PART 9

493 9 2
                                    

Jennie Audrey Kim

Pagbukas ko ng cellphone ko nakatanggap ako ng message galing kay Kai sabi niya papunta na siya dito sa mansion bumabawi talaga siya ngayon pero nagkakasala naman ako sa kanya dahil sa ginagawa namin ni Liam, hays ayoko na muna isipin yon gusto ko iparamdam kay Kai na mahal ko talaga siya, nag reply muna ako sa text niya tapos pagka send ko sa kanya ng message ko may unknown number pa palang nag text sakin tinignan ko agad yong message...

TEXT MESSAGE: Unknown

hi aalis na ko my hot chick maid wag mo ulit sana ako ma-miss babalik din naman ako mamayang gabi, nga pala nag enjoy ulit ako kanina kahit one round lang yon, bye see u later!

-from: Liam your yummy boss😉

10:36 AM

Shit!

Kaninang umaga pa pala yong text, galing kay Liam paano niya naman nakuha yong number ko ang manyak talaga na yon hays ganon ba siya sa mga babaeng target niya grabe talaga siya, bahala siya ayoko mag reply sa kanya.

Hinintay ko na lang ulit mag text si Kai, maya maya nakatanggap na nga ulit ako ng message niya agad kong binasa yon ang sabi niya nandoon na siya sa gate kaya agad agad ko na siyang pinuntahan doon, paglabas ko sa gate nakita ko na nga si Kai na may dala pang flowers yong blue roses na paborito kong bulaklak alam na alam talaga niya, pero bakit kaya nag motor lang siya hindi yong kotse niya ang dala niya hays ang mahalaga napuntahan niya ko.

"flowers for you boo, sorry ngayon lang ulit kita nabigyan niyan" sabi niya sakin at inabot niya sakin yong flowers

"ok lang boo thank you ha, pero teka bakit may bond aid yang gilid ng labi mo?" sabi ko sa kanya at tinanggap ko yong flowers saka ko inamoy amoy, napaka bango talaga ng blue roses

"ah ito wala tong sugat na to wag mo na intindihin to boo malayo sa bituka, kiss mo na lang ako oh" sabi sakin ni Kai at hinalikan ko naman siya sa pisngi, kahit kailan talaga ayaw niyang mag alala ako sa kanya

"sa cheeks lang? di bale ako na lang hahalik sa lips mo" sabi pa ni Kai at bigla niya nga akong hinalikan sa lips

Kiss💋...

Kiss💋...

Kiss💋...

Shit bakit iba na ang pakiramdam ko sa kiss ni Kai sakin hindi ko ma-explain basta normal kiss lang talaga, bigla na namang pumasok sa isip ko yong halik ni Liam sakin na ramdam na ramdam ko talaga hays bakit ganon...

"ahm Kai pasok na tayo sa loob doon sa kwarto ko" nakangiting sabi ko sa kanya

"sige boo tara na sa loob buti na lang talaga allowed kayong mga maids na tumanggap ng visitor" sabi ni Kai sakin

"oo sabi ko naman mabait mga amo ko" nakangiting sabi ko ulit sa kanya

Papasok na sana kami ni Kai sa loob ng mansion nang biglang may kotse na bumusina...

peep peep peep!

--- ---

-

-

-

AUTHOR

Nakauwi na si Liam sa mansion galing sa pictorial at sa interview ng music band nila, nasa labas pa siya ng gate sakay ng kotse niya hinihintay niyang buksan ng guard yong gate, nakita niya naman na may motorcycle na nakaparada, bumaba siya agad sa kotse niya at nakita niya si Jennie at Kai, agad na namukhaan ni Liam si Kai...

"bakit nandito tong kumag na to" (sabi ni Liam sa isip isip niya at nakita niya naman na may hawak na flowers si Jennie)

Naguluhan si Liam kaya lumapit siya sa dalawa...

Made With BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon