ruhends | november

836 77 4
                                    

và em biết rằng tôi sẽ luôn ở đây

01.

gần đây anh siwoo của soohwan có vẻ không vui, thậm chí là hay cáu bẩn.

kim soohwan thắc mắc lắm mà không biết tại sao, hỏi thì siwoo chẳng nói nên soohwan quyết định chạy đi hỏi jeong jihoon.

"ảnh với anh jaehyuk giận nhau gì ấy. giận dai lắm, mới đây được một tuần rồi."

kim soohwan tất nhiên là biết park jaehyuk, thậm chí anh còn là hình tượng mà soohwan theo đuổi ấy chứ.

park jaehyuk và son siwoo là người yêu của nhau, điều này cả cái geng không ai không biết.

thật ra vì anh jaehyuk đã đi xa rồi nên việc son siwoo ở đây ngày nào cũng đòi cưới kiin thì anh quản không nổi.

kim soohwan thừa biết son siwoo chỉ đùa thôi nhưng mà theo lời kể của jeong jihoon thì park jaehyuk có vẻ ghen lắm.

mà anh siwoo của soohwan thì cứng đầu số một.

cậu chẳng chịu nhận sai, thậm chí còn dỗi ngược lại park jaehyuk.

vậy là giờ có cảnh kim soohwan ngồi nghe son siwoo chửi anh ad cũ còn tay thì vẫn nhắn tin tường thuật tình hình của người yêu park jaehyuk cho ảnh nghe.

vậy tại sao người hứng chịu cảnh này là kim soohwan chứ không phải jeong jihoon?

rõ là vì jeong jihoon đã nhanh tay chặn liên lạc từ khi thấy câu anh nhờ tí được không của park jaehyuk, sẵn tiện trốn đi ăn với người yêu luôn rồi.

chỉ mình kim soohwan là không phòng vệ gì thôi.

bởi vậy, tuy jeong jihoon có ý tốt kể cho em nghe về tình trạng của bọn họ nhưng lại không thèm nhắc soohwan về cái sự phiền phức mà cặp đôi yêu xa này mang lại.

vì jihoon cố tình mà. hơi ác một chút nhưng miễn là mèo dài hai mét không phải chịu trận là được rồi.

"em có thấy park jaehyuk vô lý không? có tí chuyện vậy cũng ghen tới ghen lui. bộ hắn ở bên đó không có gì làm à?"

"haha, em cũng thấy vậy."

kim soohwan đang hùa với anh siwoo của nhỏ thì park jaehyuk gửi đến cả tràn tin nhắn.

"? ai vô lý cơ chứ? soohwan à em phải hiểu là anh đã nhịn con khỉ đó nhiều lắm rồi đấy. có ai có người yêu rồi mà vẫn đi thả thính hết người này đến người kia không? anh đã nhắc siwoo mấy lần là anh không thích như vậy rồi mà cậu ấy cứ chứng nào tật nấy. thật sự đấy, soohwan có thấy anh sai không?"

"dạ không, anh siwoo sai quá trời luôn mà."

kim soohwan quá mệt mỏi vì đôi vợ chồng già này không khác gì ba mẹ em lúc cãi lộn, đặc biệt hơn là không chỉ tra tấn lỗ tai kim soohwan mà còn bắt ép đôi tay của em làm việc thêm nữa.

không được rồi, chừng nào hai người này chưa hết giận nhau là soohwan chưa được yên bình.

thế là kim soohwan quyết định gọi cho park jaehyuk luôn, sau đó dúi điện thoại vào tay son siwoo rồi mở cửa chuồn đi gấp.

lehends | fortnightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ