Chương 11“Cái này…… Về sau có cơ hội lại nói, khụ khụ khụ, lão bà tử ta mệt mỏi, cần phải trở về.” Đường lão thái thái nhanh chóng nói sang chuyện khác, nhìn về phía Đường Cẩn, “Đường Cẩn, ngươi đưa ta trở về đi.”
Đường Cẩn biết lão thái thái đây là muốn khảo vấn tổ truyền tay nghề sự, lập tức liền đưa cho Sở Lăng Nguyệt một ánh mắt: “Nương tử, chúng ta cùng nhau bồi tổ mẫu trở về đi, Lai Đệ ngươi thu thập một chút liền chạy nhanh tới, cửa thành mau đóng.”
Mặt trời chiều ngã về tây, Đường lão thái thái đi ở trung gian, Đường Cẩn cùng Sở Lăng Nguyệt một tả một hữu đi theo.
Lão thái thái rất là trầm ổn, thẳng đến vào gia môn, mới nhìn về phía một đường trầm mặc hai người: “Nói một chút đi, kia đồ ăn là ai làm?”
Lời tuy nói như vậy, nhưng nàng ánh mắt lại dừng ở Sở Lăng Nguyệt trên người.
Nhà mình cháu gái khẳng định là không có kia tay nghề, như vậy Lăng Nguyệt vì sao phải đem công lao nhường cho Đường Cẩn đâu?
Đường Cẩn cùng Sở Lăng Nguyệt dựa gần đứng chung một chỗ, vừa nghe lời này, liền biết khảo nghiệm kỹ thuật diễn thời điểm tới rồi.
Thấy lão thái thái nhìn chằm chằm Sở Lăng Nguyệt xem, nàng dứt khoát thuận nước đẩy thuyền nói: “Không dối gạt tổ mẫu, này đó đồ ăn đều là ta nương tử làm, nàng ký ức khôi phục một ít, sợ chính mình lai lịch có cái gì không ổn, lúc này mới tạm thời làm ta thế thân.”
Sở Lăng Nguyệt ánh mắt chợt lóe, gật gật đầu.
Nàng này cũng coi như là tận lực phối hợp đi.
Quả nhiên là như thế này, lão thái thái đánh giá một lát, không biết xuất phát từ cái gì suy tính, không có truy vấn, dường như là tin.
Nàng trầm ngâm một lát, nhìn về phía Đường Cẩn: “Lăng Nguyệt có bậc này tay nghề, các ngươi này tiệm cơm hẳn là có thể làm đi xuống, Đường Cẩn, ngươi phải hảo hảo đối Lăng Nguyệt, nếu làm lão bà tử biết được ngươi lại làm bậy, ta gõ toái ngươi xương cốt.”
Lão thái thái nhấc tay quải trượng, ngôn ngữ gõ nói.
Đường Cẩn vội nhấc tay bảo đảm nói: “Tổ mẫu yên tâm, ta nhất định hảo hảo cùng nương tử sinh hoạt, quyết không phụ nàng.”
Sở Lăng Nguyệt lại gật gật đầu, dịu ngoan vô cùng.
Lão thái thái biểu tình lúc này mới lộ ra vài tia vừa lòng, ý có điều chỉ nói: “Ngươi biết hảo hảo sinh hoạt liền thành, đừng không biết quý trọng, chờ đến hối hận liền chậm.”
Đường Cẩn cùng Sở Lăng Nguyệt đồng thời xưng là, trong lòng đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, này một quan đi qua đi.
Lão thái thái vẫy vẫy tay, nhìn theo các nàng rời khỏi sau lại không có nghỉ ngơi, mà là ra cửa.
Chử gia, nghe nói Đường lão thái thái tới tìm chính mình, Đường nhị thẩm chạy nhanh đi ra: “Đại bá nương, đã trễ thế này, ngài như thế nào tới?”
Tuy rằng chướng mắt tiện nghi chất nữ Đường Cẩn, nhưng đối có thể làm lão thái thái, nàng vẫn là tôn kính.
Lão thái thái đi thẳng vào vấn đề nói: “Đường nhị gia, lão thái bà ta không cùng ngươi nói vô nghĩa, là ai làm ngươi nhìn chằm chằm Đường Cẩn, lại là ai làm ngươi cho ta truyền lời Đường Cẩn ở huyện thành mở tiệm cơm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nương Tử Đói Đói Cơm - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Nương tử đói đói cơm Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5181 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14045 Văn chương tích phân: 172,121,952 Thể loại truyện: Nguy...