Một buổi tối nọ, Yeonjun qua nhà cậu ngủ cùng cho vui, trong vòng tay ấm áp của anh, cậu thủ thỉ.
"Anh Yeonjun này...tại sao anh lại yêu em vậy?"
Nghe cậu hỏi, anh vừa xoa đầu luồn tay vào từng sợi tóc nâu óng ả vừa đáp."Tại vì anh chỉ đơn giản là yêu em, muốn cho em có cuộc sống hạnh phúc, muốn em luôn vui cười khi ở bên anh, muốn chăm sóc lo lắng cho em từng chút, nguyện hi sinh cả đời mình cho em..."
Hai mắt anh nhìn đi xa xăm, trong ánh mắt loé lên một tia sáng hi vọng. Cậu nghe anh nói mà ấm lòng, thầm mừng vui vì mình đã yêu đúng người, nhưng cậu vẫn còn thắc mắc.
"Ý em là, anh yêu em từ khi nào thế?"
Anh cười nhẹ, hai mắt nhắm nghiền, tay vẫn cứ đưa trên mái tóc thơm mềm của cậu.
"Anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên, nghe giống trông phim quá nhỉ?"
Cậu bật cười.
"Anh nói thật sao?"
Anh chỉ nhẹ nhành đáp cậu.
"Ừm, anh không biết lúc đó mình nghĩ gì mà lại phải lòng con Gấu dễ thương này"
Thật sự thì ai nhìn cậu mà chẳng muốn yêu thương, chăm sóc cho cậu, vì cậu quá đỗi dễ thương đi. Nhưng anh thì không đơn giản như thế, anh muốn đi cùng cậu cả đời này và giữ cậu chỉ thuộc riêng về mình. Từ những ngọn tóc óng mềm, anh đưa tay xuống khuôn mặt ưu tú của cậu vuốt ve.
"Còn em, sao lại yêu anh?"
Cậu suy nghĩ một lúc lâu thì mới trả lời.
"Em cũng không biết nữa...do anh đẹp trai chăng?"
Anh cười thầm, con Gấu này ngốc đến thế cơ à, đến cả yêu cũng chẳng biết vì sao.
"Nếu vậy thì ta đâu thể bên nhau bền lâu được, lỡ như em gặp được ai khác đẹp trai hơn anh thì sao"
"Tại sao không chứ? Chỉ là em không biết miêu tả cảm xúc như thế nào thôi mà...Với cả trong tim em anh là đẹp nhất rồi còn đâu!!"
Cậu mở to long lanh hai mắt, tay thì ôm chặt lấy người anh.
"Vậy em có yêu anh thật lòng không hay chỉ vì vẻ ngoài của anh"
"Em yêu anh thật mà!!"
Cậu dụi mặt vào trong lòng ngực anh, ngửi một chút hương thơm dịu nhẹ mà anh mang lại, cái mùi đó khiến cậu đắm say mà tham lam dụi vào sâu hơn. Anh vòng tay qua ôm cậu lại, hai người cứ thế mà chìm đi vào giấc ngủ từ khi nào...
Thôi end rồi nhé không viết nữa đâu😽
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu || Em yêu thầy!
FanfictionChoi Beomgyu là một học sinh lớp 11, năm nay 16 tuổi. Cuộc đời cậu đưa đẩy thế nào mà lại va phải anh thầy đẹp trai Choi Yeonjun thế này không biết🤷♀️ Couple chính: Yeongyu Couple phụ: Tyunning/Taekai