AUTHOR
After 2 days, natapos na din ang music event ni Liam, Jungkook, Taehyung at Bambam, sobrang dinagsa sila ng mga fans nila sumabak din sila sa kabi kabilang mga interviews at fan meetings, pagkatapos ng lahat ng yon sobrang pagod na pagod silang apat kaya naman knock out silang lahat sa condo unit nila.
Mataas na ang sikat ng araw nang maisipan ni Nancy pumunta sa condo unit nila Liam, pumasok na siya agad sa loob at dumiretso sa kwarto ni Liam...
Inabutan ni Nancy si Liam na tulog na tulog pa...
"hmmm? seems like Liam is so tired oo nga pala kakatapos lang ng music event nila, im so disgusted to all girls na lumalapit sa kanya after ng event, i know i have no right na mainis sa mga girls na lumalapit kay Liam pero gusto ko sakin na lang ang attention niya" (sabi ni Nancy sa isip isip niya habang pinagmamasdan niya matulog si Liam)
"baby can i be your girlfriend if you dont mind?" bulong ni Nancy habang hinihimas himas niya ang buhok ni Liam
Naalimpungatan naman bigla si Liam, at dahan dahan niyang idinilat ang mata niya...
"oh gosh did he heard what im saying?" (sabi ni Nancy sa isip isip niya)
"Hi Liam!" bati ni Nancy
"Nancy hi, why are you here? what time is it?" sabi ni Liam sabay hikab pa niya
"its already ten oclock, nandito ako kasi miss na kita agad" sabi ni Nancy sabay ngiti
"owh how sweet dont worry i miss you too" sabi ni Liam at bigla siyang hinalikan ni Nancy sa lips
Sinunggaban naman agad ni Liam ang halik ni Nancy, pinapakiramdaman niya mabuti kung may mararamdaman siyang kakaiba habang hinahalikan niya si Nancy katulad ng naramdaman niya nong hinahalikan niya si Jennie...
"its normal wala akong maramdamang kakaiba, pero kay Jennie kakaiba talaga yong feeling ko nong nahalikan ko siya" (sabi ni Liam sa isip isip niya habang naghahalikan pa din sila ni Nancy)
Biglang huminto si Liam sa paghalik kay Nancy dahil habang hinahalikan niya ito pumapasok sa isip niya yong masarap na halikang nangyari sa kanila ni Jennie...
"why you stop?" tanong bigla ni Nancy kay Liam
"im not in the mood sorry" sagot ni Liam at nagsuot siya ng t-shirt niya
"why?" dissapointed na tanong ni Nancy
"basta, magkita na lang siguro tayo next time dont worry i'll text you na lang" sabi ni Liam habang sinusuot niya naman yong pantalon niya
"hmmm ok" walang ganang sabi ni Nancy
"im sorry, kailangan ko na din kasi umuwi sa mansion" sabi ni Liam
"i miss my hot chick maid papaungulin ko pa siya sa sarap, siya na-miss kaya niya ko" (sabi ni Liam sa isip isip niya)
"ok i gonna go see you next time" sabi ni Nancy at lumabas na siya agad sa kwarto ni Liam
--- ---
"damn it! natikman lang niya ko ng ilang days parang nagsawa na siya agad sakin, your such a bitch Liam" inis na inis na sabi ni Nancy saka na siya lumabas sa condo unit nila Liam, tapos sumakay na siya sa kotse niya at umalis
Naghilamos muna si Liam ng mukha niya tapos nag tootbrush na din, saka na siya lumabas sa condo unit niya at umalis na din sakay ng kotse niya pauwi sa mansion.
*
*
*
After ng ilang minutes nakarating na din si Liam sa mansion, gaya ng inaasahan niya wala doon ang mom at dad niya dahil busy sa kani-kanilang mga business, wala din si Lia dahil may dance class itong naka schedule hanggang hapon tuwing araw ng Sabado, kaya naman ang dinatnan ni Liam sa mansion ay ang mga trabahador lang nila at busy sa kani-kanilang mga gawain...
BINABASA MO ANG
Made With Benefits
Fiksi PenggemarDISCLAIMER: This story is Jenlisa Fanfiction only don't take it seriously, readers must be 18+ and above. NOTE: Another taglish story for Jenlisa fans, please support it.