Kể từ đêm hôm đó tới giờ thì em và hyeonjoon chưa đụng vào nhau thêm một lần nào nữa,vì cả 2 biết chuẩn mực và cư sử tử tế với nhau,chỉ cùng lắm là hôn môi,ôm ấp,nắm tay hay ngủ cùng nhau thôi.
Khi yêu rồi,em mới biết anh hyeonjoon rất dính người luôn,rất rất dính người,em không ngờ cái con người lúc trước ghét bỏ em như nào bây giờ thì mè nheo kêu em không được bỏ anh,thiếu em sống không nổi.
Ta nói bị quật đó.
Lúc yêu hyeonjoon đến giờ,em bị vỗ béo cho căng tròn,nào là kem,nào là gà,lẩu,các thứ các thứ,cái nào em muốn ăn anh hyeonjoon đều có thể mua cho em hết.
Nhưng đó mới là vấn đề.
Em đã bị béo lên,thật luôn ấy,em lên stream thì bị các chị chê em đã béo lên,có vài chị kêu em là xin bí quyết để có thể mập mạp như em.
Em nghe xong khóc trong lòng thôi,em cũng có lòng tự trọng mà,kết thúc buổi stream,em từ chối tất cả đồ ăn mà hyeonjoon mua cho em,em chỉ uống một ly nước rồi chùm mền đi ngủ,mặc kệ con người khiến em bị béo lên kia.
Hyeonjoon thấy em không ăn,tưởng em sốt nên đã lay hoay vào phòng hỏi han em
"Bé ơi,em sao không ăn đồ ăn của anh mua"
"Anh tránh ra đi"
Hyeonjoon nghe tiếng em thút thít liền hốt hoảng gỡ mền ra,mặt mũi em đã toàn là nước mắt thôi.
"Ôi chu choa,sao em khóc thế,nín đi anh mua đồ ăn cho"
"Cút đi đồ xấu xa...huhu"
Hyeonjoon vẫn chưa biết mình là nguyên nhân cho việc bé iu của hắn khóc,liền dỗ ngọt bằng đồ ăn nhưng chỉ khiến em khóc lớn hơn thôi.
"Thôi thôi,choi wooje của anh nín nín anh thương,nào kể cho anh ai làm bé khóc, minhyeong đúng không,hay anh sanghyeok,hay minseok dành đồ ăn của em"
"Không phảiiiii"
"Thế thì sao hỏ"
"Tại anh đấy"
Hyeonjoon nghe đến đây liền sững người,tại anh sao,anh làm gì hả
"Anh đã mua rất nhiều đồ ăn cho em,anh chiều em mua tất cả đồ ăn mà em muốn ăn,nên là em đã bị béo và bị các chị chê rất nhiều"
Nói đến đây, hyeonjoon đứng hình hết 5 giây,tim anh vỡ vụng ra từng mảnh
*Thì ra,mình chăm lo,vỗ béo em mà chỉ có mấy lời mà em trách mình quá đáng,đáng ghét khó ưa,đồ bủn xỉn keo kiệt,đồ nói đầu này làm đầu nọ*
"Anh không được mua đồ ăn cho em nữa,mai em sẽ giảm cân"
Nói rồi wooje chùm mền mặc kệ hyeonjoon quỳ ở đó mà đơ cả người.
*Thì ra ẻm chê mình,ẻm hết thương mình rồi,còn yêu thương gì đâu*
Sau đó đi qua phòng gym sẽ thấy một em Zeus trắng trắng đang chăm chỉ luyện tập,còn người đầu bạc kia thì có vẻ không cam lòng lắm thì phải.
Thời gian thấm thoát thôi đưa,wow có vẻ wooje đã giảm đi thật rồi.hôm nay lên stream,mọi người bảo em trong gọn gàng hơn rồi.
Hyeonjoon đứng bên cạch thề chỉ có thể bâm nát ai đã kêu wooje béo,em lúc này gầy hơn lúc trước nhiều mà kêu em thon gọn hả.
Hyeonjoon đặt 3 cái bánh trứng,1 phần gà sốt,phần mì,và một ly hot choco.
"Wooje,em phải ăn hết cho anh"
"Không,em ăn sẽ bị béo"
Chụt,một nụ hôn gà thóc mổ trên môi em,làm mấy chị xem stream còn phải đỏ mặt.
"Em..em không"
Chụt một cái nữa.
"Em có ăn không"
"Em không ăn đâu"
Cái thứ 3 xuất hiện
"Nếu em không ăn anh sẽ hôn em đến khi nào em ăn thì thôi"
Wooje chính thức thua hyeonjoon,tắt stream thì ăn món này đến món khác.
Anh hiểu wooje mà,em giảm cân rất mệt,bản chất em thì rất thích ăn uống,nên không ăn các đồ ăn hyeonjoon nên em cảm thấy thèm lắm nhưng vì những lời khen,không chê em béo thì em lại không dám ăn.
Hyeonjoon người yêu wooje mà,hiểu em nhất rồi còn gì
Minseok nhìn cặp đồi chim chuột kia thì ngán ngẩm,đúng trẻ trâu yêu nhau chẳng khác gì cái chợ tập yêu vậy.
Còn anh sanghyeok chắc phải dẫn wooje đi ăn lẩu bù rồi nhỉ.
___________________________
Việt thì viết thôi,ở ngoài ai chê wooje bếu là tui hoá cho t cắn liền
BẠN ĐANG ĐỌC
sao!anh ghét bé à
Humorsao!anh ghét bé à tác giả: cát tường miêu tả wooje là người mới tham gia vào T1 thay thế cho Hwang là người đi top thân thiết của hyeonjoon,vì sự cố mà Hwang phải ngưng hoạt động thấy thế 1 thằng ất ơ nào đó khiến hyeonjoon chẳng để nổi vào mắt. ...