U

192 14 0
                                    

Beomgyu mấy nay học chẳng vào, vì bận bịu tư vấn "tềnh iu" có hai đứa quỷ kia. Trên lớp thì bị Huening Kai than vãn về "cuộc tềnh" đi vào lòng đất của mình, còn xuống canteen hay thậm chí mấy ngày chủ nhật cũng bị Taehyun mò đến làm phiền.

"Mày ơi!!! Tại sao Huening Kai lại tránh mặt tao chứ!!!!"

Vừa nói bạn vừa giả vờ thút thít làm như vô tội lắm, bạn oan ức kể lể với Beomgyu. Kết cục là ở lại đến hơn 8 giờ tối, lục sạch cái tủ lạnh của cậu, Beomgyu tức quá nên đuổi Taehyun về, bạn bị đuổi thì lủi thủi đi về còn không quên nhìn lại xem Beomgyu có thương tình cho mình hay không, và câu trả lời tất nhiên là không rồi.

Dạo này thật sự thì Beomgyu học được hơn trước rồi, do là có Yeonjun kèm cho á, nhưng mà cậu không chắc là với cái trình độ này thì cậu có thể lên lớp, chẳng phải dạo này phải đi tư vấn tình cảm cho hai tên ngốc kia mà cậu lại học dở đến thế không. Mà nói mình ngốc vậy thứ thật sự là hai người kia còn ngốc hơn, biết rõ là thích nhau mà cứ dấu dấu diếm diếm nửa muốn nửa không. Buồn rầu suy tư một lúc thì Huening Kai đến lớp, vừa nhìn thấy Beomgyu, em đã vào mà chộp lấy cậu.

"A! Anh Beomgyu, anh đây rồi!! Ngày chủ nhật hôm qua không có anh đúng là ác mộng mà!!!"

Huening nói rồi lấy hai tay đẩy đẩy người cậu làm cậu choáng váng.

"A-Ui...Có gì nói đ-đừng có đ-đẩy nữa mà"

Cậu cố lấy lại thăng bằng như bỗng Huening dừng lại làm cậu ngã phía sau.

"Ui da! HUENING KAI!!!"

Cậu bực tức hét lớn.

"Úi hihi em chin nhũi anh Beomgyu nhó"

Em chớp chớp hai con mắt long lanh thể hiện thành ý. Sau đó, đâu lại vào đấy, nguyên tiết học cái máy nói của Huening Kai chưa bao giờ là hết năng suất cả, may mà đó là tiết anh Yeonjun chứ không thì nhẹ lắm cũng vào sổ đầu bài ngồi.

/Reng reng/

Đến giờ ăn, Huening Kai giả bộ quệt nước mắt hai bên như chia tay Beomgyu vậy, nó quệt được mấy cái vờ buồn thì lại quay sang vừa đi vừa cười với Soobin, coi ghét không chứ! Nói vậy thôi chứ cậu cũng thương em nó lắm, mỗi tội là giờ chuyên gia tư vấn tình yêu Choi Beomgyu đây chưa giúp em được thôi...

Không nhắc tào tháo thì tào tháo sẽ tự mò đến, cái tên Kang Taehyun mới đó mà đã đứng cửa lớp cậu dòm ngó mọi ngốc ngách, nhìn được một hồi thì Taehyun thở phù nhẹ nhõm rồi quay sang kêu cậu ra.

"Ê ê, thằng Gấu kia ra đây tao biểu!!"

Cậu lườm cho Taehyun một cái rồi mới ra.

"Giề?"

Bạn lại ngó dọc ngó ngang tới lui lần nữa thì nói.

"Huening Kai đâu?? Đi rồi hả?"

Beomgyu nhìn thôi cũng biết bạn định nói gì.

"Ừ, chứ không lẽ đứng chờ mày hả?"

Câu nói của Beomgyu khiến Taehyun phải dừng tìm kiếm mà liếc một cái rõ ghét.

"Thôi mệt quá! Đi!"

Yeongyu || Em yêu thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ