21-30

802 44 5
                                    


Chương 21

Chử Thiều Dương rũ mắt, giấu đi đáy mắt phức tạp cùng mê võng.

Phía trước bởi vì cha ở nhà, nàng không hảo tiếp cận Sở Lăng Nguyệt, hiện giờ cha đi xa bên ngoài, nàng mới phương tiện đi đến Sở Lăng Nguyệt trước mặt.

Tới tận mắt nhìn thấy vừa thấy Sở Lăng Nguyệt tình trạng, mới hảo làm tính toán.

Chỉ tiếc, một năm trước là Đường Cẩn trước gặp được mất trí nhớ Sở Lăng Nguyệt, bằng không, nàng cũng sẽ không như thế bị động……

Một bên, Đường Cẩn yên lặng mắt trợn trắng, này hai người nói chuyện có thể hay không kiêng dè điểm, mắng nàng là người tra cũng đừng làm trò nàng mặt a.

Đại đường liền như vậy vài người, đều nghe được a uy.

Tuy rằng kia lời nói là hướng về phía nguyên chủ, nhưng nàng vẫn là cảm thấy chính mình bị mắng tới rồi.

Nha Liễu nghe vậy, không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Chử Thiều Dương: “Liền vì đồ ăn!”

Không nghĩ tới Thiều Dương tỷ tỷ cũng là cái thích ăn người, vì miếng ăn, thật đúng là bất cứ giá nào.

Chử Thiều Dương quét mắt Sở Lăng Nguyệt ngồi ngay ngắn trước bàn bóng dáng, không nói gì.

Nha Liễu không có chú ý tới nàng ánh mắt, lạnh lạnh quét mắt Đường Cẩn: “Ngươi lại đây.”

Đường Cẩn cười nói: “Khách quan ngài phân phó”

Nha Liễu xụ mặt nói: “Cho ta đóng gói hai cái đồ ăn.”

Đường Cẩn hòa hòa khí khí nói: “Xin lỗi, bổn tiệm không cung cấp ngoài ra còn thêm phục vụ, hôm nay cũng không đồ ăn.”

Nha Liễu cười nhạo một tiếng, ngữ khí không tốt nói: “Không thể ngoài ra còn thêm, vậy ngươi khai cái gì tiệm ăn.”

Vốn dĩ nàng không nghĩ tìm tra, chỉ nghĩ mang hai cái đồ ăn trở về cấp mẫu thân nếm thử, người này tra nếu không biết tốt xấu, vậy đừng trách nàng không khách khí.

Đường Cẩn mặt không đổi sắc nói: “Khách quan chớ trách, đây là bổn tiệm quy củ.”

“Ai định quy củ, ta lớn như vậy còn không có nghe qua tiệm cơm không thể ngoài ra còn thêm quy củ, không ngoài mang cũng đúng, vậy đừng trách ta không tính tiền.” Nha Liễu dương đầu, ngữ khí ngang ngược.

Người này tra tra, nàng tìm định rồi.

Đường Cẩn đang muốn nói chuyện, tay áo lại bị người kéo lấy, Đường Lai Đệ lướt qua nàng, hướng tới Nha Liễu nói: “Ta là chủ nhân, ta định quy củ, như thế nào, ngươi tưởng quỵt nợ?”

Cũng không ra đi hỏi thăm hỏi thăm, trên phố này ăn cơm không trả tiền vô lại, cái nào dám ở nàng trước mặt lắc lư.

Nàng chính là Bình An huyện nhất thiết diện vô tư nữ bộ khoái, ân, phía trước là.

Nha Liễu cùng Chử Thiều Dương mới vừa rồi đối thoại, mọi người đều nghe xong vừa vặn.

Tào Khách Thương sự không liên quan mình, một bộ xem kịch vui tâm thái.

Nha lão gia nguyên bản là tưởng quát lớn nữ nhi vài câu, nhưng thấy Đường Lai Đệ này phó cái gì đều không sợ bộ dáng, hắn loát loát râu không hé răng, cái này tiệm cơm người rất có ý tứ.

[BHTT] [QT] Nương Tử Đói Đói Cơm - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ