Liam James Manoban
Fuck! hindi ko maalis ang tingin ko sa lips ni Jennie nakadikit pa din ang hintuturo ko sa lips niyang sobrang lambot at rosy, mukhang ang sarap niyang halikan what is happening to me ang lakas talaga ng sex appeal niya, fuck hindi ko na talaga kayang pigilan na hindi siya halikan parang inaakit ako ng lips niya, i want to kiss her now and i dont care kung anong iisipin niya...
Inalis ko na yong hintuturo ko sa lips niya then i hold her head carefully tapos inilapit ko yong mukha ko sa kanya, nakatingala siya sakin ako naman nakayuko na sa kanya ang layo ng agwat ng height namin but its ok even she's a small lady kasi hot chick naman siya ...
"sir Liam ano gagawin mo" sabi niya pa sakin
"just quiet" bulong ko sa kanya
Then i kissed her lips carefully...
Kissing her💋...
Kissing her💋...
Kissing her💋...
Fuck her lips is so soft and taste so good tapos hindi ko alam kung anong feeling to para akong nakuryente paghalik ko sa kanya, now i dont want to stop kissing her kaya lalo kong idiniin ang paghalik sa kanya, would she kissed me back? now lets see
Kissing her deeply💋...
Kissing her deeply💋...
Nakita ko naman na bigla siyang pumikit is that a sign na nagugustuhan niya yong ginagawa ko? for sure yes siguro nasasarapan na siya sabi ko na nga ba bibigay ka din sakin miss Jennie...
Lalo ko pa siyang idinikit sa katawan ko now im kissing her aggressively, and based on my calculation magki-kissed back na siya sakin in...
three...
two...
and one...
Boom!
--- ---
She kissed me back💋...
See i was correct nag kissed back na siya and she's kissing me now deeply, fuck i feel like im in heaven now sobrang good kisser pala siya, mukha lang pala siyang inosenteng babae kung titignan pero she's a wild one ganitong mga babae talaga ang gusto kong kinakama mukhang mas magaling pa siya kay Nancy, finally naging effective na sa kanya yong pang aakit ko...
Now were kissing each other but for me kiss is not enough i want to explore more on Jennie's sexy hot body especially her pussy, kaya naman kinapa ko ulit yong private part niya mula sa labas gamit ang right hand ko habang yong left hand ko naman nakahawak sa waist niya and were not breaking our kiss, naririnig ko na din ang soft moan ni Jennie dahil sa masarap na halikang pinagsasaluhan namin ang sarap sa pandinig ko lalo tuloy akong ginaganahan ngayon sorry hindi na talaga ako makapagpigil mukhang magagalaw ko na talaga siya ngayon im going to fuck this hot chick maid...
Were continue kissing each other💋...
Nakapa ko naman bigla yong zipper ng short ni Jennie, im horny kaya gusto ko na siyang hubaran, sa sobrang init na ng pakiramdam ko dahil magkadikit kami nararamdaman ko din mula sa dibdib ko yong napaka laki niyang boobs, fuck im in heaven...
So i try to open her short zipper pero bigla kong naramdaman na tumigil na siya sa paghalik sakin, fuck bakit siya tumigil, tapos bigla siyang lumayo sakin ng konti saka niya inalis yong left hand ko sa waist niya and inalis niya din yong right hand ko sa short niya na bubuksan ko na sana yong zipper, whats wrong with her...
"sir Liam mali tong ginagawa natin itigil mo na please ayan na yong dinner niyo" narinig ko biglang sabi niya sakin at wala man lang akong makitang emotion sa mukha niya, fuck akala ko nagustuhan niya yong ginagawa namin pero kung hindi niya nagustuhan bakit hinalikan niya din ako what is her problem
BINABASA MO ANG
Made With Benefits
FanfictionDISCLAIMER: This story is Jenlisa Fanfiction only don't take it seriously, readers must be 18+ and above. NOTE: Another taglish story for Jenlisa fans, please support it.