả 1.000baht thôi chứ. Coi chừng nó giấu tiền đấy chồng à."

Ba cậu nghe vậy liền đánh cậu hăng say hơn.

- "Con mẹ mày, bây giờ còn tập thói giấu tiền nữa hả?  Bây giờ mày có mau đưa tiền cho tao không thì bảo?"

-" c-con....con thật sự không có giấu tiền...a..."

-" Mày còn nói dối nữa. Hôm nay tao mà không đánh mày nhừ xương thì tao không phải là ba mày nữa." Vừa nói ông vừa dùng chân đạp thẳng vào bụng cậu.

-" a.... con...kh-không có giấu tiền thật mà...hức..."

Đang đánh hăng say thì cả 3 đều nghe thấy tiếng chuông. Cha cậu dừng việc đánh cậu lại, sửa soạn quần áo rồi kêu cậu đi xuống nhà bếp. Thấy cậu đã đi xuống bếp thì mở cửa ra. Trước cửa là 1 người chàng trai khoảng 20 tuổi, đằng sau là vài chục người áo đen. Nhìn thôi cũng đã biết chàng trai này có thế lực không tầm thường rồi.

-" Cậu là ai?" Cha cậu lên tiếng hỏi người trước mặt.

-"Ông không biết tôi?" Chàng trai ngờ vực hỏi lại.

-" Đây là lần đầu tôi gặp cậu, làm sao mà biết cậu là a-"

Ông đang nói thì bỗng nhiên vợ ông la lên. Hỏi thì mới biết, chàng trai này chính là vị chủ tịch tập đoàn lớn nhất Thái Lan- Fourth Nattawat. Fourth nghe vậy thì bật cười.

-" Giờ thì ông đã biết tôi là là ai rồi chứ?"

-"T...tôi đã biết rồi...chủ tịch Fourth Nattawat... Không biết ngài đến đây vì chuyện gì ạ?"

-" Tôi đến đây để mua đồ"

-" Mua đồ? Ơ....nhà tôi không phải tạp hóa đâu-"

Chưa kịp dứt câu Fourth đã chen vào nói:

-" Ai bảo ông là tôi đến đây để mua những thứ đó !?"

-"V-vậy ngài muốn mua gì ở nhà chúng tôi?"

-" Tôi muốn mua con trai các người- Gemini Norawit !".

__

• Tuần trước lười viết nên tuần này tui bù lại nhen.

• Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của tui. 😘😘😘

__

[FOURTHGEMINI] Em mãi mãi là của tôi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ