vipeyhends | baby có thể tin em

1.1K 108 1
                                    

em không chơi, em không đùa, em yêu thôi

01.
son siwoo thật sự là một kẻ đại ngốc.

dù bị người ta quay như chong chóng cả năm trời vẫn tự nguyện đâm đầu vào.

rõ là kim soohwan muốn mắng anh nó lắm, sao cứ phải là tên hải ly hồng đó mà không phải em?

park dohyun là một người tệ bạc.

kim soohwan thề em chưa từng thấy ai có thể tệ hơn tên đó.

cậu ta thậm chí còn bỏ anh lại để đi trung quốc mà không nói một lời. chia tay hay không cũng chẳng nói, có người mới cũng phải là nhờ người khác nói siwoo mới biết.

rõ là tổn thương nhiều như vậy, son siwoo vẫn quyết định chọn park dohyun.

ngay cả sau khi anh quay lại với cậu ta, park dohyun vẫn chứng nào tật nấy. không biết đã bao lần son siwoo bắt gặp cậu ta trong club cùng vài người "bạn", cũng không ít lần chính mắt anh thấy dohyun cùng vài người "bạn" đó hôn môi. vậy mà son siwoo vẫn tin vào những lời trí trá của park dohyun, anh thà tin cậu ta còn hơn nghe lời kim soohwan.

soohwan không biết tên hải ly hồng đó đã cho son siwoo ăn bùa mê thuốc lú gì.

nhưng dạo gần đây, có lẽ anh đã dần nhận ra tên tồi tệ ấy không xứng với tình cảm của mình nữa.

mọi chuyện bắt đầu khi park dohyun lần nữa bị anh bắt gặp trong một quán bar ở trung tâm thành phố, dù cậu ta nói rằng bản thân chỉ đi họp lớp một chút.

son siwoo đã chẳng thèm làm loạn nữa. anh nói với cậu rằng hãy chia tay thôi rồi bỏ đi, mặc cho park dohyun vẫn chưa hiểu chuyện gì.

nhờ vậy mà son siwoo mới chuyển đến nhà kim soohwan cả tuần nay đây.

nói thật thì em thích siwoo từ lâu lắm rồi, mà anh cứ đắm chìm vào tình yêu không kết quả với người kia mãi, chẳng để ý đến em dù một chút.

giờ thì hay rồi, hải ly hồng thất sủng, cơm nắm lên ngôi.

nếu son siwoo cho kim soohwan một cơ hội, em nhất định sẽ cưng chiều anh lên đến tận mây để bù đắp cho khoảng thời gian cực khổ kia.

kim soohwan thề sẽ khiến son siwoo quên mất park dohyun là ai, rồi viper mãi mãi chỉ còn là một cái tên.

02.

park dohyun đã đến nhà kim soohwan để nằng nặc đòi gặp son siwoo.

nhưng cơm nắm nhỏ làm gì để tình địch toại nguyện dễ dàng.

khi cậu vẫn đang bấm chuông inh ỏi dưới nhà, kim soohwan lại đang khiến son siwoo rên rỉ chẳng nghĩ được gì khác trên phòng đây này.

"soohwan à...hình như có người bấm chuông đấy."

"chắc là người giao hàng thôi anh, không cần để ý đâu."

điện thoại son siwoo reo lên, là park dohyun gọi đến. thế nhưng anh bây giờ không còn sức chú ý đến mấy điều như điện thoại nữa, cuối cùng cú điện thoại đó do kim soohwan bắt, còn tiện tay nhét xuống dưới chiếc gối son siwoo đang ôm lấy để ngăn chặn tiếng của bản thân lại.

lehends | fortnightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ