anh tìm thấy phút giây bình yên01.
kim soohwan cảm thấy thật tốt khi có son siwoo bên cạnh.
em nghĩ, không biết mối quan hệ của bọn họ có thể duy trì bao lâu.
dù sao cũng chỉ là đồng đội.
trong giới esport, em biết việc thay đổi đồng đội liên tục là chuyện bình thường.
kim soohwan chưa từng nghĩ đến việc độc chiếm son siwoo, em chỉ đơn giản là muốn bên cạnh anh.
không biết vì sao nữa, có lẽ vì soohwan cảm thấy có siwoo sẽ tốt hơn.
anh hay bày ra mấy trò ngốc nghếch, cũng hay trêu chọc em, nhưng siwoo cũng là người khen em nhiều nhất.
anh của soohwan lúc nào cũng tin bọn họ sẽ cùng nhau dành lấy chức vô địch.
soohwan từng nói muốn làm skin yummi, siwoo chỉ hỏi rằng vì sao em lại muốn làm skin con mèo đó, vậy anh làm skin garen nhé.
soohwan không nghĩ gì nhiều, siwoo muốn làm skin nào cũng được.
nhưng em biết hồi đó anh của em chơi yummi rất giỏi, soohwan muốn anh có hai skin.
em muốn cố gắng vì cả chức vô địch và niềm vui của anh nữa.
chẳng biết thời gian ta bên nhau sẽ kéo dài bao lâu, soohwan thật sự chỉ muốn mỗi ký ức cùng anh đều tràn ngập hạnh phúc.
02.
trận chung kết lck vừa rồi phong độ của cặp bot nhà GenG tuột dốc không phanh.
kim soohwan không phải không biết điều đó.
em là người rõ nhất, bản thân đang chơi chẳng tốt chút nào.
nhưng anh của em còn thấy có lỗi hơn cả.
kim soohwan không thể không hoài nghi liệu có phải em đã kéo son siwoo xuống không.
với phong độ phập phùng như vậy, khán giả đều lo lắng về màn trình diễn của GenG ở MSI năm nay.
ngay cả kim soohwan cũng lo lắng.
em từng nói rằng, em chẳng có tài năng thiên bẩm gì ở lĩnh vực này đâu.
tất cả đều là nỗ lực của kim soohwan.
lúc bắt đầu em chơi tệ lắm, nhưng soohwan không ngừng cố gắng.
em đã trở thành xạ thủ trẻ của GenG sau khi ruler rời đi.
phải thay thế một huyền thoại như vậy, kim soohwan tất nhiên cảm thấy rất áp lực.
em chỉ có thể cố gắng làm tốt nhất mà thôi.
soohwan không ngừng nỗ lực với hy vọng sẽ chứng minh được thực lực của bản thân.
gặp được son siwoo đối với kim soohwan thật sự quá đỗi ý nghĩa.
sự thoải mái mà anh mang đến và cả những lời an ủi, động viên khi em cảm thấy thật tệ chính là điều quý giá nhất với kim soohwan.
em biết son siwoo đối xử với ai cũng tốt bụng cả, nhưng chính sự dịu dàng và tính cách tươi sáng đó của anh đã giúp soohwan có thêm động lực để tiếp tục chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | fortnight
Fanfictionmấy mẩu chuyện nhỏ cho công chúa. chủ là là vihends và peyhends (tất nhiên vẫn có sự xuất hiện của bùng binh 98line và mấy anh ad họ park)