WARNING: CHƯƠNG NÀY CÓ YẾU TỐ 18+ NẾU BẠN NÀO KHÔNG THÍCH XEM CÓ THỂ THOÁT.
Chú ý:
• Gemini: Cậu
• Fourth: AnhChiếc xe BMW chạy đến 1 khách sạn sang trọng thì dừng lại. Người bước xuống xe là vị chủ tịch Fourth Nattawat, anh đang bế 1 cậu chàng trai đi vào khách sạn khiến ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng và tò mò về danh tính người con trai ấy. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bỏ qua chuyện đó và cúi đầu 90°độ, không quên hô to:
" Chào mừng chủ tịch Fourth Nattawat đến với khách sạn của chúng tôi".
Quản lí khách sạn khi biết tin chủ tịch Fourth Nattawat cũng nhanh chóng chạy ra tiếp đón, khi thấy anh bước tới liền niềm nở cung kính chào hỏi:
- Chào ngài chủ tịch. Xin tự giới thiệu, tôi là quản lí khách sạn ở đây, không biết ngài cần gì không ạ?.
- Anh nghe xong thì nói:
-Lấy cho tôi căn phòng VIP nhất ở đây.
Quản lí nghe thế thì đáp:
- Dạ được, dạ được, phòng VIP nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Để tôi dẫ-.
- Chưa kịp để quản lí nói hết anh đã vội ngắt câu:
" Không cần, tôi tự đi được".
Nghe vậy, quản lí liền kêu nhanh chóng lấy thẻ căn phòng VIP đưa cho anh. Trước đi anh bước vào thang máy, người quản lí còn không quên nở nụ cười thật tươi và nói rằng:
-Chúc anh có 1 đêm thật vui vẻ .
Trong khi chờ thang máy lên tầng, người nằm bên trong lòng anh cứ không ngừng ngọ nguậy, miệng thì liên tục nói nóng và khó chịu. Anh nghe vậy chỉ có thể trấn an cậu. Đợi thang máy 'tinh' và mở cửa ra, anh nhanh chóng tìm căn phòng có mã số giống với chiếc thẻ mà quản lí kia đưa. Chẳng mấy chốc anh đã tìm thấy căn phòng VIP ấy, anh vội vàng quét thẻ rồi mở cửa vào.
Vừa ném Gemini xuống giường, Fourth đã điên cuồng mút mát đôi môi cậu. Gemini bị anh tấn công bất ngờ không kịp phòng bị mà hé môi tạo điều kiện cho chiếc lưỡi tinh ranh của Fourth dễ dàng luồn lách vào khoang miệng nhỏ bé của mình. Đến khi cậu hoàn hồn lại thì đã bị hôn đến mềm nhũn người, chỉ có thể hổn hển hít thở.
Chưa kịp để Gemini nghỉ ngơi, anh lại tiếp tục hôn cậu. Chiếc lưỡi hư hỏng của anh mặc sức tung hoành trong khoang miệng nhỏ bé, hiếu kì tham quan từng ngóc ngách. Gemini có thể cảm nhận khớp hàm mỏi nhừ khi chiếc lưỡi của anh cứ sục sạo trong miệng mình. Nước bọt không kiểm soát được mà chảy ra ngoài. Đôi tay anh không nhàn rỗi mà cởi từng cúc áo trên người cậu ra. Cởi xong, anh đưa tay lên nghịch ngợm nhũ hoa cậu khiến cậu phát ra những tiếng rên rỉ âm ỉ trong cổ họng. Đợi khi cậu đánh vào ngực Fourth thì anh mới chịu tha cho đôi môi của cậu. Nhìn thấy gương mặt bỏ bừng của Gemini, Fourth đưa tay vuốt ve 1 bên má của cậu, nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FOURTHGEMINI] Em mãi mãi là của tôi 🔞
FanfictionNhớ ăn uống đầy đủ nhó nếu khum là dễ xịt máu mũi lắm đấy🙈🙈🙈