Y E O N G Y U

181 10 2
                                    

          NGOẠI TRUYỆN

Như đã nói, Beomgyu đây sẽ bắt hai đứa kia dẫn đi ăn, Beomgyu rất thích lẩu nên quyết định rủ cặp đôi kia đi ăn thịt nướng, và tất nhiên là phải rủ cả anh Yeonjun đi rồi.

"Oa, hôm nay ăn thịt nướng ngon quá"

Người bao ăn - Taehyun nhìn cậu đầy căm hận.

"Gì vậy? Sao nhìn tao dữ vậy?"

Beomgyu ra vẻ ngây ngô không hiểu chuyện. Taehyun vẫn lườm cậu với ánh mắt sắc bén đến mức muốn chia cậu ra làm đôi.

"Sao thế Taehyun? Mày ăn chưa no hả?"

Taehyun định đứng dậy vồ cho Beomgyu một phát nhưng bị Huening Kai và Yeonjun ngăn lại, còn Beomgyu thì vẫn thanh thản mà ăn mất miếng thịt cuối cùng trên khay nướng. Yeonjun ngồi kế cậu nói nhỏ.

"Em à, ăn vừa vừa thôi để thằng Tae nó ăn nữa, nó sắp chết đói rồi kìa"

"Ý anh là em ăn nhiều đó hả!!"

Beomgyu đứng phắt dậy lườm Yeonjun một phát khiến anh trai sợ vợ rén đến im không dám hó hé thêm lời nào. Sau khi trấn an tinh thần được một xíu thì mới lí nhí.

"K-không...Thôi em ăn hết đi"

Cậu nở lại nụ cười và ngồi xuống nhai tiếp. Taehyun và Huening Kai nhìn thấy chỉ lắc đầu ngao ngán. Đến lúc tính tiền, nhân viên đi ra cầm theo cái bill còn dài hơn và nhiều hơn cái nỗi đau của Taehyun làm bạn chỉ biết khóc trong nước mắt.

"Thằng Beomgyu!! Mày ăn cái mà nhiều quá vậy hả!!!!"

Cậu cười cười rồi vỗ lên vai cậu bạn thân.

"Thôi mà, lâu lâu mới bao tao một bữa. Hơn nữa tềnh iu của tụi mày thành được thì cũng do một tay Beomgyu này thôi"

Cậu tự tin nói đạo lý cho Taehyun nghe. Bạn vừa trả tiền cho nhân viên vừa muốn cạp thằng kia một phát cho nó nhớ đời.

Xong cả, ai về nhà nấy, cậu được Yeonjun đèo về còn Taehyun và Huening Kai thì đi mua kem rồi hẹn hò.





                             END

Yeongyu || Em yêu thầy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ