PART 6

417 15 3
                                    

Liam James Manoban

Nandito na ko ngayon mismo sa lugar nila Jennie mukhang paupahan pala dito magkakatabi kasi ang mga bahay buti na lang may napagtanungan ako dito kaya alam ko na kung ano ang number ng mismong bahay kung saan tumutuloy daw si Jennie, nasa loob ako ng kotse ko at nagmamasid lang ako sa paligid titignan ko kung nandito siya.

Maya maya may nakita akong babae na medyo matanda na tapos kumakatok sa pinto ng tinutuluyan ni Jennie, nakita kong bumukas agad yong pinto and finally si Jennie ang nakita ko dito nga siya nakatira, pero bakit ganon parang galit yong matanda sa kanya ano kaya pinag uusapan nila, gusto kong malaman yong pinag uusapan nila kaya lumabas ako sa kotse ko nagsuot ako ng shades at sombrero para hindi ako makilala, lumapit ako ng konti doon at nagtago lang ako sa likod ng pader.

"aba mabuti naman pala may pangbayad ka na ngayon kung hindi talagang papalayasin ko na kayo dito ng kapatid mo!" narinig kong sabi ng matanda, so landlord pala siya na naniningil na ng upa sa bahay

"pasensya na po talaga Aling Gloria ngayon lang po kasi ako nagkapera sa bago kong trabaho, hayaan niyo po sa susunod magbabayad na po ako bago pa umabot ng due date, pasensya na po talaga" narinig kong sabi ni Jennie

"aba eh dapat lang matuto ka magbayad sa tamang petsa!" narinig kong sabi pa ng landlord

"opo Aling Gloria pasensya na talaga kayo gipit lang po, alam niyo naman po na wala na kaming mga magulang kailangan ko din po tustusan yong pag aaral ng kapatid ko ako na lang po yong inaasahan niya"narinig kong sabi ni Jennie, fuck tama ba yong narinig ko wala na silang parents at siya lang pala ang nagpapa aral sa kapatid niya

"aba wala akong pakialam basta ang gusto ko magbayad ka sa tamang petsa kapag naulit pa to na hindi ka nakapagbayad pag naningil ako ulit pasensyahan tayo talaga kailangan niyo na mag impake ng kapatid mo at lumayas na kayo dito maliwanag ba?" narinig kong sabi ng landlord, grabe naman siya maningil

"opo Aling Gloria pasensya na ulit" narinig kong sabi ni Jennie

"hmmm! naku pasensya pasensya!" narinig kong sabi pa ng landlord kay Jennie

Pagkatapos non nakita ko nang umalis yong landlord tapos pumasok na si Jennie sa loob, ako naman bumalik na ko agad sa loob ng kotse ko, bakit ganito feeling ko bigla akong naawa kay Jennie mahirap pala talaga ang buhay niya wala na pala silang parents ng kapatid niya tapos siya na lang din pala yong inaasahan ng kapatid niya kaya pala nag apply siyang maid sa mansion kasi she needs more money pero i believe in her masipag talaga siya sa trabaho niya sa mansion, parang bigla akong may naisip gawin pwede siyang maging maid with benefits sakin, iyon ay kung papayag siyang makipag sex sakin anytime na gusto ko hindi ko naman siya bubuntisin dahil may condom ako para safe so kapag pumayag siya sa gusto ko babayaran ko siya ng malaking pera dodoblehin ko pa yong sweldo na ibibigay ni mom sa kanya, fuck i dont know kung tama ba tong iniisip ko pero iyon ang gusto kong gawin para matulungan siya kailangan niya ng pera ibibigay ko sa kanya pero sex ang gusto kong kapalit.

Bumalik muna ako sa mansion at pagiisipan kong mabuti yong binabalak kong gawin kay Jennie, alam ko naman na hindi siya papayag sa gusto ko ni-reject nga niya ako nong isang araw ayaw niya makipag sex sakin, kaya may plan B ako iyon ay itutuloy ko lang ang pang aakit ko sa kanya hanggang sa pumayag na siya makipag sex sakin kahit kailan ko gusto tapos saka ko siya babayaran at wala na kong pakialam sa sasabihin niya sakin basta binayaran ko siya iyon na yon tapos na usapan.

-

-

-

AUTHOR

FAST FORWARD

Gabi na at buong araw pa din hindi nagparamdam si Kai kay Jennie kaya naman itinuloy na nila Jisoo, Rosé at Jennie ang napag usapan nilang hang out sa bar...

Made With BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon