chính em gây ra mà
01.
khi màn đêm buông xuống, có những người chăn ấm nệm êm với một giấc ngủ ngon, lại có những người chạy đồ án đến mờ mắt. đối với son siwoo, mỗi đêm đều là một địa ngục khác nhau.em không ngủ, hoặc chỉ ngủ khi trời đã tờ mờ sáng.
vì cái hoàn cảnh nghèo nàn của gia đình, hằng đêm, son siwoo khoác lên mình chiếc sườn xám màu vàng nhạt, tô lên môi màu son đỏ rực, đeo lên đôi bông tai rẻ tiền.
cứ như vậy, son siwoo rũ bỏ lớp vỏ bọc ngày thường, hoá thân thành chàng phục vụ quyến rũ lehends mà biết bao đàn ông say mê ở câu lạc bộ nọ.
thật ra son siwoo không hề thích công việc này, chỉ là tình thế đưa đẩy khiến em không còn lựa chọn thôi.
dù sao ngoài việc õng ẹo, nói những lời nịnh ngọt để làm vui tai khách hàng, cùng uống rượu nếu họ cần, son siwoo cũng không phải làm gì quá nặng nhọc.
tuy không tập luyện gì nhiều, em vẫn được sinh ra với những đường cong quyến rũ và gương mặt xinh đẹp, đủ để khiến những gã đàn ông ra ngoài tìm kiếm thú vui hài lòng. cách ăn nói của son siwoo đặc biệt khéo léo, giọng nói cũng rất êm tai, vậy nên em nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong câu lạc bộ dù chỉ vừa gia nhập không lâu.
người đến người đi nhưng đã được lehends phục vụ thì chẳng ai dứt được em ta cả.
khách quen của son siwoo nhiều đến mức em chẳng bao giờ rảnh rỗi được lâu. nếu là khách mới, muốn có được một giờ cùng son siwoo cũng đã rất khó khăn rồi.
một là trả rất nhiều tiền, hai là đợi son siwoo để ý.
bởi thế, công việc này giúp siwoo kiếm được một số tiền lớn để trả nợ, còn dư ra một ít để đóng tiền học nên em chẳng từ bỏ được.
dù son siwoo có bài xích việc bán thân một cách gián tiếp này thế nào, em cũng không thể thoát ra.
đôi khi sẽ có những khách hàng muốn quá phận với son siwoo, nhưng may mắn là nội quy của câu lạc bộ có ghi rõ không được làm tình cùng khách hàng trong giờ làm việc nên siwoo cũng lợi dụng để chạy thoát vài lần.
em và đoá hoa trên vách núi không khác là bao, người ta chỉ có thể trầm trồ ngắm nhìn, chứ chẳng thể có được một cách dễ dàng.
hết ca làm là khoảng năm giờ sáng, son siwoo về căn hộ chưa đến hai mươi mét vuông của bản thân để tắm rửa, nếu còn chút thời gian thì chợp mắt một lúc, không thì sẽ chuẩn bị để đi học.
mặt trời ló rạng cũng là lúc lehends gỡ bỏ lớp mặt nạ của bản thân, trở lại làm cậu sinh viên năm ba khoa kinh tế son siwoo.
son siwoo chưa từng đi trễ trong suốt ba năm học đại học dù công việc buổi đêm có hành hạ thể xác em thế nào.
sinh viên son và lehends tuy là cùng một người nhưng cũng chẳng phải một người.
hôm nay, son siwoo phải từ chối cả ba người khách quen vì một người mà chủ quán gọi là khách VIP.
BẠN ĐANG ĐỌC
lehends | fortnight
Fanfictionmấy mẩu chuyện nhỏ cho công chúa. chủ là là vihends và peyhends (tất nhiên vẫn có sự xuất hiện của bùng binh 98line và mấy anh ad họ park)