Chương 1
Đường Cẩn tới tới lui lui đánh giá trong phòng bài trí, dùng sức xoa nhẹ một chút đôi mắt.
Lại trợn mắt, đôi mắt đều mau chớp rút gân, vẫn là cái gì đều không có thay đổi.
Nàng thật sự xuyên qua!
Trong đầu những cái đó không thuộc về chính mình ký ức đều là thật sự!
Nàng từ một cái mới vừa tốt nghiệp hai năm hiện đại làm công người, biến thành cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc cổ đại nữ tú tài, vẫn là đã kết hôn!
May mắn chính là cái này triều đại không chỉ có cho phép nữ tử đọc sách thi khoa cử, đồng tính gian còn có thể thông hôn, nữ tử địa vị so truyền thống ý nghĩa thượng cổ đại muốn cao một ít.
Bất hạnh chính là nguyên chủ cái này tú tài quá đến có điểm thảm, nói đúng ra là phi thường nghèo, hơn nữa tra.
Nghèo là bởi vì nguyên chủ chơi bời lêu lổng, chỉ dựa vào bán của cải lấy tiền mặt gia sản hỗn nhật tử, hiện giờ liền dư lại một cái vỏ rỗng sân, bệnh đều khinh thường, cho nên mới một bệnh liền ô hô.
Thật là đáng mừng, a không phải, thật là thật đáng buồn.
Tra là bởi vì nguyên chủ đã thành thân, còn ở bên ngoài nơi chốn lưu tình, hảo tỷ tỷ một đống lớn, hoàn toàn không bận tâm thê tử cảm thụ, không đem thê tử đương một chuyện.
Khai cục như vậy cái cục diện rối rắm, Đường Cẩn trái tim nhỏ còn không có hoãn lại đây, liền nghe được ngoài cửa vang lên tiếng bước chân.
Nàng trong lòng một đột, quay đầu nhìn lại.
Người tới vừa vào cửa, liền cùng nàng đối diện ở bên nhau, hai bên đều ngẩn người.
Ngày mùa thu chính ngọ, ánh mặt trời ấm áp.
Nữ tử mi tựa núi xa, mắt nếu thu thủy, ngũ quan tinh xảo, chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt là cái minh diễm xuất chúng mỹ nhân.
Nề hà trên người nàng vải thô áo tang mụn vá chồng mụn vá, thân hình cũng quá mức đơn bạc, có vẻ có chút… Ân, có chút dinh dưỡng bất lương.
Nàng này chính là nguyên chủ thê tử, Sở Lăng Nguyệt.
Ở nguyên chủ trong trí nhớ, thê tử Sở Lăng Nguyệt xinh đẹp như hoa, cần kiệm quản gia, còn toàn tâm toàn ý ái nguyên chủ, là cái tính tình khô khan, yếu đuối dễ khi dễ mộc mỹ nhân.
Đúng lúc này, Sở Lăng Nguyệt làm như hồi qua thần, đem trong tay giỏ tre hướng trên mặt đất một ném, triều Đường Cẩn đi tới: “A Cẩn, ngươi tỉnh lạp, thật tốt quá.”
Nàng vừa nói, một bên cúi đầu xoa xoa đôi mắt, lại giương mắt nhìn qua khi, hốc mắt đã là đỏ.
Mỹ nhân rưng rưng, trên mặt biểu tình yếu ớt lại đoan trang, liền bốn chữ: Nhu nhược đáng thương.
Đường Cẩn ổn ổn tâm thần, không có tùy tiện mở miệng.
Khóe mắt dư quang chú ý tới trên mặt đất giỏ tre, bên trong rau dại hỗn tạp bùn đất, nhìn có chút thảm không nỡ nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nương Tử Đói Đói Cơm - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Nương tử đói đói cơm Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5181 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14045 Văn chương tích phân: 172,121,952 Thể loại truyện: Nguy...