G

195 14 0
                                    

Sau ngày hôm đó, trên trường Yeonjun và Beomgyu cũng ở với nhau nhiều hơn, họ nghĩ là không ai biết nhưng thật sự cũng khá là lộ liễu đấy.

"Beomgyu, trả lời câu hỏi này"

Yeonjun hướng mắt về phía cậu dịu dàng.

"Thưa thầy em không biết làm ạ..."

Cậu lúng túng. Chắc do cậu học hoá dở quá, bài cơ bản cũng chẳng biết làm.

"Em ngồi xuống đi, chú ý hơn nhé"

Tông giọng nhẹ nhàng của anh khiến cậu mê mẩn. Yeonjun đưa mắt quanh lớp một lần nữa...

"Jeongi, Trả lời câu này"

Jeongi không biết làm, rụt rè đứng dậy

"Em... Em không biết là-"

"Ừ, vào sổ đầu bài. Đứng đó hết tiết"

Jeongi nhìn thầy hoang mang.

Ơ khi nãy thầy cho Beomgyu ngồi xuống cơ mà, còn mình lại... Chả lẽ thầy ghét mình ư?

Cả lớp cũng hoang mang không kém, có vài đứa... đã bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ của Beomgyu và thầy Yeonjun rồi...

Ra chơi, cậu và anh ra sau nhà vệ sinh, nơi mà không một học sinh nào đến.

"Anh, sao lúc nãy lại như thế?"

Beomgyu cất giọng vừa nũng nịu vừa trách mắng.

"Như thế là như nào?"

"Thì Jeongi ấy, sao thầy lại bảo em ngồi mà cậu ấy vừa phải vào sổ đầu bài vừa phải đứng? Thầy làm vậy có phải quá lộ liễu không?"

Beomgyu chả hiểu đầu óc tên đối diện mình nghĩ gì mà lại làm thế.

"Có sao đâu chứ, chỉ là do cũng tại thằng Jeongi này nó thi lại môn thầy năm ngoái nên thầy đặc biệt chú ý thôi, sẽ không ai biết đâu mà"

Yeonjun cố nguỵ biện cho hành động thiếu suy nghĩ lúc nãy của mình. Cậu biết, cậu biết hết, chỉ là Yeonjun quá chìm đắm trong cậu mà quen mất rằng anh đang dạy học. Cậu hôn nhẹ lướt qua môi anh, bất chợt anh kéo cậu vào nụ hôn sâu... Cứ thế, một thầy một trò môi lưỡi cứ quấn quýt nhau. Lưỡi anh đi qua hết nơi trong khoang miệng Beomgyu, cậu cũng đành nương theo. Bàn tay Yeonjun chẳng để yên mà sờ soạn cặp mông tròn đầy của Beomgyu, thoả sức mà bóp nắn khiến cậu kêu lên một tiếng.

"Ư...Ưm..."

Yeonjun bị tiếng rên rỉ của cậu làm cho kích động, nhẹ nhàng cởi chiếc cà vạt trên cổ. Cậu cũng muốn nên nhanh nhảu gỡ từng cái nút áo...

/Reng reng/

Đang trong cơn dục vọng thì tiếng chung vang khắp trường làm cậu và anh tiếc nuối. Đành thôi vậy...

___

/Reng reng/

Tan trường, như thường ngày, Beomgyu và Huening Kai đến lớp Taehyun chờ.

"Anh Beomgyu này..."

Huening Kai ngại ngùng

"Hửm? Có chuyện gì?"

Beomgyu trả lời lại nhưng cậu em Huening Kai mặt đã đỏ như trái cà chua, em ôm mặt nhưng không bình tĩnh được.

"Em làm sao? Không ổn ở đâu hả? Mặt đỏ chét như sốt rồi nè!"

Yeongyu || Em yêu thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ