warning: nhân thú! nhân thú! hong hợp gu thì mình click back nhé.was saying i love you is not enough?
01.
son siwoo chớp chớp mắt, cảm giác lạnh buốt thấu xương thịt làm cả người em run lên.
một mảng sáng mờ đục hiện hữu, siwoo thấy cả bầu trời trắng xoá, những giọt mưa cứ tí tách rơi.
và, trớ trêu làm sao, trong một ngày mưa bão thế này, cả người em chỉ có thể nằm gói gọn trong chiếc hộp cartoon đang dần thấm nước.
khoan đã, làm sao son siwoo lại có thể nằm vừa chiếc hộp nhỏ xíu này?
em đưa tay định dụi mắt nhưng chúa ơi, sao hai tay của em lại giống hệt lòng bàn chân của loài bốn chân kiêu ngạo kia vậy?
son siwoo kêu lên, thật sự bực mình muốn chửi thề. mà em có nghe được tiếng chửi nào đâu? chỉ có tiếng meo chua chát đang vang vọng khắp cái thùng chật hẹp đáng ghét này.
ôi, hình như em đã đầu thai thành một chú mèo rồi.
thậm chí là một chú mèo bị bỏ rơi.
son siwoo, người vừa qua đời vì một vụ tai nạn giao thông, vì sơ suất của mấy người quyền lực trên trời, đã đầu thai xuống nhân gian mà còn nguyên ký ức từ kiếp trước.
lại nói, em cũng chẳng ngờ mình được đầu thai xuống nhanh thế, trong lòng ban đầu cũng có chút mừng thầm. ai ngờ lại phải hoá thành một con mèo, cái loài động vật mà son siwoo ghét lắm ở kiếp trước.
cuộn tròn cơ thể rúc vào bộ lông mềm mại của bản thân, son siwoo mắng mấy người xử lí trên trời xong thì mệt lắm, nhất là vào một ngày mưa lạnh lẽo và chiếc thùng cartoon không giữ ấm được bao nhiêu này.
em meo một tiếng để bắt chước mấy cái mô típ trong phim, gì mà nhặt mèo dưới mưa đồ ấy. biết đâu son siwoo sẽ được một cậu ấm nhà giàu nào đó thương tình đem về chăm sóc?
kịch bản xảy ra hệt như những gì son siwoo vẽ, chỉ có điều, sao cậu ấm nhà giàu đó lại là thằng nhóc người yêu cũ của em vậy?
son siwoo không ngờ mình lại gặp park dohyun trong cái tình huống oái ăm như thế. thậm chí còn là thằng nhóc đó cứu mình về.
cũng chẳng biết vì sao, park dohyun lại đi bộ ra ngoài đường vào lúc mưa giông gió lớn, sau đó còn rảnh chuyện ghé qua bãi rác bên đường vì nghe được tiếng mèo. thật ra thì em biết nhóc ấy là kẻ cuồng động vật, nhất là mèo. ngày trước lúc cả hai chia tay, một phần là vì son siwoo thì không thích mèo, còn nhà park dohyun thì lại đầy mèo. thêm cả mấy con hoàng thượng nhà hắn tinh quái lắm, lúc nào cũng giành sự chú ý của dohyun với em.
ghen với thú cưng nghe vô lí vãi nhỉ? nhưng son siwoo thề, nếu là bất kỳ ai trong trường hợp của em đều không chịu được nỗi cái tính cuồng động vật của hắn đâu.
lúc yêu nhau thì ghen tị thế thôi, chứ giờ son siwoo lại biến thành mèo rồi, park dohyun có khác gì vị cứu tinh từ trên trời rơi xuống đâu. hắn mặc trên người chiếc hoodie xám, một tay cầm chiếc dù xanh, tay còn lại là bịch đồ gì đó từ cửa hàng tiện lợi. park dohyun ngồi xổm xuống, vuốt nhẹ lông của son siwoo, sau đó nhìn chằm chằm vào bé mèo con nằm co ro trong chiếc thùng cartoon ẩm ướt. em kêu lên một tiếng, lúc ấy vẫn chưa biết thằng nhóc trước mặt là người yêu cũ nên son siwoo cố ý lấy lòng người nọ. biết đâu người ta đưa em về làm vua làm chúa trong nhà, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | fortnight
Fanfictionmấy mẩu chuyện nhỏ cho công chúa. chủ là là vihends và peyhends (tất nhiên vẫn có sự xuất hiện của bùng binh 98line và mấy anh ad họ park)