1. Trước lạ sau quen

136 10 2
                                    


Hồi còn học đại học, tiệm bánh bao "Good morning Cách Cách" của nhà Trần Cách Cách đã phát triển trở thành một chuỗi thương hiệu, mở rộng tới hơn 200 cửa hàng trải dài các tỉnh. Trần Cách Cách nhờ vào mối quan hệ huyết thống với cha mẹ mình mà trở thành cổ đông lớn kiêm người thừa kế tương lai của công ty.

Cho tới bây giờ, Trần Cách Cách mới nhận ra trời cao tạo ra một Trần Cách Cách tài mạo song toàn nhưng cướp đi động lực phấn đấu của cô nàng, để cô an tâm làm một cô em nóng bỏng, tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống này.

Hiện hotgirl Trần Cách Cách đang khiêm tốn nhưng không kém phần hào nhoáng đảm nhiệm vị trí lễ tân của một công ty nhỏ, lương tháng 6000, trọng tâm công việc là mỗi ngày trang điểm tỉ mỉ để trông thật xinh đẹp để công chúng rửa mắt trên con đường đi làm và tan tâm.

Hôm nay tâm trạng Cách Cách không được tốt cho lắm, cả một buổi sáng cô nàng phải đón tiếp ứng cử viên tới phỏng vấn, ngay cả cơm trưa cũng quên đặt.

Tới giờ nghỉ trưa, cô nàng tới quán ăn gần đấy để dùng cơm, Trần Cách Cách chọn vài món ăn nhanh, cơm bò Gyudon thêm một quả trứng lòng đào, ăn xong cô vẫn chưa đã thèm. Đây là nghi lễ vào ngày đầu tiên sau khi kết thúc kỳ kinh nguyệt, lúc này cảm giác thèm ăn và ham muốn tình dục của cô đã và đang đạt ngưỡng cao nhất trong tháng, cả người từ trong ra ngoài đều cảm thấy trống rỗng như có vô vàn lỗ hổng.

Trần Cách Cách đút tay vào túi quần, vừa nhai xylitol[1] vừa đi bộ trở về, cô rẽ vào con đường tắt phía sau công ty. Bỗng một chiếc Land Rover bấm còi nhắc cô nhường đường, Trần Cách Cách dừng lại chờ xe đi qua.

[1] kẹo cao su xylitol (tra gg)

Có người đến thoạt nhìn có vẻ là khách tới thăm quan, cửa sau chỉ có thang máy chuyên chuyển hàng hóa, không có thẻ thì không dùng được, nếu anh ta muốn lên tầng thì phải vòng qua cửa chính. Trần Cách Cách không thích làm việc không liên quan tới mình, cô đi về phía thang máy.

Trong khi chờ thang máy đi xuống, cô nàng chán chường ngó qua khuôn mặt không rõ ràng của người bên cạnh.

Xe dừng, một anh chàng đẹp trai chân dài mặc đồ đen bước xuống. Anh ta thản nhiên chỉnh lại áo vest trên người, bước chân không ngừng đi tới rào chẳn cao nửa thước. Vừa tới cạnh thanh chắn, tay trái anh ta ch lên song sắt nhảy qua rào.

Trần Cách Cách trông thấy, bỗng cô nhớ tới cảnh vượt rào của Lâm Gia Đống [2] trong bộ phim "xã hội đen" kinh điển của Hongkong. Nhìn anh sải bước tới gần, Trần Cách Cách thấy đói bụng ghê gớm.

[2] Diễn viên, đạo diễn người HK.

-Xin chào, tôi có thể vào toà chính từ đây không?

Người đàn ông hỏi người qua đường duy nhất ở đây - Trần Cách Cách.

Trần Cách Cách gật đầu không đáp.

Thang máy tới rồi, người đàn ông rất phong độ để cô đi trước, Trần Cách Cách quẹt thẻ bước vào nhưng không ấn số tầng, anh đi theo sau.

Trần Cách Cách lại lần nữa săm soi khuôn mặt đối phương mới nhớ ra anh là ai. Đây chẳng phải là boss của công ty đối thủ - Quý Hồi, người mà ông chủ nhà mình luôn muốn vượt qua hay sao? Sao lại tới tận đây thế này?

[H văn] CHẲNG NGỜ YÊU ĐƯƠNG VỚI ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ