the boy is mine
01.
kim soohwan chẳng ngờ tình đầu của em sẽ là một anh trai.
vẫn như mọi khi, kim soohwan đến trường, chuồn thẳng vào lớp để chơi game. em chẳng hứng thú với việc học mấy, dù sao chỉ cần qua môn là được. nhưng hôm nay, có một người bỗng nhiên đến trước mặt kim soohwan, giật lấy điện thoại của em.
quào, người này là ai thế? dám lấy điện thoại của bổn hoàng tử lúc trong trận.
kim soohwan bực dọc nhìn lên, phát hiện người vừa lấy điện thoại của mình là một đàn anh khóa trên, nom cũng đáng yêu.
này, sao em lại nghĩ người ta đáng yêu vậy?
"chào em, em là kim soohwan đúng không?"
"vâng, có chuyện gì không ạ?"
"anh là son siwoo, trên em một lớp. giáo viên có nhờ anh đặc biệt kèm em học nên tan học ở lại chút nhé."
vừa nói xong, son siwoo đã đặt lại chiếc điện thoại vào tay cậu rồi vọt mất.
người này kì lạ nhỉ?
soohwan thầm nghĩ có lẽ là cha mẹ em lại than phiền với giáo viên chủ nhiệm rồi.
nhưng mà, anh trai vừa nãy giọng cũng đáng yêu như bề ngoài ấy nhờ?
nếu học với người như thế thì cũng không tệ.
kim soohwan nghĩ bản thân bị điên rồi.
02.
sở trường của kim soohwan chắc chắn không phải nằm ở việc học.
bình thường ngồi trên lớp nghe cô giảng bài chừng mười lăm phút thôi là soohwan đã gục rồi. vậy mà nay em nghe son siwoo giảng cả tiếng vẫn không buồn ngủ.
kim soohwan chống cằm nhìn chằm chằm người trước mặt. bằng một cách nào đó, son siwoo không những không ngại bởi những ánh nhìn của em mà còn bình thản đến lạ thường. kim soohwan vậy mà hiểu hết được những gì son siwoo nói.
quái lạ, anh ta có bỏ bùa soohwan không thế?
"tính ra em tiếp thu tốt đấy chứ."
son siwoo nhìn đống bài tập em làm, trong lòng không khỏi vui mừng vì tên này không phải loại người học dở như anh nghĩ.
thật ra tuy không phải hoàn toàn đúng hết nhưng vẫn chính xác hơn một nửa.
có năng lực.
"anh siwoo, anh có thể làm gia sư riêng của em không?"
kim soohwan nảy ra một ý tưởng táo bạo, đánh liều hỏi anh thử. dù sao thì, nếu có thể học cùng với người này thì điểm số của em chắc chắn sẽ cải thiện nhiều đấy.
mà soohwan cũng muốn bên cạnh anh siwoo lâu hơn nữa cơ. chút thời gian lúc ra về sao mà đủ?
"bố mẹ em sẽ cho anh rất nhiều tiền. chỉ cần anh giúp em học tốt thôi, được không anh?"
"có hơi đột ngột đấy kim soohwan. anh mới dạy em được có một buổi mà?"
"chả biết tại sao mà nghe anh nói cái em hiểu liền. có vẻ anh sẽ giúp em tiếp thu kiến thức nhiều hơn giáo viên ấy. em thật sự muốn cải thiện thành tích của bản thân, anh không thể dạy em được ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | fortnight
Fanfictionmấy mẩu chuyện nhỏ cho công chúa. chủ là là vihends và peyhends (tất nhiên vẫn có sự xuất hiện của bùng binh 98line và mấy anh ad họ park)