Trời tháng tám mưa lâm râm khiến vai áo ai thấm ướt, mấy đám mây âm u lảng bảng trên đầu làm tâm trạng con người ta trùng xuống thấy rõ.
Một chiếc ô đen lướt nhanh thoăn thoắt xuống con ngõ nhỏ, vài người đứng trước hiên nhà trông thấy còn có chút lo sợ người kia sẽ ngã vì đường trơn. Nhưng đó chỉ là chút bận tâm thoáng qua giữa vô vàn nỗi lo khác, rồi họ sẽ lại tiếp tục cuộc sống của mình.
Và Sakura cũng thế.
Rõ ràng hôm qua anh đã cố nhịn cười để trêu chọc tên nhóc con nhà Suou Hayato, khi đó chính Sakura còn không ngừng khoái chí về trò đùa của mình. Vậy mà giờ đây trong cơn mưa phùn rả rích, anh lại phải đích thân đại giá quang lâm đến chỗ tên nhóc kia để giải thích cho nó mọi chuyện.
"Thằng Hayato rõ rách việc"
Sakura phỉ nhổ một câu, thằng bạn thân anh hoàn toàn có thể thông não cho nhóc con mới trải sự đời, nhưng nó nhất quyết không làm.
"Cạch"
Cánh cửa tiệm cà phê khẽ mở, bước vào là vị khách với chiếc ô đen còn vương vài giọt nước.
Nirei liếc Sakura một cái rồi quay ngoắt, đến giờ cậu vẫn chưa biết chắc những gì Sakura nói hôm qua là thật hay chỉ là trò bịp bợm.
Nếu là thật, chắc chắn cậu sẽ giận Suou Hayato suốt đời.
Nếu là giả, chắc chắn cậu sẽ giận Sakura Haruka, và giận Suou Hayato suốt đời.
Ai nói họ cứ lôi tình cảm của một đứa trẻ chân thành như cậu ra để đùa giỡn.
"Hayato đấm nhóc hả? sao mặt mũi sưng húp lên thế này"Sakura tiến tới chỗ Nirei đang ngồi, xoa đầu cậu nhóc một cái. Vốn còn định tiện tay kẹp cổ trêu đùa thằng nhóc một chút, anh đã phải bỏ ngay cái ý định mới nhen nhóm ấy đi vì nhận được tín hiệu cảnh báo từ phía Suou.
Vẫn chiếc áo gile tối màu, Suou Hayato điềm tĩnh đứng lau từng chiếc ly tại quầy pha chế, đôi mắt nheo lại thể hiện rõ sự khó ở.
À, mắt thôi. Thằng này lấy đâu ra đôi.
"Chú nhìn gì anh ấy thế? Gắt gỏng với con chưa đủ hả, giờ còn tìm nạn nhân mới"
Nirei lẩm bẩm trong miệng, khuôn mặt vẫn sưng một cục. Đáng lẽ từ hôm nay cậu sẽ cạch mặt ông chú này, nhưng Suou bảo Sakura có chuyện muốn nói với cậu nên Nirei mới miễn cưỡng tới đây. Không phải vì nể ông chú này đâu.
"Không có gì. Ai có gì muốn nói thì nói đi"
Suou vẫn đều tay lau ly, khuôn mặt đã giãn ra một chút.
Chậc, Sakura thở dài.
"Này nhóc, chuyện chú mày có người yêu..."
Nirei vẫn ngồi yên trên ghế, đôi chân vắt lại, không tỏ vẻ gì là chú ý tới lời Sakura nói. Nhưng thật ra cậu nhóc đang cố căng tai hết sức có thế, nhịp tim có chút loạn. Nirei cảm thấy trán mình đang đổ chút mồ hôi.
"Là điều không đúng sự thật"
Nirei thở phào.
"Nhưng" Sakura đột nhiên nhấn mạnh "Hắn ta đang thích một người"
BẠN ĐANG ĐỌC
|suounire| baciami
Fiksi PenggemarOOC mức độ nặng (nhất là Nirei) Suou Hayato x Nirei Akihiko ___ "Hôn em đi" "Xưng hô chừng mực đi nhóc" "Chú, hôn con đi" Suou nhìn tên nhóc vừa thở ra câu nói không đúng tuổi, thầm ước nó ngoan hiền bằng một nửa lúc nó ở trước mặt người khác. "Khôn...