Tình yêu này là tội lỗi, Finn yêu anh trai mình, cậu xứng đáng bị trừng phạt
"Gửi anh trai của em,
Nếu anh đọc được lá thư này, có lẽ chúng ta đã không còn gặp mặt nhau nữa rồi. Anh của em, em luôn biết anh luôn quan tâm em từ những ngày chúng ta chưa hiểu hết về nhau, từng món quà nhỏ, những chi phí đắt đỏ, những khó khăn trong cuộc sống đều được anh xử lý một cách âm thầm. Đó là lí do dù anh có xa lánh em như thế nào đi nữa em vẫn sẽ luôn đi theo anh, vì em là em của anh mà. Em không muốn anh phải ôm hết những nỗi khổ riêng của mình, không muốn anh phải vì em mà chịu khổ một mình, em chỉ còn mỗi anh thôi.
Anh còn nhớ lúc chúng ta chiến đấu cùng nhau trên chiến trường chứ? Em nói rằng em không cần được bình thường, em hạnh phúc khi em là chính mình. Em hạnh phúc vì có anh bên cạnh, hạnh phúc khi được em là em trai của thánh nhân Rayne Ames. Anh mong muốn em hạnh phúc, sống một cuộc đời bình yên và em cũng vậy, em mong muốn anh cũng được hạnh phúc. Kể cả khi hai ta bị cả thế giới này vứt bỏ, em vẫn sẽ rất vui vì đã ở bên anh
Nhưng giờ đây có lẽ em không thể thực hiện lời hứa của chúng ta nữa. Em đã tới giới hạn của mình, em đã lỡ yêu anh mất rồi. Thật đáng khinh đúng không anh? Khi em lại đi yêu anh trai mình, một tình yêu đầy tội lỗi. Em không muốn phải cắt bỏ đoạn tình cảm này, vì khi đấy em sẽ không còn là em nữa. Dù đã cố gắng tự chữa trị cho chính bản thân mình nhưng mọi chuyện đều là vô ích, em càng không thể nói ra điều này với bất cứ ai vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh, em không muốn như vậy. Anh trai em tài giỏi, tốt bụng lắm, xung quanh anh có rất nhiều người đối xử với anh tốt hơn em, sẽ có một cô gái xinh đẹp nào đó mang đến cho anh một ngôi nhà bình yên hơn em gấp vạn lần. Thật tiếc khi em không thể thấy được cô ấy, mà có lẽ anh cũng không muốn một đứa như em gặp cô ấy.
Em không có gì nhiều, những thứ em có đều là của anh mua, em không biết phải đền đáp như nào. Em có đan mấy chiếc khăn cho đàn thỏ của anh, em mừng vì chúng thích nó, cả một chiếc áo len và khăn choàng cho anh để trong hộc tủ ở nhà anh. Nếu anh không thích và cảm thấy kinh tởm, anh có thể vứt chúng đi, không sao hết. Em cũng đã dọn dẹp sạch sẽ nhà của anh, tất cả đồ đạc của em cũng đã được để gọn, tùy anh thanh lý. Đừng vì công việc mà bỏ bữa, cũng đừng nên thức quá khuya, chúng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của anh. Giờ đây em không thể ở bên anh để nhắc nhở và chữa trị cho anh nữa rồi.
Anh Rayne, dù anh có ghét có hận em đi chăng nữa nó cũng không còn quan trọng nữa, tất cả những gì em muốn nói đều đã nói hết rồi. Em không chắc việc mình cần làm đã hết hay chưa, nếu còn xin anh hãy thứ lỗi cho em
Anh luôn là người em thương và yêu nhất, yêu hơn bất cứ ai. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em
- Finn Ames -"
"Em trai ngốc của anh, em luôn là người anh yêu nhất. Nên anh xin em, mau tỉnh dậy đi"
___
Thật xin lỗi vì chap này trông Finn thật yếu đuối và có đôi phần hơi sến. Finn ở ngoài mạnh mẽ hơn bất cứ ai, em có thể yếu nhưng em lúc cần em lại rất mạnh mẽ. Bé con của mình luôn là tốt nhất
__Hare__
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][RayneFinn]Lan hồ điệp
FanficWarning: Hanakaki au Finn mắc một căn bệnh lạ không thuốc chữa và Rayne không hề biết điều đó By: Hare_Ame