chap 6

1.8K 103 12
                                    

Wooje đến quán mà anh kwanghee đã hẹn em,em hớn hở đi vào,hôm nay em mặc đồ rất đẹp,em biết,em biết hôm nay anh kwanghee sẽ tỏ tình mình,và mình sẽ đồng ý.

"Anh ơi"

"Wooje ,em ngồi đi"

"Anh tới lâu chưa"

"Anh mới tới thôi,2 tiếng"

"Ơ"

"Haha anh đùa em thôi,nào em ăn gì cứ gọi,anh mời"

Wooje thì cười tít cả mắt,em thì khoái anh kwanghee lắm rồi,vừa đẹp trai vừa tinh tế,ước gì em biết sớm hơn để không phải theo đuổi tên chết bầm kia.

___

Wooje và kwanghee vui vẻ tận hưởng sự vui vẻ với nhau,đi chơi nhiều chổ lắm,anh kwanghee còn gắp cho em quá trời thú bông,mua quà cho em quá trời luôn

2 người cầm tay nhau dạo phố giữa cơn lạnh,thật ấm áp làm sao,và giây phúc mà wooje chờ đợi nhất cũng tới, kwanghee tỏ tình em.

"Wooje,nếu được thì em cho phép em chở che em nhé,thật ra anh thích em lâu lắm rồi..."

"Em đồng ý,em cũng thích anh lâu lắm rồi"

Kwanghee định nói thêm nhưng câu trả lời của wooje làm ảnh bất ngờ,lao tới ôm chầm lấy em,em cũng ôm lại anh, kwanghee mừng lắm,vui lắm nhưng khi vô tình chạm mắt vào cổ của em.

"Wooje,trên cổ em...dấu này là do ai làm"

Wooje chạm vào cổ mình mới nhớ chổ đó hồi nảy anh hyeonjoon cắn mình.

"Anh nghe em giải thích..."

"Thôi anh hiểu rồi...em có người khác rồi sao còn quen anh"

"Không.."

"Thôi...anh hiểu rồi,em hạnh phúc nhé"

Nói rồi,anh dứt tay wooje ra,rồi đi,wooje có níu anh lại nhưng chỉ nhận được 1 cái lạnh lùng từ anh.

Wooje lủi thủi về nhà,em buồn chết mất,em khóc nhiều lắm,giờ chỉ còn biết về kí túc xá rồi định bụng sẽ không ăn không uống cái gì hết,mặc kệ sống chết,em buồn quá...

Em đang vừa đi vừa khóc,bổng đầu em đụng trúng một cái gì đó khá cao,em đau đầu em xoa xoa đầu của mình rồi ngẩn lên định chửi,lại gặp mặt một người em muốn chửi nhất hiện tại.

"Ya moon hyeonjoon"

"Hửm"

Nói rồi wooje oà lên khóc.

"Tại anh,tại anh làm cho có cái dấu trên cổ này,làm anh kwanghee đã bỏ em đi...hức"

"Vậy sao"

Hyeonjoon kéo khoá áo xuống,vạch ra 2 bênh rồi ôm lấy em,em bị ôm bất ngờ,ấm áp đến với em bất ngờ tủi thân mà bật khóc lớn hơn.

"Thôi anh xin lỗi"

"Hức...hức không biết đâu...huhu"

"Hay là...để anh yêu em thay kwanghee nhá"

"Hức...anh ghét em lắm mà..."

"Lúc trước thôi"

"Vậy...hức...giờ anh không ghét em nữa à"

"Ừm"

Nói đến đây wooje quàng tay lại ôm anh mà khóc lớn hơn nữa,người đi đường đi qua,lại tưởng moon hyeonjoon đây ăn hiếp wooje giữa đường.

___

Vì wooje khóc mệt chân đi cũng không nỗi, hyeonjoon đã cõng em trên lưng để đi về,lãng mạng thật đấy!

Giữa trời lạnh giá,có 1 cặp đôi top rừng nào đó cõng nhau về,tuyết bắt đầu rơi khiến cho 2 người càng trở nên lãng mạng hơn,người đi đường bênh ngoài cũng ngưỡng mộ mà thốt lên vài câu.

__

Về đến kí túc xá,vì quá lạnh nên wooje đã được hyeonjoon ủ trong mền,còn anh thì đi nấu cho em một tý nước ấm,uống cho ấm người.

"Wooje ah dậy uống nè"

Wooje nghe lời anh mau chóng ngồi dậy uống,đúng là ấm lên hẳn.

"Hyeonjoon chưa từng kêu em như vậy"

"Bây giờ và sau này em sẽ nghe đến mòn tai"

Hyeonjoon đặt cốc nước lên bàn,rồi ôm em vào lòng,đắp mền cho cả 2,ấm lại tăng gấp đôi,wooje vui đến không thể nào nhịn cười được,dụi dụi cái đầu xù kia vào người hyeonjoon.

"Ya,wooje"

"Dạ"

"Em ngủ đi"

"Dạ"

Nói ngủ thì ngủ,wooje vẫn cứ cười thút thít rồi quậy trong lòng ngực anh.

"Ya"

Hyeonjoon cuối xuống,hôn em,nụ hôn  này thật là xấu xa

"Đừng màa"

"Không yên ngủ là chuyện gì cũng tới đó"

Nói thế thì chịu rồi,wooje ngoan rồi,yên mà ngủ trong lòng anh.

sao!anh ghét bé àNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ