"Emma, cậu đi tắm đi đã chứ!"
Gilda cầm một bộ đồ mới mang vào cho Emma, cô nàng tóc cam này vừa trải qua một trận sinh tử với mấy con quỷ ở chỗ trang trại công nghiệp, cộng thêm mấy ngày chạy trốn khỏi quân đội của Ratri nữa thì hẳn là đã mệt mỏi đến mức nào.
Đi tắm nước nóng quả thực là một cách giảm căng thẳng và thư giãn hiệu quả nhất rồi.
"Tớ biết rồi, tớ đi ngay, gặp lại sau nhé, Norman!"
Emma ôm lấy Norman, thoắt cái đã cầm bộ đồ mới mà chạy vụt đi.
Norman thì vẫn từ tốn mỉm cười vẫy tay sau khi bóng nhỏ dần khuất.
Thú thật thì cậu vẫn muốn nói chuyện với ánh dương nhỏ thêm một chút nữa. Bởi vì đã lâu rồi mới gặp. Chẳng những vậy, đối phương còn nghĩ cậu đã bị quỷ ăn mất. Nhưng thôi, để chút nữa vậy.
"Tớ cũng đi nghỉ đây"
Ray đứng dậy, bước ra ngoài. Norman trở lại chiếc ghế ở bàn làm việc, bắt đầu nhâm nhi ly trà trong tay.
Chưa quá hai phút yên bình thì lại có bóng nhỏ ríu rít chạy vào.
"Norman, Norman! Tớ không biết nhà tắm ở đâu hết!!"
Phụt
"Khụ khụ-"
Cứu giá cứu giá! Norman sặc trà rồi.
"Cậu có sao không!!"
Emma lo lắng chạy lại bên cạnh, nhẹ nhàng vuốt lưng cho cậu.
"K-không, tớ ổn. Bên cạnh phòng tớ có nhà tắm đây, cậu vào tạm nhé"
"Tớ hiểu rồi"
Emma vuốt lưng đỡ Norman một lúc rồi cũng nhanh chân chạy đi sau đó.
[...]
"Cuốn sách đó hẳn phải ở đây chứ nhỉ?"
Norman lẩm nhẩm, nhìn lên kệ, lướt qua từng gáy sách để tìm ra thứ cậu muốn tìm.
"Kia rồi!"
Norman nhìn thấy nó rồi nhưng cậu gặp chút vấn đề. Cuốn sách nằm ở phần trên cùng của cái kệ, khá cao.
Norman nhón chân muốn với lên. Lúc chạm được cuốn sách thì cậu nhận ra, nếu kéo nó xuống thì sẽ có vài cuốn phía trên đổ theo.
Nhưng lúc nhận ra thì muộn mất rồi.
Lộp độp
Rầm
"Ách-"
Vài cuốn sách theo đó đổ xuống, Norman may mắn không bị thương nhưng lại theo quán tính ngã xuống.
Lúc cậu ta đang cảm thán vì đau thì lại nghe tiếng bước chân cùng giọng của Emma ở phòng bên cạnh chạy sang.
"Norman, có kẻ tập kích à!?"
"Không phải đâu-"
Chưa dứt câu nhưng cậu đã nhìn sang Emma. Lúc ấy, Norman có cảm giác dường như thời gian đang dừng lại. Ngay cả đầu óc cậu cũng trở nên đình trệ. Mọi suy nghĩ giống như đã bốc hơi rồi vậy.
Hẳn cậu đã quên Emma từ phòng tắm sang, nhỉ?
Emma chỉ vừa mặc quần dài, áo lót phía trong và áo sơ mi thì lại chưa kịp cài cúc đã vội chạy sang.
Mái tóc vẫn còn nước đọng lại và mùi sữa tắm thoang thoảng trong không khí, ngay lập tức sộc thẳng vào mũi Norman khiến cậu bừng tỉnh.
"E-Emma!!"
Norman đỏ mặt, nhắm mắt quay đi, còn lấy tay che chắn lại giúp Emma.
Chợt như có gì đó lướt ngang qua. Norman vội nhìn lại để chắc chắn bản thân đã không nhìn nhầm.
"Emma, bụng cậu..?"
"Bụng tớ làm sao?
Á, tay cậu lạnh quá Norman"
Norman sờ nhẹ lên hai vết sẹo. Rốt cuộc suốt hai năm không gặp, đã có chuyện gì xảy ra với Emma cơ chứ?
"À cái này, tớ kể nó sau nhé!?"
Emma nhận ra tâm trạng không tốt của Norman, em dùng hai tay để chạm má cậu, đồng thời để khiến cậu đối mặt với mình.
"Giờ tớ ổn rồi mà, đó cũng là chuyện của hai năm trước rồi"
Em mỉm cười, trấn an nỗi lo của Norman. Cậu cũng chỉ có thể gật đầu lại với em.
"A, Ray!"
Đột nhiên Emma reo lên, từ phía cửa đã có bóng dáng của người bạn thân đang nhìn hai người họ.
Nét mặt Ray như thể đang rất tự hào về Norman vậy.
"Khoan, chuyện nó không phải như thế đâu Ray!"
Norman muốn giải thích, nhưng với Ray còn quan trọng hay sao?
Cậu ta trực tiếp đóng cửa quay đi ngay lập tức.
Để lại Norman với khuôn mặt đỏ rực như thể muốn bốc hỏa tới nơi vậy.
[...]
"Ra là vậy"
Buổi tối hôm ấy, cả ba lại ngồi bên cạnh nhau. Kể cho nhau nghe về những chuyện đã xảy ra trong hai năm qua.
"Lần đó đồ ngốc này thật sự liều lĩnh vô cùng"
Ray chống cằm than thở. Nhớ lại lần Emma bị Lewis đâm vào bụng. Kí ức thật sự kinh hoàng nhưng nó cũng là chuyện của quá khứ rồi.
"Sau đó chúng ta cũng thắng rồi mà, đúng không?"
"Thì cũng không sai nhưng..."
"Lần sau đừng liều lĩnh như vậy nữa nhé, Emma"
Norman xoa đầu cô bạn đang tựa đầu vào vai mình mà nói. Emma cũng vui vẻ gật đầu.
Gật đầu là thế chứ có lần sau hay không thì Emma cũng không có chắc đâu nha.
__________________Vừa thi xong 2 môn đầu nma điểm khá khả quan nên lên chap cho quí vị nèee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Norman x Emma] Nơi Vì Sao Rơi Xuống.
FanficTitle : Nơi vì sao rơi xuống. Author : Marvin (Lily) Tổng hợp những oneshot về Norman và Emma đầy ngọt ngào qua lời kể của mình. Đôi lúc sẽ chêm vào cp như : Ray x Anna Đọc xong nhớ vote cho tui có động lực viết tiếp nhaa. Truyện của mình, idea thuộ...