Em về lại kí túc xá T1 sau nữa tháng ở quê,thật là thoải mái,em chẳng còn buồn về vụ hyeonjoon nữa,hiện tại em không muốn làm thân tới hyeonjoon nữa,nếu người khác không chấp nhận thì mình cố chấp làm gì.
Em nữa tháng qua,em đã quen được một anh cũng ở trong một đội game chuyên nghiệp là anh kwangheeEm đáng lẻ cũng chẳng biết anh ấy,chỉ là khi em vừa về quê được 5 ngày,một tin nhắn ở Instagram hiện lên,em bấm vào thì là một câu chào,em lịch sự trả lời tin nhắn
"Chào anh..anh là"
"À quên giới thiệu anh là kwanghee,em là choi wooje nhỉ"
"Dạ đúng rồi,sao anh biết"
"Haha anh thấy em từ T1 nên muốn làm quen với em thôi"
Và từ đó nữa tháng,2 ngườì nhắn tin qua lại,nổi buồn wooje chịu từ hyeonjoon cũng được anh kwanghee chữa lành,còn hẹn nhau đi chơi khi wooje về lại T1.
___
Và cũng là ngày hôm nay.
"Anh sanghyeok,ngày mai em mới live lịch bù,thì hôm nay cho em đi chơi nhé"
"Ừm...đi đi em"
Em vui mừng chạy vào nhà tắm chuẩn bị đồ,minseok và minhyeong cũng phải thắc mắc chỉ có hyeonjoon là khó chịu với hành động kia của em mà thôi.
"Em đi đây"
___
Wooje chạy xuống đã thấy anh kwanghee đợi sẳn.
"Anh đợi lâu chưa"
"Anh mới tới,mình đi thôi"
2 người cũng đi xem phim,đi ăn kem,đi dạo phố,1 ngày vui vẻ của wooje.
Hyeonjoon chưa kịp nhìn em kĩ khi em về thì em lại đi chơi,anh chán nản lên sân thượng hút thuốc,vô tình cuối xuống nhìn thì mắt anh lại chạm vào cảnh tượng khiến anh gai mắt,là wooje và KWANGHEE
"Em vào nha"
"Tạm biệt em"
"Dạ"
"Mà wooje,anh ôm một cái nhé"
Wooje cũng đờ nhưng cũng dang tay ra đợi kwanghee,như biết được,anh liền ôm lấy em,hơi ấm của em anh kwanghee không thể tìm được người thứ 2,em mũm nên ôm hơi thích,anh phải cua wooje nhanh, không sẽ bị cướp mất.
Từ sân thượng hyeonjoon thấy tất cả,thấy luôn em dang tay đợi hắn ôm,hắn tức tối quăn điếu thuốc xuống chà nó dưới chân con mẹ nó.
Hyeonjoon nhanh chóng đi xuống đã thấy em đã vào tới cầu thang,anh kéo em vào một gốc khuất.
"Um... hyeonjoon,anh bỏ em ra"
Wooje vùng lên,gạt tay Hyeonjoon đi
"Đủ rồi đấy,em với kwanghee là gì của nhau"
"Là bạn"
"Là bạn mà ôm ấp nhau thế sao"
"Thì sao?"
Hyeonjoon không thể trả lời được gì"Anh ghen sao hyeonjoon,trước anh như nào với em,anh xa lánh đuổi em đi cơ mà"
"Đúng!anh ghen"
"..."
"Wooje à"
"Thôi được rồi,coi như chưa có chuyện gì sảy ra đi"
______
Tối đó,cả 2 dù ở chung phòng cũng chẳng nói với nhau câu nào, hyeonjoon rất muốn bắt chuyện với em,nhưng em cứ call video với kwanghee,anh rất khó chịu về điều này.
_______
Nữa tháng trôi qua,T1 thi đấu không phải lúc nào cũng thắng hết nhưng thắng chiếm 90% rồi,đồng đội phối hợp với nhau rất ăn ý. Trên sấn khấu em ta là Zeus,diễn cái nét ăn ý với anh mà anh đau lòng.
Chắc anh yêu em rồi
Và 2 ngày sau,wooje cũng có lịch hẹn đi chơi,với anh kwanghee
Hyeonjoon tức điên lên được,phải làm cho ra lẽ.
Trước khi đi,wooje ở trong phòng,chắc chuyến này dành wooje hyeonjoon phải liều 1 phen mới được.
"Wooje"
"..."
"Wooje"
"..."
"Woo.."
"Chuyện gì"
"Em lại đi chơi à"
"Đúng vậy"
"Lại anh ôm cái nào"
"Tại sao"
"Thích"
Vì hai con người này cỏ lúa bằng nhau nên cách nói chuyện cũng như bạn bè,đối với wooje
Hyeonjoon có sức nước hoa mùi độc quyền của hyeonjoon rồi,chẳng ai cướp được đâu.
Hyeonjoon ôm wooje vào lòng,đúng thật,wooje ôm thích thật,mềm mềm,ấm ấm.
Dù phản khán nhưng không có tác dụng,nhưng wooje cũng mặc kệ tùy sức anh ôm mình...dù em chẳng còn chút tình cảm nào cả...em chỉ thấy,em muốn hyeonjoon ôm.
Ôm xong,thả em đi,nhưng anh vẫn không tin được,wooje gần ra tới cửa, hyeonjoon kéo tay em lại,áp lên môi em một nụ hôn,rồi nhanh chóng cắn cổ em một cái coi Như đánh dấu chủ quyền,ôm em tý nữa mới thôi.
Wooje hết cú shock này đến cú shock khác,em đánh hyeonjoon rồi trách móc chửi anh,em xoa xoa cổ.
"Anh làm gì vậy?sao lại hôn em,trên cổ em có dấu gì không"
"Không"
Wooje ngại đỏ tía tai rồi chạy đi.
"Khoái mà ngại"
BẠN ĐANG ĐỌC
sao!anh ghét bé à
Humorsao!anh ghét bé à tác giả: cát tường miêu tả wooje là người mới tham gia vào T1 thay thế cho Hwang là người đi top thân thiết của hyeonjoon,vì sự cố mà Hwang phải ngưng hoạt động thấy thế 1 thằng ất ơ nào đó khiến hyeonjoon chẳng để nổi vào mắt. ...