Thông báo: người đi top T1 Hwang chính thức ngưng hoạt động vì lí do cá nhân,mong mọi người suy sét và ủng hộ Hwang trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Sanghyeok: em đi mạng khoẻ nhé Hwang
Minseok: mình sẽ nhớ cậu lắm.
Hwang: aiss chỉ là ngưng hoạt động,chứ mình có đi chết đâu,yên tâm,lần này mình đi về quê khởi nghiệp.
Minhyeong: tốt rồi.
Hwang: nào,tới giờ rồi mình đi nhé,mình đi nhé hyeonjoon.
Hwang đi,người buồn nhất chỉ có hyeonjoon,vì Hwang đã gắn bó với anh 2 năm nay rồi,không phải thời gian ngắn,anh em thân thiết nhất hyeonjoon từng có,mà Hwang lại bỏ sự nghiệp game thủ để về quê lập nghiệp gì đấy.
Hwang: nào... hyeonjoon,mình vẫn còn gặp nhau,sắp tới cũng có em wooje gì đó về mà.vẫn có người đi top cùng bạn mà.
Sanghyeok:trể rồi,Hwang mau đi đi.
Hwang: em đi nhé,tạm biệt mọi người.
Trước khi đi còn vỗ vai hyeonjoon vài cái để bạn yên tâm, hyeonjoon giận tím mặt hết rồi.
____
Trên chiếc xe của T1 hyeonjoon chẳng nói năng gì,không khí im ắng làm cho cả xe cũng im luôn,hiện giờ là đội hình T1 thiếu top,thiếu đường trên của đội,bổng cuộc điện thoại làm cho không khí ấy có thêm chút màu.
"Alo"
"Anh sanghyeok ạ?"
Giọng của 1 cậu bé,nghe như em bé,ngây thơ khiến minseok cũng phải mồm chữ o mắt chữ A
"Đúng rồi,em là..."
"Em quên giới thiệu,em là choi wooje (Zeus) top mới của đội"
"A a..giờ em đang ở đâu nhỉ?"
"Em đang ở ngay kí túc xá của T1"
__________
Chiếc xe của T1 cũng đậu ở kí túc xá T1,tất cả mọi người đều háo hức,mong ngóng con người tên wooje này thật sự là người như nào,nhưng chỉ có hyeonjoon là ghét bỏ và muốn vào phòng thật nhanh,anh vẫn chưa chấp nhận hiện tại.
"Này hyeonjoon,dù gì cũng phải gặp,gặp gỡ nhau trước đi"
"Nhưng em mệt.."
"Nhanh thôi"
Lời sanghyeok nói như đinh đóng cột, hyeonjoon cũng chẳng dám cãi mà đi theo.
_______Ngồi trên chiếc bàn ăn dài,wooje bị mọi người nhìn chằm chằm cũng bắt đầu ngại,2 má cũng bắt đầu ửng hồng.
Mọi người đều khá bất ngờ là,wooje ở ngoài lại dễ thương hơn trong hình nhiều lần,ở mặt có 2 cái má tròn tròn thêm kính vuông vuông như một cục bột biết đi vậy á.
"Wooje anh hỏi vài điều nhé"
"Dạ..."
"Em đã chơi chuyên nghiệp lâu chưa"
"Dạ,cỡ em lớp 9,em đã bắt đầu chơi với vị trí đi top rồi ạ"
"Đến bây giờ á" minseok lên tiếng
"Dạ đúng rồi"
"Ừm..cũng tốt,vì em xuất hiện ở đây,không có quản lý để hỏi thêm được nhiều,mai bắt đầu kí hợp đồng rồi đi chụp hình đăng lên trang chính thức nhé wooje,ngủ sớm đi"
Khi mọi người bắt đầu đứng dậy hết thì wooje mới lọ ngọ hỏi.
"Em ngủ ở đâu ạ?"
_______
Và thế là em được ở cùng phòng với anh hyeonjoon,từng ở chung phòng với hwang.
Hyeonjoon vô cùng khó chịu với em,không biết vì sao nữa, nhưng trong lúc xếp quần áo vào tủ thì em có bắt chuyện với hyeonjoon thì nhận lại câu trả lời khá là cọc cằn,chỉ có 1 giường nên hyeonjoon đã kê gối ôm ngay giữa.
Chắc là vì quá bất ngờ nên hyeonjoon chưa kịp đồng ý với hiện tại,em sẽ thuyết phục anh hyeonjoon sau.giờ thì em đi ngủ đã,mệt lắm rồi.
_____
Sáng hôm sau,em dậy sớm hơn mọi khi ở nhà, minhyeong cũng dậy sớm mà thấy em lạng quạng ngoài bếp cũng bèn hỏi.
"Em dậy sớm thế,hôm qua về khuya chắc mệt lắm,ngủ thêm tý nữa đi"
"Dạ thôi,em làm 1 ít đồ ăn sáng cho anh hyeonjoon,hình như anh ý không thích em cho lắm"
"Haha,kệ nó đi em,nó...."
"Này sao không ôm tớ ngủ,tớ ngủ đang ngon mà minhyeong"
Minseok đi ra đứng lấp ló ngày cửa mà dụi mắt,bênh hông còn có con gấu nhỏ nữa,nhìn rất là dễ thương luôn.
"Ah..mình đây,em nghĩ ngơi nhiều hơn đi nha,dạo này không có lịch gì đâu"
"Dạ em cảm ơn"
"Ơi, minhyeong qua nè"
Đúng là tin đồn 2 người hỏi hẹn hò cùng chẳng sai,giờ choi wooje đây không quan tâm nữa,giờ phải làm đồ ăn cho hyeonjoon đã.
Wooje chẳng biết làm gì cả,trong tủ có vài quả trứng,rau,và bánh mì lát nữa,bên wooje quyết định làm bánh mì trứng.
Làm 1 lúc lâu,rất khó khăn trong việc trang trí + nấu ăn đã khiến căn bếp bừa hơn,lúc đã xong thì hyeonjoon cũng đã dậy,thấy hyeonjoon em liền kéo anh ra rồi giới thiệu món mình nấu cho hyeonjoon.
Hyeonjoon chỉ liếc nhìn wooje một cái rồi hất tay em ra,nói với wooje mà em điếng cả người.
"Bỏ ra,đừng có làm mấy trò này với tôi,phiền phức"
Nói rồi quay đi bỏ wooje sững người ở đó.
__
Minseok tỉnh dậy,ra bếp thì thấy dĩa bánh thì ngồi ăn,thấy wooje vẫn đứng đó thì nói.
"Hyeonjoon nó thích được bất ngờ lắm,cứ từ từ,không sao,tính nó đó giờ như vậy"
"Dạ?..dạ em cảm ơn"
Nói rồi lại chạy vọt đi đâu đó,gấp lắm.
____
Wooje vào cửa hàng tiện lợi mua đồ mà mấy người tập gym cần dùng,cả đồ ăn vặt các thứ nữa,em nghĩ chắc hyeonjoon sẽ vui lắm.
Về đến kí túc xá,trên tay lại xách nhiều đồ,chạy vào phòng thấy hyeonjoon đang ngồi trên chiếc ghế thì em nhanh chóng đi lại,đặt đồ trên bàn.
"Anh hyeonjoon,em mua cho anh này,anh nhận nhé"
Hyeonjoon nhìn đống đồ trên bàn,rồi nhìn wooje
"Chán ghét"
_______₫___₫___________
T sẽ ra truyện này thường xuyên hơn
Có sai lỗi chính tả thì thông cảm cho sốp nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
sao!anh ghét bé à
Humorsao!anh ghét bé à tác giả: cát tường miêu tả wooje là người mới tham gia vào T1 thay thế cho Hwang là người đi top thân thiết của hyeonjoon,vì sự cố mà Hwang phải ngưng hoạt động thấy thế 1 thằng ất ơ nào đó khiến hyeonjoon chẳng để nổi vào mắt. ...